BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

BST áo vest nam tông màu trầm quyền lực

Ngày đăng: 20/01/2023 10:34:39 CH - Lượt xem: 239

Trời vào Đông được coi là khoảnh khắc đẹp nhất của năm. Thời tiết Hà Nội mùa đông dù có một chút mưa phùn cùng những cơn gió rét chợt tràn về tuy nhiên đây chính là thời điểm tuyệt vời để khơi gợi lại nguồn cảm hứng cho phong cách ăn vận của quý anh. 

Những chiếc áo dài tay hay áo len, áo cardigan, áo măng tô, . . chắc chắn sẽ được các quý anh chọn lựa làm trang phục thường nhật của mình. Thế nhưng các trang phục ở trên không đủ sức đem tới cho quý anh sự sang trọng và đẳng cấp. Cùng Veston Thắng nâng cấp gu thời trang với Top 5 các mẫu áo veston đang dẫn dắt xu hướng mùa Đông năm nay. 

 1. Áo vest đen 

 Nói tới các gam màu trung tính thì phải kể đến màu đen huyền thoại, gam màu biểu tượng cho sự uy quyền, mạnh mẽ đầy đẳng cấp của một quý anh. 

 Diện một bộ vest đen giữa trời Đông chắc chắn sẽ mang đến các quý anh sự lịch lãm và cũng không thiếu phần quyến rũ. Tưởng chừng là chọn lựa đơn giản và nhẹ nhàng nhưng chiếc áo vest đen luôn được coi là items đem đến sự đẳng cấp và gây ấn tượng khó quên trong tủ đồ của các quý anh mỗi độ Đông sang. Nếu quý anh chưa có cho mình mẫu áo vest đen cổ điển nào thì hãy thử đi. Chắc hẳn đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho phong cách mùa Đông. 

 

 VEST màu đen tại Veston Thắng

 

2. Áo vest xanh navy 

 Xanh navy được coi là màu sắc anh thường sử dụng thứ hai thay thế màu đen cổ điển. Một chiếc áo vest xanh navy mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho quý anh bừng lên tại văn phòng khi những ngày Đông lạnh về. 

 Cũng với items này quý anh sẽ dễ kết hợp với các màu sắc khác nhau không gây ra sự tương phản nào. Chiếc áo vest xanh navy phù hợp với mọi màu da sẽ dễ giành lấy tình cảm của các quý anh kỹ tính nhất. 

 Gợi ý thêm là quý anh nên chọn dạng áo hai nút vì chiếc áo vest trên vừa được diện sang trọng, lịch sự và còn có khả năng làm ấm áp cho cơ thể trong cái rét của những ngày Đông về. 

 

Màu xanh mang sắc thái trẻ trung

 

 3. Áo vest tím than kẻ ô 

 Để hình tượng trở nên sang trọng, chững chạc và lịch lãm hơn bao giờ hết thì chiếc áo vest tím than kẻ ô sẽ là "mảnh ghép hoàn hảo" giữa tiết trời Đông lạnh. Với tông màu tím than nổi bật chiếc áo vest được coi là trợ thủ đắc lực để quý anh tôn thêm làn da cùng vóc dáng của mình. 

 Một chút nhấn nhá với phần hoạt tiết kẻ ô không hề mạnh mẽ, cá tính mà lại rất nhẹ nhàng đem đến cho quý anh tổng thể thoải mái và dễ chịu. Chỉ cần lựa chọn chiếc áo sơ mi để xuống phố hay đến công sở quý anh sẽ gây ấn tượng trong mắt nhiều người. 

 Nếu một chiếc áo sơ mi không đủ sức làm ấm áp lên cơ thể thì những ngày Đông lạnh tê tái quý anh nên thay thế bởi một chiếc áo len cao cổ. Sự thanh lịch và sang trọng của bộ áo vest như được tôn lên khi có thêm sự xuất hiện của áo len cao cổ. Một công thức mix đồ tuyệt vời dành cho các quý anh công sở. 

 4. Áo vest xám trầm

 Màu xám sẽ có các sắc độ khác nhau và những chiếc áo vest mang tông màu xám nhẹ tươi tắn sẽ thích hợp với tiết trời Xuân - Hè. Còn với tông xám trung tính sẽ dành cho tiết trời lạnh Thu - Đông. 

 Áo vest xám xương cá được xem là sự kết hợp rất tốt với các gam màu khác như đen, xanh navy, . .. đem đến sự lịch lãm, thể hiện phong thái và quyền lực của phái mạnh. 

