BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !

Ngày đăng: 05/11/2022 8:19:27 SA - Lượt xem: 195

Những chiếc vest nam đại diện cho sự đàn ông, lịch lãm, nghiêm túc và trưởng thành, nó làm cho những chàng trai trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.

 

Trên thị trường thì có rất nhiều mẫu vest khác nhau với những loại vải khác, hôm nay veston Thắng sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu vest được làm từ chất liệu vải lụa, tạo nên sự đẳng cấp cho người mặc.

 

Vải lụa là gì ? 

 

Vải lụa là chất liệu vải có bề mặt mỏng và mịn màng, nó có nguồn gốc từ sợi tơ tằm. Điều đặc biệt, khác biệt với các loại vải khác đó chính là để tạo ra các sợi tơ bắt buộc phải nuôi tằm trên một diện tích rộng, sau đó lấy tơ, rồi bắt đầu se thành sợi, sau cùng là dệt thành vải.Thế nhưng, để có những mét vải lụa tơ tằm đẹp thì bạn cần phải nuôi tằm ở những vườn dâu xanh tốt. Vì chính những chiếc lá dâu tốt ấy sẽ giúp bạn có những thành phẩm lụa cao cấp khác nhau.

 

 

Vải lụa tạo nên sự sang trọng cho những bộ vest nam | vestonthang.com

 

Nguồn gốc, xuất xứ của vải lụa 

 

Ngành Nghề dệt lụa đã có từ rất lâu, xuất hiện vào khoảng 6000 năm trước công nguyên, mảnh đất đầu tiên gia công và phát triển ngành nghề dệt lụa đó là ở Trung Quốc. Sau đó, bắt đầu  lan rộng tới các nước ở Châu Á và phát triển rộng rãi, nét nổi trội của nó đã chứng tỏ qua những loại hàng hóa cao cấp, với độ bền bỉ và có vẻ đẹp huyền bí.

 

Vải lụa được nổi bật nhất chính là cái tên lụa Hà Đông, đã trở thành thương hiệu vô cùng quen thuộc khi nhắc đến chất liệu. Vải lụa Hà Đông, xuất phát từ làng nghề Vạn Phúc với những mẫu mã và hoa văn tinh xảo, đưa loại lụa này trở thành sản phẩm nổi tiếng nhất tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, còn một thương hiệu vải lụa khác, đó là lụa Mỹ Á ở An Giang cũng khá nổi tiếng.

 

 

Vải lụa Hà Đông, xuất phát từ làng nghề Vạn Phúc với những mẫu mã và hoa văn tinh xảo | vestonthang.com

 

Những điểm nổi bật của vest làm từ vải Lụa 

 

Áo vest lụa có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi loại hình cơ thể. Với những đặc tính vốn có của chất liệu vải lụa, được ưa chuộng với những chuyên gia về thời trang, ưa chuộng thiết kế theo kiểu dáng cách điệu và hướng tới tính ứng dụng trong cộng đồng, những bộ vest lụa còn phù hợp trong bất kì hoàn cảnh, thời tiết nào.

 

Thiết kế của những vest lụa thích ứng với môi trường và nhiều trường hợp khác nhau, như tiệc tùng, sự kiện. Khi diện vào bộ vest lụa sẽ thu hút ánh mắt của tất cả mọi người xung quanh, vô cùng mãnh liệt đấy. Bộ vest mang nét sang trọng mà các mẫu vest cổ điển thông thường không có.

 

Những mẫu vest lụa đem đến sự mới mẻ hiện đại, trong những bộ vest lụa bạn sẽ trở nên thu hút và toát được nên nét thời thường, nâng cao tầm đẳng cấp của bạn. 

 

 

Áo vest lụa có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi loại hình cơ thể | vestonthang.com

 

Nhà cung cấp và thiết kế vest nam xu hướng - thời thượng

 

Trong lĩnh vực thời trang việc bắt kịp xu hướng là điều hết sức quan trọng và trong ngành thiết kế vest nam cũng vậy. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tồn tại và phát triển đã hơn 30 năm, veston Thắng là cơ sở uy tín trong ngành cung cấp và thiết kế vest nam. Chúng tôi có những mẫu thiết kế độc đáo, đem đến những giá trị thẩm mỹ cao cho nhiều khách hàng. 

 

Quan sát sự hình thành và phát triển của ngành thời trang vest nam hơn 30 năm, veston Thắng biết tạo ra những mẫu vest nam sao cho phù hợp với người mặc nhất và biết cách làm thế nào để họ được tỏa sáng nhất trong bộ vest mặc trên mặc trên người. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những bộ vest nam đẹp nhất, thì hãy liên hệ với veston Thắng. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra mẫu vest phù hợp với vóc dáng của bạn nhất.

 

 

Tin liên quan

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester
Tháng Mười Một 5 2022

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester

Những kiểu vest ngày nay khá đa dạng và phong phú, những mẫu vest đẹp cần đến một chất liệu tốt và vải Polyester là loại vải thích hợp để tạo nên những bộ vest chất lượng và đẳng cấp.

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen
Tháng Mười Một 1 2022

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen

Trong những bộ vest thì chất liệu vải Linen được dùng khá phổ biến, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, chính vì vậy mà vải Linen được sử dụng làm vest nam khá phổ biến.

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!
Tháng Mười Một 1 2022

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!

Mùa xuân sắp đến rồi, là thời điểm thích hợp để đặt thiết kế cho mình một bộ vest thật đẹp để tỏa sáng cho đầu xuân năm tới. Một bộ vest đẹp, sang trọng, bảnh trai sẽ là một khởi đầu may mắn cho cả năm.

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere
Tháng Mười Một 1 2022

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere

Một bộ vest đẹp sẽ cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của người đàn ông và để có được một bộ vest như ý, thì chất liệu vải là yếu tố hết sức quan trọng. Vải Cashmere là loại vải thích hợp dùng để may vest nam vì nó mang trong mình sự quý phái, sang trọng.

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !
Tháng Mười Một 1 2022

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !

Những bộ vest đã quá thuộc với một người đàn ông, các bạn cũng đã biết một bộ vest đẹp sẽ tôn nên nét đẹp nam tính, lịch lãm, làm cho người đàn ông trở nên thu hút hơn trong mắt của nữ giới.

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười 25 2022

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?

Bạn có phải là một suit men (hay bạn ước mình là như vậy)? Hôm nay veston Thắng sẽ hướng dẫn phong cách thiết yếu này ở đây để giúp bạn khám phá các bộ vest nam chất lượng khác nhau cũng như cách mặc và tạo kiểu cho chúng như một người chuyên nghiệp.