BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đi gặp đối tác mà không biết mặc gì? Hãy để Veston Thắng giúp bạn

Ngày đăng: 30/01/2023 10:30:16 SA - Lượt xem: 371

Thời trang công sở hiện nay là vấn đề đang được chú ý bởi không những phái đẹp mà cánh mày râu cũng ngày một trau chuốt kỹ càng hơn cho vẻ ngoài nhất là bộ vest khi ở nơi làm việc nhằm luôn chỉn chu và trở thành bộ mặt chuyên nghiệp của công ty khi gặp gỡ đối tác, khách hàng. 

Cách lựa chọn vest nam công sở "chuyên nghiệp" 

Và điều đó đồng nghĩa với việc bất cứ chàng trai nào cũng cần có tối thiểu một bộ áo vest công sở hoàn chỉnh nhằm đem tới sự lịch lãm, phong thái đỉnh đạc và nam tính của con trai hiện đại. Một bộ vest nam công sở đẹp và hoàn hảo không chỉ đại diện cho vẻ ngoài của người đàn ông mà thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp trong thời trang của họ. 

Cách mặc vest nam công sở "chuyên nghiệp" vestdep.net xin chia sẻ một số cách để phái mạnh thành một người đàn ông không chỉ chuyên nghiệp nơi công sở mà còn trong việc chọn trang phục công sở cũng rất thông minh và tinh mắt. 

Điều đáng chú ý đầu tiên khi lựa chọn vest công sở chính là trang phục phải phù hợp với dáng người, không quá chật khiến bạn nhìn mất cân đối, không thoải mái và cũng không quá rộng rãi làm bạn trở nên lôi thôi và thiếu sức sống. 

 

 

Một bộ vest nam công sở đẹp

 

Điều quan trọng hơn đó là sự tinh tế trong việc chọn chi tiết áo vest như sau: 

 1. VAI VÀ VE ÁO 

Bề rộng của vai áo vest công sở thể hiện sự hiểu biết của người sử dụng đối với số đo cơ thể của bản thân mình. Nên chọn vòng nách cao và bề rộng tay áo nhỏ. Nếu mọi thứ cân đối thì phần vai áo không bị lệch ra ngoài bờ vai hoặc vai áo không quá phình lên. Đường nét nối từ vai đến tay áo phải thật sự rõ ràng. Ngoài ra, vai áo không được căng ngang trên cánh tay, phần đầu vai không quá cong xuống 

Vòng eo của áo vest công sở phải được đo chính xác mới có một chiếc áo vừa vặn và hoàn hảo. Cách đo vòng eo trên áo vest của nam cũng khác biệt, vòng eo đẹp là đường từ giữa vòng hông đến rốn của bạn. Một chiếc áo sơ-mi mặc khéo léo và rất vừa vặn sẽ không xuất hiện đường đứt ở giữa khuya áo đến đường gấu. 

 2. TAY ÁO 

Áo sơ-mi nằm bên trong áo vest sẽ lộ ra ngoài khoảng 13mm. Vì giữ tỉ lệ hoàn hảo này thật sự là một thách thức. Vì thế, bạn nên mặc áo vest có phần tay áo dài vừa phải cho đến xương cổ tay. 

 VEST NAM 15 | MAY VEST NAM 

 Muốn có một chiếc áo vest nam đẹp, ngoài việc lựa chọn màu sắc và hoạ tiết thì trong khi mặc thử áo, bạn cũng phải chú ý các điểm sau: 

 - Đảm bảo vị trí của tấm đệm vai là đúng chỗ Nếu giữa cổ áo vest và cổ áo sơ mi của bạn có một khoảng trống có nghĩa là áo vest của bạn không đủ kích cỡ 

- Không cho tay vào túi áo bởi sẽ khiến túi bị bung miệng và mạnh tay có thể rách, thay vào đó nên đút tay vào túi quần. 

 - Áo vest phải đủ dài để che kín mông và có khoá kéo 

 - Chiều dài tay áo phải không dài hơn cổ tay, nên để ngắn nếu dài quá 

 VEST NAM 14 | MAY VEST NAM 

Đen và trắng là 2 sắc tố tương phản nhau vô cùng ấn tượng và không hề đơn điệu. Áo ghi lê nam Slim-fit hợp thời trang sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và thoải mái. Chất liệu vải nhập từ Italia và được đích thân chủ sản xuất, đảm bảo sẽ khiến bạn tự hào khi mặc vào. 

 Áo Vest Nam Ôm Body có thiết kế trẻ trung, chất liệu vải mềm mại và giữ ấm hiệu quả, phù hợp diện đi làm, tham dự sự kiện, xuống phố, hẹn hò. .. 

