BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!

Ngày đăng: 01/11/2022 7:25:24 CH - Lượt xem: 181

Mùa xuân sắp đến rồi, là thời điểm thích hợp để đặt thiết kế cho mình một bộ vest nam thật đẹp để tỏa sáng cho đầu xuân năm tới. Một bộ vest đẹp, sang trọng, bảnh trai sẽ là một khởi đầu may mắn cho cả năm. 

 

Với một bộ vest mới bạn sẽ trở nên nổi bật và đầy sức hút trong ngày xuân, sẽ làm bạn trở nên đẹp trai hơn trong mắt của những cô gái, tôn nên sự đẳng cấp của bạn trong bộ vest đầy sự uy nghiêm và  trưởng thành.

 

Top 5 bộ vest được yêu thích nhất mọi thời đại 

 

1. Áo vest theo phong cách thanh lịch

 

Áo vest Titishop màu đen 2 nút là chiếc áo vest phong cách được các nhà thiết kế sử dụng chất liệu vải cao cấp, có độ bền cao và không xù không nhăn khi sử dụng. Đặc biệt, với form áo được thiết kế theo kích thước chuẩn nên sẽ mang đến cho người mặc một bộ đồ hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng áo vest này để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, như quần jean nam chất chơi, sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong đám đông.

 

 

Áo vest Titishop màu đen 2 nút là chiếc áo vest phong cách được các nhà thiết kế sử dụng chất liệu vải cao cấp | vestonthang.com

 

Chất liệu vải được sử dụng là cotton rất mềm mại và dễ chịu. Được thiết kế với ống tay dài, cùng cổ bẻ lịch lãm và đệm vai rất căng, nét. Bộ vest này được may rất tinh tế, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

 

2. Áo vest mang phong cách quyền uy 

 

Áo vest nam cao cấp, lịch lãm may 10 Classic và 3 túi cũng là một trong những sản phẩm vest nam lịch lãm, quyền uy được nhiều người sử dụng. Đặc biệt là những bạn trẻ theo phong cách hiện đại, thích sự trưởng thành. Bộ vest có kiểu dáng rất đơn giản nhưng lại ẩn chứa sự tinh tế và sang trọng, khiến người mặc sẽ tôn lên được vóc dáng của mình.

 

 

Áo vest nam cao cấp, lịch lãm may 10 Classic và 3 túi cũng là một trong những sản phẩm vest nam lịch lãm, quyền uy | vestonthang.com

 

Áo được sử dụng bằng chất vải Polyester cao cấp, được sản xuất tại Việt Nam nên chất lượng vải rất tốt. Được thiết kế với 2 khuy gọn gàng và tối giản. Đặc biệt, áo được thiết kế với 3 túi nên rất tiện lợi và không kém phần hiện đại

 

3. Áo vest theo phong cách tao nhã

 

Đây là một trong những mẫu vest nam tao nhã Mattana, được nhiều chàng trai yêu thích và có trong bộ sưu tập áo vest của mình. Các bạn có thể thấy áo vest này được may rất tỉ mỉ, với phần túi đắp hai nút rất nổi bật. Đây là điểm nhấn làm cho áo vest trở nên nổi bật hơn khi các bạn nam diện lên người.

 

Áo vest này được thiết kế rất tỉ mỉ, với những đường kim mũi chỉ đều chuẩn chỉnh, thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chất liệu vải được hãng lựa chọn rất kỹ lưỡng, để mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo, dành cho các bạn sử dụng trong các cuộc họp, sự kiện quan trọng.

 

 

Áo vest này được thiết kế rất tỉ mỉ, với những đường kim mũi chỉ đều chuẩn chỉnh, thu hút | vestonthang.com

 

4. Áo vest mang phong cách thời thượng 

 

Áo vest nam của Aligro, được sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại, dày dặn. Đặc biệt là có độ bền cao, ống tay được thiết kế 2 khuy với ống tay dài, cổ được bẻ truyền thống mang đến sự đứng đắn, lịch lãm cho bộ đồ, cho thấy nét nam tính của người mặc. 

