BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Xem ngay vest nam lịch lãm được may từ vải Len (Wool), trong bài này !

Ngày đăng: 01/11/2022 4:37:31 CH - Lượt xem: 194

Những bộ vest nam đã quá thuộc với một người đàn ông, các bạn cũng đã biết một bộ vest đẹp sẽ tôn nên nét đẹp nam tính, lịch lãm, làm cho người đàn ông trở nên thu hút hơn trong mắt của nữ giới.

 

Trên thị trường có nhiều loại vải khác nhau để làm lên một chiếc vest và hôm nay veston Thắng muốn chia sẻ với các bạn loại vải Len( wool ) đã làm nên rất nhiều bộ vest lịch lãm, cuốn hút.

 

Chất liệu vải Len (Wool) tạo nên sự đẳng cấp cho bộ vest 

 

Vải Len (wool) là gì?

 

Đây là dòng vải làm từ lông cừu hay lạc đà Alpaca, ở Nam Mỹ hoặc Chile. Với đặc tính siêu mềm và mịn, được xử lý bởi các công cụ của con người, và trở thành những thước vải chất lượng, như chúng ta thường thấy ngày nay. Tuy nhiên, tùy theo tỉ lệ lông mà sẽ được gọi theo từng mã khác nhau và cũng có giá thành khác nhau,  phụ thuộc rất lớn vào lượng lông cừu hay lạc đà để dệt vải.

 

 

Vải len được làm từ lông cừu mềm mại nên chát liệu vải rất tốt và mặc rất thoải mái | vestonthang.com

 

Nguồn gốc  và xuất xứ vải wool

 

Hiện nay, việc đa dạng hóa về nguồn cung trên toàn cầu, đã ngày càng dễ dàng hơn, vì vậy sẽ có nhiều nguồn gốc để tạo nên những thước vải wool, nhưng thị trường chính hiện nay vẫn là sử dụng chủ yếu từ cừu và lạc đà. 

 

Nếu dòng vải có nguồn gốc ở Anh quốc, thì vải wool chủ yếu được sản xuất bởi lông cừu. Còn nếu nguồn gốc vải từ Trung Quốc hoặc Chile, thì đa phần sử dụng lông lạc đà để sản xuất vải wool. Tuy sản xuất ở các quốc gia khác nhau, nhưng chất lượng cũng khá tương đồng và không có sự chênh lệch nhau quá lớn. Tuy nhiên, nếu bạn là một người kỹ tính, thì nên lựa chọn lông cừu sẽ có độ mịn màng hơn với các loại vải wool sản xuất từ lông lạc đà.

 

 

Vải len làm vest nam thể hiện nét đẹp nam tính lịch lãm | vestonthang.com

 

Công dụng của vải wool

 

Đối với loại vải wool thông thường thì sẽ được các nhà thiết kế thời trang, dùng cho những bộ đồ đắt tiền và có giá trị cao về mặt giá cả, mà đó còn là thương hiệu tạo nên sự uy tín của người làm nghề, trong lĩnh vực thời trang. Đây là loại vải, có khả năng thấm hút tốt và có thể chống nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, đây là dòng vải không gây nên dị ứng cho con người, rất thoải mái sử dụng mà không lo ngại ảnh hưởng tới làn da người mặc.

 

Hiện nay, vải wool được sử dụng phổ biến để thiết kế và may vest nam, nó cho người mặc toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng quý phái và quyền uy. Nếu bạn chú ý thì sẽ thấy những người mặc vest cao cấp, gần như đều sử dụng dòng vải wool này là chủ yếu. Độ bóng của những bộ vest được làm từ sợi vải wool siêu nhẹ và độ đàn hồi lớn, nhằm mục đích giúp cho việc di chuyển hay cử động của nam giới được tiện lợi.

 

 

Vải len dùng làm vest nam được thiết kế theo vóc dáng tạo nên sức hút mạnh mẽ | vestonthang.com

 

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

 

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.


Tin liên quan

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười 25 2022

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?

Bạn có phải là một suit men (hay bạn ước mình là như vậy)? Hôm nay veston Thắng sẽ hướng dẫn phong cách thiết yếu này ở đây để giúp bạn khám phá các bộ vest nam chất lượng khác nhau cũng như cách mặc và tạo kiểu cho chúng như một người chuyên nghiệp.

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới
Tháng Mười 24 2022

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới

Trước khi một đám cưới diễn ra, việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho lễ cưới là vô cùng quan trọng. Bộ vest nam cho chú rể cũng là điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Hãy đến với veston Thắng để được tư vấn với giá cả và dịch vụ tốt nhất, tất cả sẽ làm bạn hài lòng.

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?
Tháng Mười 24 2022

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?

Từ xưa trang phục vest nam đã là một loại trang phục đặc biệt chỉ được mặc trong các dịp quan trọng và chỉ được sở hữu bởi những người có quyền lực và của cải.

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam
Tháng Mười 24 2022

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam

Một sự kiện quan trọng sắp diễn ra? Bạn đang chuẩn bị nhận một công việc mới? Có phải bạn đang gấp rút chuẩn bị cho mình bộ vest nam phải không? Hãy chắc chắn rằng bạn mặc vest một cách phù hợp để tây trang cho bản thân.

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng
Tháng Mười 24 2022

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng

Việc khoác lên mình một bộ vest nam có chất lượng tốt sẽ giúp phái mạnh cảm giác như đang mang trên mình cả một gia tài và thành tựu mà mình đã có và muốn cho tất cả mọi người được biết.

Chàng "có da có thit" lo ngại mặc vest sẽ không đẹp? Veston Thắng sẽ giúp chàng quên đi điều đó !
Tháng Mười 22 2022

Chàng "có da có thit" lo ngại mặc vest sẽ không đẹp? Veston Thắng sẽ giúp chàng quên đi điều đó !

Các chàng trai to con đang cân nhắc thêm một hoặc hai chiếc áo vest vào tủ quần áo của mình? Mặc vest là một quyết định cá nhân, và nếu bạn muốn chơi trội thì hãy mạnh dạn thay một chiếc áo vest nam.