BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere

Ngày đăng: 01/11/2022 4:45:20 CH - Lượt xem: 191

Một bộ vest nam đẹp sẽ cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của người đàn ông và để có được một bộ vest như ý, thì chất liệu vải là yếu tố hết sức quan trọng. Vải Cashmere là loại vải thích hợp dùng để may vest nam vì nó mang trong mình sự quý phái, sang trọng.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một bộ vest sang trọng thì chọn loại vest may từ chất liệu vải Cashmere là rất hợp lý, nó sẽ biến bạn thành một người đàn ông quý phái sang trọng và có sức hút.

 

Vải Cashmere là gì ? 

 

Vải cashmere còn gọi là len cashmere thuộc loại vải xa xỉ có từ lâu đời, thường chỉ có người thuộc tầng lớp thượng lưu, quý tộc mới có điều kiện sở hữu. Một sợi vải cashmere được coi là đạt chuẩn dòng cao cấp, khi có đường kính thấp nhất là 18.5mm và chiều dài phải đạt là 3.175mm.

 


Vải cashmere làm vest nam cho ra những bộ vest sang trọng, quý phái | vestonthang.com

 

Nguồn gốc ra đời của vải Cashmere

 

Vải cashmere bắt nguồn từ vương quốc Kashmir TCN, nay thuộc một vùng đất của Ấn Độ, có nguồn gốc từ lông của những chú dê Cashmere, sinh sống trong vùng núi Himalaya.

 

Giá thành của vải Cashmere thường rất đắt, bởi sản lượng mà lông dê tạo ra rất ít và không thể dệt bằng máy, chỉ có thể dệt thủ công. Các công đoạn dệt sợi vải cashmere cũng rất khó khăn, được chọn lọc từ phần lông mềm, mịn nhất và thường là lớp lông trên của con dê.

 

Vest nam được làm từ vải Cashmere 

 

- Thiết kế 

 

Đối với bộ vest yêu cầu của khách hàng là thiết kế phải trông thật sang trọng, quyền lực và pha chút bí ẩn, tạo được sự thu hút.

 

Điểm đầu tiên tạo nên sự ấn tượng của áo vest chính là phần ve, người gầy nên sử dụng ve nhỏ và với người có thân hình đầy đặn hoặc đô con thì ve to sẽ là lựa chọn thích hợp. Quan sát vị khách lần này, veston Thắng gợi ý kiểu ve nhọn to bản xếch nhẹ lên trên,mà vẫn đảm bảo tính cân đối, lại còn phù hợp với yêu cầu.

 


Vải cashmere làm vest nam được thiết kế theo vóc dáng cho ra bộ độc đáo | vestonthang.com

 

- Chất liệu 

 

Bộ vest được may từ chất liệu Cashmere, đây là một trong những loại vải vest có mức giá phải chăng, được nhiều khách hàng của veston Thắng lựa chọn. 

 

Nhập khẩu từ Ấn Độ, vải này có thành phần là 30% cashmere nguyên chất kết hợp với các sợi tổng hợp khác, nhằm mục đích giúp giảm giá thành mà trang phục cũng dễ bảo quản hơn.

 

Khi nói về ưu điểm thì cashmere được biết đến với những đặc tính: mềm mại, ấm áp, nhẹ và thoáng khí. Chất vải bền có khả năng đàn hồi tốt, vì thế giữ được form dáng chuẩn sau một thời gian sử dụng.

 

- Màu sắc

 

Về màu sắc thì đây là một trong những mã màu limited của cashmere. Bởi vậy, không phải lúc nào cũng có sẵn để khách hàng lựa chọn mà thường sẽ được đặt trước. Với những bộ suit đen kẻ caro chìm vừa đáp ứng đủ hình ảnh của một quý ông quyền lực,mà còn thể hiện nên đẳng cấp. Đồng thời cũng rất lịch lãm và sành điệu, bởi vì thông thường màu đen thường tạo cảm giác nghiêm trang, vậy nên một chút họa tiết kẻ ô sẽ làm bộ trang phục trở nên hài hòa hơn.

 


Vải cashmere làm vest nam có sức hút mạnh mẽ, toát nên vẻ đẹp nam tính | vestonthang.com

 

Thiết kế vest nam sang trọng, chất lượng thời thượng

 

Một trong những công ty uy tín hàng đầu với hơn 30 năm trong nghề thiết kế vest nam, veston Thắng là một nơi đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới trong ngành thời trang vest nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ thiết cho các bạn những mẫu vest nam, không những chất lượng mà còn thời thượng.

 

Đến với veston Thắng bạn sẽ được tư vấn, gợi ý về những mẫu vest mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc của bạn, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu vest mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc kiểu dáng của bạn. Cho bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong bộ vest mà bạn mặc trên mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn.

 

Tin liên quan

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !
Tháng Mười Một 1 2022

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !

Những bộ vest đã quá thuộc với một người đàn ông, các bạn cũng đã biết một bộ vest đẹp sẽ tôn nên nét đẹp nam tính, lịch lãm, làm cho người đàn ông trở nên thu hút hơn trong mắt của nữ giới.

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười 25 2022

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?

Bạn có phải là một suit men (hay bạn ước mình là như vậy)? Hôm nay veston Thắng sẽ hướng dẫn phong cách thiết yếu này ở đây để giúp bạn khám phá các bộ vest nam chất lượng khác nhau cũng như cách mặc và tạo kiểu cho chúng như một người chuyên nghiệp.

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới
Tháng Mười 24 2022

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới

Trước khi một đám cưới diễn ra, việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho lễ cưới là vô cùng quan trọng. Bộ vest nam cho chú rể cũng là điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Hãy đến với veston Thắng để được tư vấn với giá cả và dịch vụ tốt nhất, tất cả sẽ làm bạn hài lòng.

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?
Tháng Mười 24 2022

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?

Từ xưa trang phục vest nam đã là một loại trang phục đặc biệt chỉ được mặc trong các dịp quan trọng và chỉ được sở hữu bởi những người có quyền lực và của cải.

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam
Tháng Mười 24 2022

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam

Một sự kiện quan trọng sắp diễn ra? Bạn đang chuẩn bị nhận một công việc mới? Có phải bạn đang gấp rút chuẩn bị cho mình bộ vest nam phải không? Hãy chắc chắn rằng bạn mặc vest một cách phù hợp để tây trang cho bản thân.

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng
Tháng Mười 24 2022

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng

Việc khoác lên mình một bộ vest nam có chất lượng tốt sẽ giúp phái mạnh cảm giác như đang mang trên mình cả một gia tài và thành tựu mà mình đã có và muốn cho tất cả mọi người được biết.