 

 

Áo vest nam của Aligro, được sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại, dày dặn | vestonthang.com

 

5. Áo vest theo phong cách sang trọng

 

Bộ vest nam Classic Suit màu đen​, có thiết kế mang đậm sự sang trọng hiện đại và đặc biệt khi kết hợp cùng áo sơ mi thì nó trở nên hoàn hảo. Chiếc áo này được yêu thích và săn đón rất nhiều, bởi sức hút mà nó mang lại là rất lớn, làm cho người mặt nâng cao được đẳng cấp của mình.

 

 

Bộ vest nam Classic Suit màu đen​, có thiết kế mang đậm sự sang trọng hiện đại và đặc biệt khi kết hợp cùng áo sơ mi | vestonthang.com

 

Nhà cung cấp và thiết kế vest nam xu hướng - thời thượng

 

Trong lĩnh vực thời trang việc bắt kịp xu hướng là điều hết sức quan trọng và trong ngành thiết kế vest nam cũng vậy. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tồn tại và phát triển đã hơn 30 năm, veston Thắng là cơ sở uy tín trong ngành cung cấp và thiết kế vest nam. Chúng tôi có những mẫu thiết kế độc đáo, đem đến những giá trị thẩm mỹ cao cho nhiều khách hàng. 

 

Quan sát sự hình thành và phát triển của ngành thời trang vest nam hơn 30 năm, veston Thắng biết tạo ra những mẫu vest nam sao cho phù hợp với người mặc nhất và biết cách làm thế nào để họ được tỏa sáng nhất trong bộ vest mặc trên mặc trên người. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những bộ vest nam đẹp nhất, thì hãy liên hệ với veston Thắng. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra mẫu vest phù hợp với vóc dáng của bạn nhất.

 

Tin liên quan

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere
Tháng Mười Một 1 2022

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere

Một bộ vest đẹp sẽ cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của người đàn ông và để có được một bộ vest như ý, thì chất liệu vải là yếu tố hết sức quan trọng. Vải Cashmere là loại vải thích hợp dùng để may vest nam vì nó mang trong mình sự quý phái, sang trọng.

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !
Tháng Mười Một 1 2022

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !

Những bộ vest đã quá thuộc với một người đàn ông, các bạn cũng đã biết một bộ vest đẹp sẽ tôn nên nét đẹp nam tính, lịch lãm, làm cho người đàn ông trở nên thu hút hơn trong mắt của nữ giới.

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười 25 2022

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?

Bạn có phải là một suit men (hay bạn ước mình là như vậy)? Hôm nay veston Thắng sẽ hướng dẫn phong cách thiết yếu này ở đây để giúp bạn khám phá các bộ vest nam chất lượng khác nhau cũng như cách mặc và tạo kiểu cho chúng như một người chuyên nghiệp.

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới
Tháng Mười 24 2022

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới

Trước khi một đám cưới diễn ra, việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho lễ cưới là vô cùng quan trọng. Bộ vest nam cho chú rể cũng là điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Hãy đến với veston Thắng để được tư vấn với giá cả và dịch vụ tốt nhất, tất cả sẽ làm bạn hài lòng.

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?
Tháng Mười 24 2022

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?

Từ xưa trang phục vest nam đã là một loại trang phục đặc biệt chỉ được mặc trong các dịp quan trọng và chỉ được sở hữu bởi những người có quyền lực và của cải.

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam
Tháng Mười 24 2022

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam

Một sự kiện quan trọng sắp diễn ra? Bạn đang chuẩn bị nhận một công việc mới? Có phải bạn đang gấp rút chuẩn bị cho mình bộ vest nam phải không? Hãy chắc chắn rằng bạn mặc vest một cách phù hợp để tây trang cho bản thân.