BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester

Ngày đăng: 05/11/2022 8:03:53 SA - Lượt xem: 188

Những kiểu vest nam ngày nay khá đa dạng và phong phú, những mẫu vest đẹp cần đến một chất liệu tốt và vải Polyester là loại vải thích hợp để tạo nên những bộ vest chất lượng và đẳng cấp.

 

Với những chiếc vest làm từ vải Polyester sẽ làm cho những chàng trai trở nên thật phong độ, làm thu hút các ánh nhìn của các chị em, cho người mặc trở nên đàn ông, mạnh mẽ và lịch lãm.

 

Vải Polyester là gì?

 

Vải Polyester là tên rút gọn của một loại vải polymer tổng hợp, nhân tạo, hay gọi là polyethylene terephthalate (PET), ra đời từ năm 1951. Chất liệu chính để dùng tạo nên vải Polyester đó chính là không khí, than đá và dầu mỏ.

 

Về cơ bản, bản chất của polyester chính là một loại nhựa, được tạo nên nhờ từ quy trình hóa học trùng hợp với 4 dạng sợi cơ bản là sợi thô, sợi xơ, sợi fiberfill và sợi filament. Hiện nay, sợi polyester được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống, dùng để sản xuất ra các sản phẩm thông dụng phục vụ cho đời sống hàng ngày.

 

Điển hình như: ngành thời trang, vải công nghiệp và những vật liệu cách nhiệt hay chăn ga gối đệm, đồ nội thất gia dụng,...

 

 

Chất vải tạo tốt tạo nên một bộ vest cao cấp, thu hút ánh nhìn | vestonthang.com

 

Nguồn gốc sợi Polyester

 

Polyester được phát hiện vào năm 1941, bởi 2 nhà khoa học người Anh là John Rex Whinfield và James Tennant Dickson. Đến năm 1946, DuPont đã mua bản quyền sản xuất sợi Polyester tại Mỹ, từ đó thì bắt đầu thị trường hóa loại sợi này vào năm 1951, dưới cái tên Dacron. Sau đó, nhờ các thước phim quảng cáo và những poster treo đầy ở khắp nơi nên vải Polyester đã trở thành loại vải  phổ biến rộng rãi vào những năm 1970 tại Mỹ.

 

Ưu điểm của những bộ vest từ vải Polyester 

 

Vải Polyester giữ được hình dáng ban đầu, khả năng chống co rút, độ giãn tốt. Vì thế, những bộ vest được làm từ vải polyester giữ form rất tốt và không bị nhăn trong quá trình sử dụng, chất liệu vải polyester có độ bền cao nên các bộ vest có tuổi thọ khá dài.

 

Ngoài ra, vải Polyester có cấu trúc chắc chắn nhờ quá trình kéo các sợi đã cuộn chặt vào nhau nên những bộ vest chống nhăn tốt và khó bị mài mòn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm làm từ vải Polyester còn có khả năng chống nước tốt, với đặc tính hút ẩm kém nên Polyester không bị phai màu, bộ vest luôn giữ được màu sắc ban đầu theo thời gian sử dụng, đây cũng là ưu điểm lớn của những mẫu vest làm từ vải polyester.

 

 

Sản phẩm làm từ vải Polyester còn có khả năng chống nước tốt | vestonthang.com

 

Vải Polyester chủ yếu được sử dụng nhiều trong ngành thời trang may mặc, nên có khả năng nhuộm màu nổi bật và ấn tượng. Đồng thời cũng có khả năng giữ màu cực tốt, quá trình sử dụng cũng dễ dàng giặt giũ và phơi. Nhờ khả năng chịu lực vải tốt nên sản phẩm làm từ vải Polyester cũng có thể sấy khô tại nhà mà không ngại nhiệt độ làm hư hỏng.

 

Nhờ được sản xuất từ loại nguyên liệu có giá thành tương đối rẻ, cho nên vải Polyester có chi phí thấp và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Polyester có bề mặt vải trơn nhẵn, ít bị bám bụi và cho cảm giác mềm mịn khi sờ tay vào. Đặc biệt hơn, những bộ vest được làm từ vải polyester còn có khả năng chống được vi khuẩn và nấm mốc.

 

 

Polyester có bề mặt vải trơn nhẵn, ít bị bám bụi và cho cảm giác mềm mịn khi sờ tay vào | vestonthang.com

 

Thiết kế vest nam sang trọng, chất lượng thời thượng

 

Một trong những công ty uy tín hàng đầu với hơn 30 năm trong nghề thiết kế vest nam, veston Thắng là một nơi đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới trong ngành thời trang vest nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ thiết cho các bạn những mẫu vest nam, không những chất lượng mà còn thời thượng.

 

Đến với veston Thắng bạn sẽ được tư vấn, gợi ý về những mẫu vest mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc của bạn, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu vest mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc kiểu dáng của bạn. Cho bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong bộ vest mà bạn mặc trên mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn.

 

 

Tin liên quan

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen
Tháng Mười Một 1 2022

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen

Trong những bộ vest thì chất liệu vải Linen được dùng khá phổ biến, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, chính vì vậy mà vải Linen được sử dụng làm vest nam khá phổ biến.

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!
Tháng Mười Một 1 2022

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!

Mùa xuân sắp đến rồi, là thời điểm thích hợp để đặt thiết kế cho mình một bộ vest thật đẹp để tỏa sáng cho đầu xuân năm tới. Một bộ vest đẹp, sang trọng, bảnh trai sẽ là một khởi đầu may mắn cho cả năm.

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere
Tháng Mười Một 1 2022

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere

Một bộ vest đẹp sẽ cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của người đàn ông và để có được một bộ vest như ý, thì chất liệu vải là yếu tố hết sức quan trọng. Vải Cashmere là loại vải thích hợp dùng để may vest nam vì nó mang trong mình sự quý phái, sang trọng.

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !
Tháng Mười Một 1 2022

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !

Những bộ vest đã quá thuộc với một người đàn ông, các bạn cũng đã biết một bộ vest đẹp sẽ tôn nên nét đẹp nam tính, lịch lãm, làm cho người đàn ông trở nên thu hút hơn trong mắt của nữ giới.

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười 25 2022

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?

Bạn có phải là một suit men (hay bạn ước mình là như vậy)? Hôm nay veston Thắng sẽ hướng dẫn phong cách thiết yếu này ở đây để giúp bạn khám phá các bộ vest nam chất lượng khác nhau cũng như cách mặc và tạo kiểu cho chúng như một người chuyên nghiệp.

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới
Tháng Mười 24 2022

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới

Trước khi một đám cưới diễn ra, việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho lễ cưới là vô cùng quan trọng. Bộ vest nam cho chú rể cũng là điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Hãy đến với veston Thắng để được tư vấn với giá cả và dịch vụ tốt nhất, tất cả sẽ làm bạn hài lòng.