 Có thể là một quý ông lịch lãm hay là một anh chàng hiện đại thì vẫn nên lựa chọn kiểu áo vest xám xương cá thế này. Điểm mấu chốt nằm là việc phối kiểu áo vest này với tất cả các trang phục khác. 

 Nếu quý anh là người có thân hình vạm vỡ và một chiều cao tiêu chuẩn bạn nên phối những chiếc áo măng tô bên ngoài khi mặc với vest. Trông quý anh sẽ có khí chất sang trọng, quyền lực và thậm chí là không sợ cơ thể bị nhiễm lạnh nhờ khả năng làm ấm hoàn hảo. 

 

Áo vest màu xám tại Veston Thắng

 

VESTON Thắng mang lại những gì?

Áo vest là nét lịch lãm của phái mạnh. Tất cả những khuyết điểm của bạn sẽ được che đi và sẽ bộc lộ được những ưu điểm cuốn hút. Nếu bạn muốn có một bộ vest nam đẹp, chất lượng, hãy đến với Vest Thắng của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí. Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất và chất liệu vải tốt nhất.

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, đạt cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, Veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn những mẫu vest phù hợp nhất, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý.

Những mẫu vest nam tại cửa hàng thể hiện sự uy tín của Thăng veston, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm ra một sản phẩm cho khách hàng,

từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

 

Tin liên quan

Nhà mốt Veston Thắng chuẩn bị ra mắt BST áo vest xuân hè
Tháng Giêng 20 2023

Nhà mốt Veston Thắng chuẩn bị ra mắt BST áo vest xuân hè

Có nguồn gốc từ nhiều nước Châu Âu qua nhiều thời đại, áo vest là trang phục lịch lãm thể hiện cá tính tự tin và sang trọng. Ở Việt Nam, vest được sử dụng trong những trường hợp đặc biệt như: Tại đám cưới, công việc, các cuộc họp quan trọng. ..

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest
Tháng Giêng 5 2023

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn. Ăn mặc lịch sự khi giao tiếp không chỉ thể hiện bạn tôn trọng bản thân mà còn thể hiện bạn là người tôn trọng người khác. Hãy linh hoạt và chọn trang phục phù hợp theo loại cuộc hẹn của bạn. Hãy xem những bộ vest nam dưới đây.

Thời điểm nào các quý ông nên mặc măng tô?
Tháng Giêng 5 2023

Thời điểm nào các quý ông nên mặc măng tô?

Áo măng tô là item chính của nam giới trong mùa đông. Tuy nhiên, không phải ai mặc cũng đẹp. Câu hỏi đặt ra là ai nên mặc áo măng tô và phong cách nào là phù hợp. Hãy tham khảo một số gợi ý của Veston Thắng.

Veston - Hành trình chinh phục người dân Việt Nam
Tháng Giêng 4 2023

Veston - Hành trình chinh phục người dân Việt Nam

Khoác lên mình một bộ vest nam đẹp khiến phái mạnh có cảm giác khoác lên mình sự giàu có, thành quả mà mình đã có và muốn chia sẻ với mọi người.

Tại Hà Nội, nơi nào may đo măng tô và giao hàng trong tuần?
Tháng Giêng 4 2023

Tại Hà Nội, nơi nào may đo măng tô và giao hàng trong tuần?

Một chiếc áo măng tô nam được gia công tỉ mỉ, vừa vặn hoàn hảo là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Chiếc áo măng tô này đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người đàn ông sành điệu. Điều tương tự cũng xảy ra với những bộ vest và áo sơ mi được thiết kế riêng. Điều đầu tiên bạn nên tập trung vào là làm cho chiếc áo măng tô của bạn nổi bật với các yếu tố như vải, kiểu dáng và chức năng.

Veston Thắng nhà may đo măng tô "chuẩn không cần chỉnh" tại Hà Nội
Tháng Giêng 4 2023

Veston Thắng nhà may đo măng tô "chuẩn không cần chỉnh" tại Hà Nội

Một chiếc áo măng tô nam được gia công cẩn thận, vừa vặn một cách hoàn hảo luôn là điều mà mọi quý ông mong muốn. Loại áo măng tô ngoài này đã trở thành món đồ phải có trong tủ đồ của một người đàn ông sành điệu. Và điều tương tự cũng xảy ra với những bộ vest và áo sơ mi được thiết kế riêng. Điều đầu tiên bạn nên tập trung vào là làm nổi bật chiếc áo măng tô bằng các yếu tố như vải, kiểu dáng và chức năng.