BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest

Ngày đăng: 05/01/2023 12:06:00 SA - Lượt xem: 169

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn. Ăn mặc lịch sự khi giao tiếp không chỉ thể hiện bạn tôn trọng bản thân mà còn thể hiện bạn là người tôn trọng người khác. Hãy linh hoạt và chọn trang phục phù hợp theo loại cuộc hẹn của bạn. Hãy xem những bộ vest nam dưới đây.

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest 

Áo vest là biểu tượng của sự lịch lãm, nam tính và thành đạt của phái mạnh nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc áo vest đẹp với màu sắc phù hợp với dáng người của mình.



 

Một chiếc áo vest nam tốt là chiếc áo phù hợp với dáng người và hoàn cảnh của bạn. Các chàng hãy tham khảo cách chọn vest và màu sắc dưới đây để có được chiếc áo hoàn hảo cho mình nhé!

 

Từ trước đến nay, hầu hết vest nam đều được may bằng gam màu truyền thống là đen để tôn lên sự mạnh mẽ và quý phái của người đàn ông, xám, nâu, xám than, trắng, cam và nhiều màu sắc khác giúp các chàng trai trở nên trẻ trung và bảnh bao hơn, phù hợp cho cả nam và nữ. mọi lứa tuổi, thanh niên, quý ông thành đạt. 

 

Thiết kế vải thun co giãn từ đơn giản đến cầu kỳ 2 hàng khuy hoặc 1 hàng khuy hoặc 2 hàng 6 khuy... 2 túi trước có nắp và 2 khuy cài hoặc không túi hoặc không khuy . Dáng áo mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, gọn nhẹ cho bạn nam thoải mái khi mặc. Mặt khác, ghi lê nam, ghi lê thời trang dành cho những người thích phong cách trẻ trung, năng động thì có thể ngắn hơn một chút.

 

Ngày nay, bên cạnh những chiếc áo ghi lê cổ điển, các chàng trai trẻ dần ưa chuộng những chiếc áo ghi lê cách điệu, chiều dài tay áo cũng có thể được rút ngắn. Các miếng đệm vai trên áo vest nên nằm trên vai của bạn để chúng không bị rách. Điều này tạo nên sự vừa vặn và giúp làm gọn cơ thể của các quý ông.

 

Cuộc họp gia đình

 

Đối với những buổi gặp mặt ít quan trọng hơn, bạn không nhất thiết phải chọn trang phục quá cầu kỳ, nhưng nhất thiết phải biết cách để trông chỉn chu. Sự kết hợp đơn giản và thông dụng nhất vẫn là áo sơ mi và quần âu. Mặc quần áo không quá chật có thể khiến bạn trông bí bách, nhưng quá rộng có thể khiến bạn trông luộm thuộm.

 

Về màu sắc và họa tiết: Bạn có thể chọn áo có màu xanh, trắng, xám đậm. Phối họa tiết caro nhỏ, kẻ sọc, gân trơn.

 

Đối với các cuộc họp lớn:

 

Áo vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của bạn trong công việc. Bạn nên chọn một chiếc áo ghi lê có hình dạng phù hợp với cơ thể của bạn. Các tông màu tối như đen, xám đậm, nâu sẽ tạo ấn tượng tốt ngay lập tức với đối tác của bạn.



 

Bộ vest phù hợp sẽ là điểm nhấn nổi bật trong mỗi buổi gặp mặt

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

 

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

Tin liên quan

Thời điểm nào các quý ông nên mặc măng tô?
Tháng Giêng 5 2023

Thời điểm nào các quý ông nên mặc măng tô?

Áo măng tô là item chính của nam giới trong mùa đông. Tuy nhiên, không phải ai mặc cũng đẹp. Câu hỏi đặt ra là ai nên mặc áo măng tô và phong cách nào là phù hợp. Hãy tham khảo một số gợi ý của Veston Thắng.

Veston - Hành trình chinh phục người dân Việt Nam
Tháng Giêng 4 2023

Veston - Hành trình chinh phục người dân Việt Nam

Khoác lên mình một bộ vest nam đẹp khiến phái mạnh có cảm giác khoác lên mình sự giàu có, thành quả mà mình đã có và muốn chia sẻ với mọi người.

Tại Hà Nội, nơi nào may đo măng tô và giao hàng trong tuần?
Tháng Giêng 4 2023

Tại Hà Nội, nơi nào may đo măng tô và giao hàng trong tuần?

Một chiếc áo măng tô nam được gia công tỉ mỉ, vừa vặn hoàn hảo là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Chiếc áo măng tô này đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người đàn ông sành điệu. Điều tương tự cũng xảy ra với những bộ vest và áo sơ mi được thiết kế riêng. Điều đầu tiên bạn nên tập trung vào là làm cho chiếc áo măng tô của bạn nổi bật với các yếu tố như vải, kiểu dáng và chức năng.

Veston Thắng nhà may đo măng tô "chuẩn không cần chỉnh" tại Hà Nội
Tháng Giêng 4 2023

Veston Thắng nhà may đo măng tô "chuẩn không cần chỉnh" tại Hà Nội

Một chiếc áo măng tô nam được gia công cẩn thận, vừa vặn một cách hoàn hảo luôn là điều mà mọi quý ông mong muốn. Loại áo măng tô ngoài này đã trở thành món đồ phải có trong tủ đồ của một người đàn ông sành điệu. Và điều tương tự cũng xảy ra với những bộ vest và áo sơ mi được thiết kế riêng. Điều đầu tiên bạn nên tập trung vào là làm nổi bật chiếc áo măng tô bằng các yếu tố như vải, kiểu dáng và chức năng.

Đi gặp đối tác "làm ăn" thì phải mặc bộ vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 4 2023

Đi gặp đối tác "làm ăn" thì phải mặc bộ vest nhà Veston Thắng

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng hay đối tác làm ăn. Mặc lịch sự trong khi giao tiếp ngoài việc tôn trọng bản thân còn chứng tỏ bạn là người biết tôn trọng người đối diện! Tuỳ theo tính chất của cuộc gặp khách hàng mà linh động lựa chọn trang phục phù hợp.

Bespoke suit - Không chỉ là thời trang, đó còn là văn hóa
Tháng Giêng 4 2023

Bespoke suit - Không chỉ là thời trang, đó còn là văn hóa

Nếu là một tín đồ của những đồ dùng có dấu ấn đặc trưng của các cá nhân, bạn chẳng thể không biết về khái niệm Bespoke. Nếu xét tới dòng chảy Bespoke trong văn hoá thời trang, ta có thể gói gọn với 2 từ "độc bản". "Thời trang là điều duy nhất những nhà thiết kế đưa tới cho bạn 4 lần mỗi năm. nhưng phong cách là thứ cuối cùng bạn chọn lựa. "- Lauren Hutton.