BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?

Ngày đăng: 05/11/2022 8:35:25 SA - Lượt xem: 327

Những bộ vest nam đã quá quen với chúng ta nhưng các bạn đã biết những bộ vest được làm từ những loại vải nào, từng loại vải sẽ phù hợp với từng loại vest khác nhau và chúng cũng có những công dụng khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.

 

Hôm nay veston thắng sẽ gửi đến các bạn những loại vải tiêu biểu dùng để làm những bộ vest, có được những kiến thức về những loại vải này, bạn sẽ biết mình nên chọn loại vải nào để làm nên bộ vest phù hợp với mình.

 

Những loại vải được áp dụng để may vest nam phổ biến hiện nay

 

Len chất vải may vest nam cao cấp

 

Len chính là lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi nên may vest bằng vải gì. Len là chất liệu phổ biến, được sử dụng nhiều trên thế giới và trong thiết kế trang phục, bởi những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng rộng rãi. Vải len có trọng lượng trung bình có những ưu điểm không nhăn và đặc biệt là khả năng thấm hút tốt, nên được ứng dụng nhiều trong tiết trời lạnh  vào mùa đông.

 

 

Len là chất liệu phổ biến, được sử dụng nhiều trên thế giới và trong thiết kế trang phục | vestonthang.com

 

Nhờ hoạt tính co giãn tốt, mang tới sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Nếu bạn có một mức chi phí mua sắm vừa phải, bạn có thể lựa chọn chất liệu len pha với tỷ lệ len 75%và 25% polyester. Nếu bạn muốn sở hữu vải may áo vest nam sang trọng thì len cao cấp có chỉ số sợi từ 100s, 140s, 150s, 160s và 170s. Sản phẩm len này có trọng lượng nhẹ, tuy nhiên chúng khá khó chăm sóc do tính nhăn và dễ co do nhiệt.

 

Thông thường, các đấng quý ông sẽ lựa chọn áo vest nam có chỉ số sợi 150s, trong những sự kiện trang trọng. Với những người nổi tiếng thì họ thường lựa chọn thợ lành nghề nhất để may áo vest nam, với có chỉ số sợ từ 160s – 180s, bởi chúng có đặc tính mỏng và khó định hình form dáng.

 

Vải may áo vest từ chất liệu cotton

 

Trong số các loại vải may vest nam đẹp thì cotton là loại vải không thể bỏ qua. Vì Cotton có đặc tính mềm mịn và thoáng mát nên thích hợp với những khu vực có khí hậu khô nóng. Tuy nhiên, vải may áo vest nam bằng cotton thường sẽ dễ bị nhăn hơn so với loại vải khác. Do vậy, để hạn chế điều này, các quý ông nên lựa chọn sử dụng các sản phẩm vải cotton cao cấp để hạn chế nhăn, nhàu hoặc dùng cotton pha giúp định hình form dáng tốt hơn. 

 

 

 

Nên lựa chọn sử dụng các sản phẩm vải cotton cao cấp để hạn chế nhăn | vestonthang.com

 

Vải may vest nam - vải Polyester 

 

Đây là sản phẩm vải may vest nam nhân tạo, bởi có chất lượng thấp hơn nên giá thành cũng thấp hơn. Sản phẩm có nhược điểm là không thoát nhiệt, không thấm hút và độ bền không cao, nên được sử dụng chủ yếu trong may mặc bình dân. Hiện nay thì vải may vest polyester cũng được pha trộn thêm sợi tự nhiên, nhằm giúp tăng cường chất lượng, mẫu mã nên cũng được nhiều người lựa chọn làm vải may vest nam đẹp. 

 

 

 

Bộ vest nam mang phong cách lịch lãm cuốn hút, thể hiện sự quyền uy | vestonthang.com

 

Vải lanh may vest nam

 

Đây là một vải may vest nam tốt để trả lời cho câu hỏi “vải may vest là vải gì”. Loại vải may vest nam này có ưu điểm lớn là mềm nhẹ và thoáng mát, giúp người mặc được thoáng mát. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần biết cách bảo quản khi cho mình bộ áo vest từ vải lanh, bởi chúng nếu không được bảo quản tốt sẽ rất dễ “xuống sắc”, sau ngay lần đầu bạn mặc chúng.

 

Những sản phẩm vải may vest từ vải lanh thường khó giữ dáng với bộ vest nam chỉn chu. Tuy nhiên, nếu tinh tế trong lựa chọn kiểu dáng và  màu sắc hợp lý, các quý ông vẫn có thể diện mẫu vải may áo vest nam này tới công sở, mà không sợ lạc điệu.

 

 

 

Thiết kế độc đáo, tạo được sự khác biết trong những bộ vest nam | vestonthang.com

 

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

 

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.


 

Tin liên quan

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !
Tháng Mười Một 5 2022

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !

Những chiếc vest đại diện cho sự đàn ông, lịch lãm, nghiêm túc và trưởng thành, nó làm cho những chàng trai trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester
Tháng Mười Một 5 2022

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester

Những kiểu vest ngày nay khá đa dạng và phong phú, những mẫu vest đẹp cần đến một chất liệu tốt và vải Polyester là loại vải thích hợp để tạo nên những bộ vest chất lượng và đẳng cấp.

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen
Tháng Mười Một 1 2022

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen

Trong những bộ vest thì chất liệu vải Linen được dùng khá phổ biến, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, chính vì vậy mà vải Linen được sử dụng làm vest nam khá phổ biến.

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!
Tháng Mười Một 1 2022

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!

Mùa xuân sắp đến rồi, là thời điểm thích hợp để đặt thiết kế cho mình một bộ vest thật đẹp để tỏa sáng cho đầu xuân năm tới. Một bộ vest đẹp, sang trọng, bảnh trai sẽ là một khởi đầu may mắn cho cả năm.

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere
Tháng Mười Một 1 2022

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere

Một bộ vest đẹp sẽ cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của người đàn ông và để có được một bộ vest như ý, thì chất liệu vải là yếu tố hết sức quan trọng. Vải Cashmere là loại vải thích hợp dùng để may vest nam vì nó mang trong mình sự quý phái, sang trọng.

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !
Tháng Mười Một 1 2022

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !

Những bộ vest đã quá thuộc với một người đàn ông, các bạn cũng đã biết một bộ vest đẹp sẽ tôn nên nét đẹp nam tính, lịch lãm, làm cho người đàn ông trở nên thu hút hơn trong mắt của nữ giới.