BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái

Ngày đăng: 05/11/2022 8:50:17 SA - Lượt xem: 217

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vest khác nhau, để tìm được một bộ vest phù hợp với mình cũng không phải dễ, trước khi chọn được một bộ vest phù hợp thì trước tiên ta nên lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp.

 

Để có thể giúp các bạn dễ dàng tìm được cho mình một chất liệu phù hợp, veston Thắng xin chia sẻ tips chọn chất liệu để may suit nam thoải mái, để các bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

 

Những chất liệu may suit nam mặc thoải mái

 

Chất liệu Wool (len)

 

Wool là một chất liệu xếp vào hàng tầm trung, đến cao cấp. Độ cao cấp của của thành phẩm phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của loại lông dùng trong sản xuất và các tiêu chuẩn dệt lên thành phẩm, xử lý bề mặt thành phẩm. Đây là loại vải khá phổ biến dùng để may suit nam cho thời tiết vào Thu-Đông.

 

Ở khía cạnh hoàn cảnh sử dụng thì những bộ suit nam có chất liệu wool khá linh hoạt với nhiều tình huống, phù hợp để diện trong các cuộc họp hay vào những buổi phỏng vấn công việc trang trọng. Độ mịn của chất liệu tạo nên sự lịch lãm, sạch sẽ cho người mặc, đem đến một diện mạo chuyên nghiệp cần thiết, cho môi trường công sở.

 

 

Độ mịn của chất liệu tạo nên sự lịch lãm, sạch sẽ cho người mặc, đem đến một diện mạo chuyên nghiệp cần thiết | vestonthang.com

 

Chất liệu Flannel

 

Nói đơn giản Flannel là loại vải dệt từ sợi Wool được dùng chải bung (brushed) để tạo độ mềm và dày cho thời tiết lạnh. Chúng thường đi liền với bề mặt có chút bông xù và cho cảm giác bông mềm, kèm mặt vải dệt chéo (twill). Flannel chính là dòng vải tuyệt hảo, cho những mẫu suit nam vào những ngày Đông xứ lạnh.

 

 

 

Booh suit tạo nên sự lịch thiệp tao nhã, cho người nhìn nét thu hút trẻ trung | vestonthang.com

 

Loại vải này cho cảm giác thoải mái và không quá bóng bẩy nhưng vẫn trầm ấm, cho khung cảnh mùa lạnh. Một điểm thú vị ở loại vải này là khi bạn chọn để may suit nam vì đặc tính chất vải làm từ wool có loại sợi wool vẫn giữ tính chất của động vật tự nhiên, chính là lông không bám bụi hay hơn là chúng tự nhả được bụi. Bạn chỉ cần dùng một chiếc bàn chải lông mềm và đánh sơ một lần là quần, áo lại sạch. Tuy nhiên, suit hay blazer làm từ vải Flannel vẫn phù hợp cho những hoàn cảnh casual/dress-down, một chút chứ không dành cho những sự kiện trang trọng.

 

Chất liệu Corduroy

 

Corduroy hay được gọi là “Nhung Tăm” bắt nguồn từ tiếng Pháp “corde du roi”, có nghĩa là “vua của các loại vải”. Đây là một sự lựa chọn đơn giản để làm sinh động hơn cho tủ quần áo hàng ngày của bạn. Tính năng nổi bật nhất ở Corduroy chính là độ bền, dễ giặt và có thể ủi ở nhiệt độ cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Loại vải này không chỉ mang lại cảm giác cổ điển, mà còn có bề mặt mềm mượt và mềm mại như nhung, do đó nó rất bền, vô cùng thích hợp để may một bộ suit nam.

 

 

 

Tính năng nổi bật nhất ở Corduroy chính là độ bền, dễ giặt và có thể ủi ở nhiệt độ cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt | vestonthang.com

 

Chất liệu Tweed

 

Vải Tweed được dệt từ những sợi len nhiều màu sắc, có bề mặt hơi sần và chúng có khả năng chống ẩm ướt, giữ ấm tốt và tương đối dày, rất thích hợp với những ngày chuyển mùa cuối năm.

 

Suit nam chất liệu Tweed, không còn là thứ chỉ dành riêng cho đàn ông lớn tuổi mà hiện nay nó đã phù hợp với bất cứ ai yêu thích phong cách sartorial. Phù hợp cho mùa lạnh, bởi kết cấu vải cứng cáp và  suit nam vải tweed thường mang màu sắc trung tính và cổ điển, đó chính là điểm quyến rũ của chất liệu này.

 

 

 

Suit nam chất liệu Tweed phù hợp cho mùa lạnh, bởi kết cấu vải cứng cáp | vestonthang.com

 

Thiết kế vest nam sang trọng, chất lượng thời thượng

 

Một trong những công ty uy tín hàng đầu với hơn 30 năm trong nghề thiết kế vest nam, veston Thắng là một nơi đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới trong ngành thời trang vest nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ thiết cho các bạn những mẫu vest nam, không những chất lượng mà còn thời thượng.

 

Đến với veston Thắng bạn sẽ được tư vấn, gợi ý về những mẫu vest mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc của bạn, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu vest mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc kiểu dáng của bạn. Cho bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong bộ vest mà bạn mặc trên mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn.


 

Tin liên quan

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười Một 5 2022

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?

Những bộ vest đã quá quen với chúng ta nhưng các bạn đã biết những bộ vest được làm từ những loại vải nào, từng loại vải sẽ phù hợp với từng loại vest khác nhau và chúng cũng có những công dụng khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !
Tháng Mười Một 5 2022

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !

Những chiếc vest đại diện cho sự đàn ông, lịch lãm, nghiêm túc và trưởng thành, nó làm cho những chàng trai trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester
Tháng Mười Một 5 2022

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester

Những kiểu vest ngày nay khá đa dạng và phong phú, những mẫu vest đẹp cần đến một chất liệu tốt và vải Polyester là loại vải thích hợp để tạo nên những bộ vest chất lượng và đẳng cấp.

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen
Tháng Mười Một 1 2022

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen

Trong những bộ vest thì chất liệu vải Linen được dùng khá phổ biến, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, chính vì vậy mà vải Linen được sử dụng làm vest nam khá phổ biến.

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!
Tháng Mười Một 1 2022

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!

Mùa xuân sắp đến rồi, là thời điểm thích hợp để đặt thiết kế cho mình một bộ vest thật đẹp để tỏa sáng cho đầu xuân năm tới. Một bộ vest đẹp, sang trọng, bảnh trai sẽ là một khởi đầu may mắn cho cả năm.

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere
Tháng Mười Một 1 2022

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere

Một bộ vest đẹp sẽ cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của người đàn ông và để có được một bộ vest như ý, thì chất liệu vải là yếu tố hết sức quan trọng. Vải Cashmere là loại vải thích hợp dùng để may vest nam vì nó mang trong mình sự quý phái, sang trọng.