BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen

Ngày đăng: 01/11/2022 8:35:04 CH - Lượt xem: 168

Trong những bộ vest thì chất liệu vải Linen được dùng khá phổ biến, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, chính vì vậy mà vải Linen được sử dụng làm vest nam khá phổ biến.

 

Với những bộ vest làm từ vải Linen sẽ cho ta cảm giác thoáng mát vận động, ngoài ra chất liệu vải chống nhiệt nên giữ được màu sắc trong quá trình sử dụng, làm cho những bộ  vest luôn được mới.

 

Vải linen là gì ? 

 

Vải linen hay còn được gọi thuần việt, vải lanh, là một trong những loại vải xuất hiện sớm nhất trên thế giới. Vải linen được dệt từ sợi của cây lanh tự nhiên và là loại vải được sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Người ta lấy thân cây lanh, loại cây có nguồn gốc ở gần những hồ nước ở Thụy Sĩ, tách nhỏ thành các sợi và dệt thành vải. Các sợi vải được dệt chặt tay và khá to, có thể nhìn thấy từng sợi trên bề mặt, cũng như cảm nhận bằng tay rất rõ rệt.

 

Nguồn gốc vải linen

 

Chất liệu vải linen được làm từ sợi trong những thân của cây lanh. Những sợi này thường rất sắc nhưng lại dễ bị hư hỏng trong quá trình thu hoạch. Vậy nên, để có thể thu hoạch được sợi lanh, đòi hỏi cần có các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, những người thợ sẽ tước các cây lanh vừa thu hoạch thành những sợi dài. Cách nhanh nhất để lấy sợi là sử dụng vi khuẩn để chúng ăn hết phần thân cây bên ngoài. Sau đó những sợi mềm sẽ được tập hợp lại và tách thành các sợi dài, từ những sợi lanh dài, người thợ sẽ có thể dệt chúng được thành vải.

 

 


Chất vải lanh cho ra những bộ vest trẻ trung thời thượng | vestonthang.com

 

Những ưu điểm của vải Linen dùng làm vest nam

 

Chất vải thoáng mát

 

Không phải ngẫu nhiên mà những loại vải may từ  linen lại được ưa chuộng mỗi dịp Xuân,Hè. Nếu so sánh với chất liệu cotton thì linen có độ thoáng khí cao hơn. Mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái. Ngoài ra, linen còn hút ẩm rất tốt và ít bị xơ, co rút khi giặt.

 

Chống nắng hiệu quả

 

Những bộ trang phục từ vải linen có khả năng chống nắng cực kì tốt. Hạn chế được sức nóng của mặt trời, gây tác động trực tiếp vào da. Chúng được ví như một tấm áo giáp bảo vệ làn da khỏi tác nhân tia uv. Dù là nam giới hay nữ giới thì làn da vẫn là một bộ phận cần được chăm sóc cẩn thận.

 

 


Chất vải lanh toát lên được vẻ nam tính cuốn hút của nam giới | vestonthang.com

 

Chất liệu vải linen rất  bền - đẹp theo thời gian

 

Chất liệu vải lanh được xác nhận có độ bền từ 5.5 – 6.5 gm/den, độ giãn nở chỉ là khoảng 2.7 – 3.5%. Sợi vải được dệt chặt và chắc. Không bị co dãn và kéo căng khi sử dụng. Do vậy mà vải có độ bền rất cao. 

 

Thân thiện với môi trường và sức khỏe

 

Vải linen có nguồn gốc từ sợi xenlulozo thiên nhiên, vì thế cực kì thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Hạn chế tình trạng gây kích ứng hay bí da, cũng như gây khó chịu khi mặc.

 

Màu sắc của chất liệu vải linen

 

Linen có một bảng màu vô cùng đa dạng, bạn có thể  lựa chọn với đầy đủ màu sắc trang nhã và lịch thiệp. Đối với những bộ vest mùa hè thì gam màu sáng là sự lựa chọn ưa thích của nhiều chàng trai. 

 

 


Linen có một bảng màu vô cùng đa dạng, bạn có thể  lựa chọn với đầy đủ màu sắc trang nhã và lịch thiệp vestonthang.com

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

 

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

 

Tin liên quan

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!
Tháng Mười Một 1 2022

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!

Mùa xuân sắp đến rồi, là thời điểm thích hợp để đặt thiết kế cho mình một bộ vest thật đẹp để tỏa sáng cho đầu xuân năm tới. Một bộ vest đẹp, sang trọng, bảnh trai sẽ là một khởi đầu may mắn cho cả năm.

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere
Tháng Mười Một 1 2022

Toát lên sự sang trọng khi may áo vest nam từ vải Cashmere

Một bộ vest đẹp sẽ cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của người đàn ông và để có được một bộ vest như ý, thì chất liệu vải là yếu tố hết sức quan trọng. Vải Cashmere là loại vải thích hợp dùng để may vest nam vì nó mang trong mình sự quý phái, sang trọng.

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !
Tháng Mười Một 1 2022

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !

Những bộ vest đã quá thuộc với một người đàn ông, các bạn cũng đã biết một bộ vest đẹp sẽ tôn nên nét đẹp nam tính, lịch lãm, làm cho người đàn ông trở nên thu hút hơn trong mắt của nữ giới.

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười 25 2022

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?

Bạn có phải là một suit men (hay bạn ước mình là như vậy)? Hôm nay veston Thắng sẽ hướng dẫn phong cách thiết yếu này ở đây để giúp bạn khám phá các bộ vest nam chất lượng khác nhau cũng như cách mặc và tạo kiểu cho chúng như một người chuyên nghiệp.

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới
Tháng Mười 24 2022

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới

Trước khi một đám cưới diễn ra, việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho lễ cưới là vô cùng quan trọng. Bộ vest nam cho chú rể cũng là điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Hãy đến với veston Thắng để được tư vấn với giá cả và dịch vụ tốt nhất, tất cả sẽ làm bạn hài lòng.

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?
Tháng Mười 24 2022

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?

Từ xưa trang phục vest nam đã là một loại trang phục đặc biệt chỉ được mặc trong các dịp quan trọng và chỉ được sở hữu bởi những người có quyền lực và của cải.