BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Mùa cưới đến rồi, các anh đã chọn được địa điểm nào mua suit chưa?

Ngày đăng: 20/01/2023 11:24:25 CH - Lượt xem: 238

Không giống như trang phục cưới truyền thống thì Wedding suit là một bộ lễ phục quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người đàn ông. Vậy làm thế nào mà cô dâu chú rể lựa chọn được 1 bộ wedding suit vừa ý và chuẩn bị vào ngày hạnh phúc của mình? 

 Không những cô dâu mới phải tất bật với váy áo lộng lẫy trong ngày trọng đại các chú rể cũng rất thích làm cho bản thân trở nên thật bảnh bao và lịch thiệp trong ngày vui của mình. Tư vấn để Veston Thắng giúp bạn lựa chọn được một bộ wedding suit hà nội hoàn hảo nhưng vẫn đủ chất italia tại lễ cưới và khiến cô dâu thấy hãnh diện khi sánh bước bên một chú rể bảnh bao hơn bạn nhiều. 

Vest cưới lịch lãm

Điểm khác biệt giữa wedding suit và suit công sở thường ngày 

 Điều cần phải nói đầu tiên khi so sánh wedding suit và suit công sở (normal suit hoặc casual suit) đó là sự khác nhau về tính chất của hai loại. Thoạt trông, nhiều bạn có lẽ sẽ nghĩ đó là hai bộ suit cùng loại và dễ dàng thay phiên nhau tuy nhiên thực tế sự chênh lệch giữa hai loại suit tương đối lớn. Suit công sở thường ngày luôn đề cao tính linh hoạt và thoải mái với người dùng để khai thác hết công dụng của nó: thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không thiếu phần năng động giúp người mặc có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong công việc mỗi ngày. Do đó, các đường nét trên một bộ suit công sở cũng rất là phóng khoáng và người mua sẽ thoải mái chọn cho bản thân một bộ suit phùm hợp có sẵn ngay tại cửa hàng mà không phải mất thêm thời gian ngồi chờ. 

 Mặt khác, wedding suit cũng được đặt hàng may và thêu thủ công nhằm tăng thêm các đặc điểm nổi bật trên cơ thể của chú rể. Những đường kim mũi chỉ được thêu rõ nét và tinh xảo tạo thành các đường lượn eo nhẹ nhàng với từ bộ phận của chiếc suit được chọn thiết kế chi tiết theo số đo của chú rể. Điều Veston Thắng muốn hướng tới là để giúp bạn có một bộ suit hoàn hảo nhất trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời. 

 Những loại vải phù hợp để làm wedding suit theo các mùa 

 Chuyện vui thường đến ở đúng lúc ta không ngờ nhất. Bất kể là xuân, hạ, thu hay đông thì vẫn diễn ra các đám cưới xa hoa. Nếu bạn đang muốn chọn cho mình một bộ suit lịch lãm và đẹp nhất để có thể tự tin cầm nắm tay cô dâu trong lễ đường mà đang không hiểu bắt đầu từ đâu thì không phải, Veston Thắng sẵn sàng giúp bạn ngay các bước đầu tiên đã có thể làm ra một bộ wedding suit dành riêng cho mình nà. 

 Loại vải thích hợp trong mùa hè dành để wedding suit hà nội 

 Mùa hè ở Việt Nam thường là nắng nóng và gay gắt khiến người mặc cảm thấy như mồ hay mùa xuân khi thời tiết dễ chịu không quá ấm cũng không quá lạnh. Cotton, kaki, linen và seersucker tuy là các loại vải mềm, mịn, thoáng gió song cotton dễ gây nhàu hơn so với những loại vải còn lại. Linen có khả năng hút nước và thoát nước tốt khiến người mặc rất mát mẻ kể cả trong thời tiết mùa hè nóng bức ở Việt Nam còn seersucker là loại vải dễ gây nhàu nhưng người đẹp vẫn nổi bật khi ra đường suốt cả một ngày dài. Ngoài ra, nếu bạn không có điều kiện về mặt tài chính vải cotton cao cấp cũng là một sự chọn lựa không tồi. Cotton cũng có tính chất dễ thấm như nhiều loại cotton thông thường và những bộ suit khi khoác trên người sẽ bền form hơn. 

