BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nhà mốt Veston Thắng chuẩn bị ra mắt BST áo vest xuân hè

Ngày đăng: 20/01/2023 10:26:28 CH - Lượt xem: 213

Có nguồn gốc từ nhiều nước Châu Âu qua nhiều thời đại, áo vest là trang phục lịch lãm thể hiện cá tính tự tin và sang trọng. Ở Việt Nam, vest được sử dụng trong những trường hợp đặc biệt như: Tại đám cưới, công việc, các cuộc họp quan trọng. ..

Tất cả đàn ông đều muốn tìm phong cách hoàn hảo cho mình. Veston Thắng vì thế được sinh ra là người bạn đồng hành hoàn hảo cho cánh mày râu. Không chỉ là những món đồ thông thường, những bộ vest/suit thể hiện cho người mặc một phong cách lịch lãm, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, khẳng định sự thành đạt trong nghề nghiệp.

 

VEST NAM | MAY VEST NAM

Để có một chiếc áo vest nam đẹp, ngoài việc chọn màu sắc, họa tiết, trong khi mặc thử áo, bạn cũng phải lưu ý những điểm sau:

 

VEST NAM | VESTON THẮNG

 

- Đảm bảo vị trí của miếng đệm vai là chính xác

- Nếu giữa cổ áo vest và cổ áo sơ mi của bạn có một khoảng trống có nghĩa là áo vest của bạn không đúng kích cỡ

- Không cho tay vào túi áo vì sẽ làm túi bị trễ miệng, mạnh tay có thể rách, thay vào đó hãy cho tay vào túi quần.

- Áo vest phải đủ dài để che mông và khóa kéo

- Chiều dài tay áo tuyệt đối không dài quá cổ tay, có thể cắt ngắn nếu dài quá

 

VEST NAM | MAY VEST NAM

Đen và trắng là 2 sắc tố tương phản nhưng rất thú vị và không bao giờ nhàm chán. Áo ghi lê nam Slim-fit hợp thời trang sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và năng động. Chất liệu vải nhập khẩu từ Ý, do chính chủ thiết kế, chắc chắn sẽ khiến bạn tự hào khi mặc vào.

 

VEST NAM 11 | VESTON THẮNG

 

Áo Vest Nam Ôm Body có thiết kế trẻ trung, chất liệu vải cao cấp, giữ ấm hiệu quả, thích hợp mặc đi làm, dự sự kiện, dạo phố, hẹn hò...

- Thiết kế ôm tôn lên những đường nét cơ thể vạm vỡ, khỏe khoắn và nam tính. 

- Cổ áo thanh thoát, khỏe khoắn, tôn gương mặt điển trai của nam giới; Đường cắt sắc sảo, xếp ly tỉ mỉ, thể hiện phong cách thời trang cao cấp.

- Vai áo được may vuông vắn, ôm sát người, kích thước vừa vặn cho đôi vai, thoải mái cử động mà không bị gò bó.

- Chất vải co giãn, thấm hút tốt, thoáng mát, chống sờn rách, giữ ấm vào mùa đông.

 

VESTON Thắng mang lại những gì?

Áo vest là nét lịch lãm của phái mạnh. Tất cả những khuyết điểm của bạn sẽ được che đi và sẽ bộc lộ được những ưu điểm cuốn hút. Nếu bạn muốn có một bộ vest nam đẹp, chất lượng, hãy đến với Vest Thắng của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí. Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất và chất liệu vải tốt nhất.

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, đạt cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, Veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn những mẫu vest phù hợp nhất, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý.

Những mẫu vest nam tại cửa hàng thể hiện sự uy tín của Thăng veston, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm ra một sản phẩm cho khách hàng,

từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

 

 

 

Tin liên quan

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest
Tháng Giêng 5 2023

"Ăn điểm" trong mắt đối tác nhờ những chi tiết trên bộ vest

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn. Ăn mặc lịch sự khi giao tiếp không chỉ thể hiện bạn tôn trọng bản thân mà còn thể hiện bạn là người tôn trọng người khác. Hãy linh hoạt và chọn trang phục phù hợp theo loại cuộc hẹn của bạn. Hãy xem những bộ vest nam dưới đây.

Thời điểm nào các quý ông nên mặc măng tô?
Tháng Giêng 5 2023

Thời điểm nào các quý ông nên mặc măng tô?

Áo măng tô là item chính của nam giới trong mùa đông. Tuy nhiên, không phải ai mặc cũng đẹp. Câu hỏi đặt ra là ai nên mặc áo măng tô và phong cách nào là phù hợp. Hãy tham khảo một số gợi ý của Veston Thắng.

Veston - Hành trình chinh phục người dân Việt Nam
Tháng Giêng 4 2023

Veston - Hành trình chinh phục người dân Việt Nam

Khoác lên mình một bộ vest nam đẹp khiến phái mạnh có cảm giác khoác lên mình sự giàu có, thành quả mà mình đã có và muốn chia sẻ với mọi người.

Tại Hà Nội, nơi nào may đo măng tô và giao hàng trong tuần?
Tháng Giêng 4 2023

Tại Hà Nội, nơi nào may đo măng tô và giao hàng trong tuần?

Một chiếc áo măng tô nam được gia công tỉ mỉ, vừa vặn hoàn hảo là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Chiếc áo măng tô này đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người đàn ông sành điệu. Điều tương tự cũng xảy ra với những bộ vest và áo sơ mi được thiết kế riêng. Điều đầu tiên bạn nên tập trung vào là làm cho chiếc áo măng tô của bạn nổi bật với các yếu tố như vải, kiểu dáng và chức năng.

Veston Thắng nhà may đo măng tô "chuẩn không cần chỉnh" tại Hà Nội
Tháng Giêng 4 2023

Veston Thắng nhà may đo măng tô "chuẩn không cần chỉnh" tại Hà Nội

Một chiếc áo măng tô nam được gia công cẩn thận, vừa vặn một cách hoàn hảo luôn là điều mà mọi quý ông mong muốn. Loại áo măng tô ngoài này đã trở thành món đồ phải có trong tủ đồ của một người đàn ông sành điệu. Và điều tương tự cũng xảy ra với những bộ vest và áo sơ mi được thiết kế riêng. Điều đầu tiên bạn nên tập trung vào là làm nổi bật chiếc áo măng tô bằng các yếu tố như vải, kiểu dáng và chức năng.

Đi gặp đối tác "làm ăn" thì phải mặc bộ vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 4 2023

Đi gặp đối tác "làm ăn" thì phải mặc bộ vest nhà Veston Thắng

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng hay đối tác làm ăn. Mặc lịch sự trong khi giao tiếp ngoài việc tôn trọng bản thân còn chứng tỏ bạn là người biết tôn trọng người đối diện! Tuỳ theo tính chất của cuộc gặp khách hàng mà linh động lựa chọn trang phục phù hợp.