 Nên tìm loại vải phù hợp với wedding suit hà nội mùa thu đông? 

 Mùa thu đông ở hà nội không hề lạnh bằng nhiều nước phương Tây tuy nhiên nhiệt độ lạnh nhẹ thích hợp với những chú rể để mặc lên người một bộ suit ba mảnh vừa ấm áp và có cảm giác thoải mái. Các loại vải như wool, corduroy, flannel hay tweed đều là những gợi ý không thể không kể đến khi chọn may một bộ wedding suit cho mùa đông. Nhiều người Việt Nam thường hiểu lầm flannel là "áo sơ mi kẻ caro" tuy nhiên thực chất đó lại là hoạ tiết thông dụng nhất trên loại vải này. Flannel được làm từ loại len rồi sau đó mới chải tung, đây là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo cho một bộ wedding suit bởi tính đơn giản cũng như năng động của chiếc suit song lại duy trì được vẻ trang trọng và thanh lịch vốn có. 

 

Tin liên quan

Những đặc điểm nhận biết của bộ vest của phong cách Sartorial
Tháng Giêng 20 2023

Những đặc điểm nhận biết của bộ vest của phong cách Sartorial

Trên thế giới có khá nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi loại trang phục đều có một phong cách cũng như cách đặt tên riêng và Sartorial là một trong số đó. Vậy trang phục Sartorial là như thế nào? Những trang phục nào thể hiện được phong cách Sartorial? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Bộ áo vest - Cổ điển không phải là lỗi thời, đó là một biểu tượng
Tháng Giêng 20 2023

Bộ áo vest - Cổ điển không phải là lỗi thời, đó là một biểu tượng

Chắc hẳn danh từ "Vest" đã không có gì xa lạ. Có thể nói, đây là loại trang phục rất thịnh hành của ngày nay. Bạn sẽ thấy nó xuất hiện rất phổ biến, thành sự chọn lựa của mọi người ở các tầng lớp và nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, với những bộ vest riêng theo từng người cũng có những khác biệt nhất định. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm một số thông tin cơ bản nhất của vest theo như chia sẻ dưới đây.

Áo khoác suit jacket là gì? Cách nhận biết và phân loại theo ve áo
Tháng Giêng 20 2023

Áo khoác suit jacket là gì? Cách nhận biết và phân loại theo ve áo

Suit là gì? Có những người nhầm tưởng Suit là Vest và coi hai khái niệm này ngang nhau. Thực tế thì đây là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn thấy được thông tin cơ bản nhất của Suit như lịch sử hình thành cùng những thông tin liên quan nữa.

BST áo vest nam tông màu trầm quyền lực
Tháng Giêng 20 2023

BST áo vest nam tông màu trầm quyền lực

Trời vào Đông được coi là khoảnh khắc đẹp nhất của năm. Thời tiết Hà Nội mùa đông dù có một chút mưa phùn cùng những cơn gió rét chợt tràn về tuy nhiên đây chính là thời điểm tuyệt vời để khơi gợi lại nguồn cảm hứng cho phong cách ăn vận của quý anh.

Nhà mốt Veston Thắng chuẩn bị ra mắt BST áo vest xuân hè
Tháng Giêng 20 2023

Nhà mốt Veston Thắng chuẩn bị ra mắt BST áo vest xuân hè

Có nguồn gốc từ nhiều nước Châu Âu qua nhiều thời đại, áo vest là trang phục lịch lãm thể hiện cá tính tự tin và sang trọng. Ở Việt Nam, vest được sử dụng trong những trường hợp đặc biệt như: Tại đám cưới, công việc, các cuộc họp quan trọng. ..

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest
Tháng Giêng 5 2023

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn. Ăn mặc lịch sự khi giao tiếp không chỉ thể hiện bạn tôn trọng bản thân mà còn thể hiện bạn là người tôn trọng người khác. Hãy linh hoạt và chọn trang phục phù hợp theo loại cuộc hẹn của bạn. Hãy xem những bộ vest nam dưới đây.