 - Thiết kế ôm tôn lên các đường nét cơ thể rắn chắc, khoẻ mạnh và nam tính. 

 đông Cổ áo thanh thoát, mềm mại, tôn vinh gương mặt điển trai của nam giới; Đường may tinh tế, xếp ly tỉ mỉ, thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp. 

 - Vai áo được thiết kế rộng rãi, ôm gọn người, kích thước vừa vặn với đôi vai, dễ dàng di chuyển mà không hề vướng víu. 

 - Chất vải mềm mại, thấm hút cao, thoáng mát, không sờn xé, giữ ấm cho mùa đông.

 

Áo Vest Nam Ôm Body có thiết kế trẻ trung

VESTON Thắng mang tới những điều gì? 

 Áo vest là nét thanh lịch của phái mạnh. Tốt những khuyết điểm của bạn sẽ được giấu đi và sẽ thể hiện cả các ưu điểm nổi trội. Nếu bạn mong muốn có một bộ vest nam đẹp, chất lượng, hãy đến với Vest Thắng của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế free. Chúng tôi cam kết giá thấp nhất và chất liệu vải cao cấp nhất. 

 Với hơn 30 năm trong ngành thời trang vest nam, đạt cúp bàn tay vàng và cúp thương hiệu phát triển bền vững, Veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn các mẫu vest thích hợp nhất, hứa hẹn sẽ làm bạn bất ngờ và hài lòng. 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng thể hiện sự uy tín của Thắng veston, chúng tôi luôn tỉ mẩn trong mọi công đoạn khi tạo nên một sản phẩm phục vụ khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu thiết kế và hoàn thiện đều phải làm việc hết sức nghiêm túc và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra các mức giá tốt nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của mỗi khách hàng. Hãy tin tưởng và chọn chúng tôi khi bạn có cơ hội sử dụng các sản phẩm cao cấp, uy tín của nhà veston Thắng. 

 

 

 

Tin liên quan

Mùa cưới đến rồi, các anh đã chọn được địa điểm nào mua suit chưa?
Tháng Giêng 20 2023

Mùa cưới đến rồi, các anh đã chọn được địa điểm nào mua suit chưa?

Không giống như trang phục cưới truyền thống thì Wedding suit là một bộ lễ phục quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người đàn ông. Vậy làm thế nào mà cô dâu chú rể lựa chọn được 1 bộ wedding suit vừa ý và chuẩn bị vào ngày hạnh phúc của mình?

Những đặc điểm nhận biết của bộ vest của phong cách Sartorial
Tháng Giêng 20 2023

Những đặc điểm nhận biết của bộ vest của phong cách Sartorial

Trên thế giới có khá nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi loại trang phục đều có một phong cách cũng như cách đặt tên riêng và Sartorial là một trong số đó. Vậy trang phục Sartorial là như thế nào? Những trang phục nào thể hiện được phong cách Sartorial? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Bộ áo vest - Cổ điển không phải là lỗi thời, đó là một biểu tượng
Tháng Giêng 20 2023

Bộ áo vest - Cổ điển không phải là lỗi thời, đó là một biểu tượng

Chắc hẳn danh từ "Vest" đã không có gì xa lạ. Có thể nói, đây là loại trang phục rất thịnh hành của ngày nay. Bạn sẽ thấy nó xuất hiện rất phổ biến, thành sự chọn lựa của mọi người ở các tầng lớp và nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, với những bộ vest riêng theo từng người cũng có những khác biệt nhất định. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm một số thông tin cơ bản nhất của vest theo như chia sẻ dưới đây.

Áo khoác suit jacket là gì? Cách nhận biết và phân loại theo ve áo
Tháng Giêng 20 2023

Áo khoác suit jacket là gì? Cách nhận biết và phân loại theo ve áo

Suit là gì? Có những người nhầm tưởng Suit là Vest và coi hai khái niệm này ngang nhau. Thực tế thì đây là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn thấy được thông tin cơ bản nhất của Suit như lịch sử hình thành cùng những thông tin liên quan nữa.

BST áo vest nam tông màu trầm quyền lực
Tháng Giêng 20 2023

BST áo vest nam tông màu trầm quyền lực

Trời vào Đông được coi là khoảnh khắc đẹp nhất của năm. Thời tiết Hà Nội mùa đông dù có một chút mưa phùn cùng những cơn gió rét chợt tràn về tuy nhiên đây chính là thời điểm tuyệt vời để khơi gợi lại nguồn cảm hứng cho phong cách ăn vận của quý anh.

Nhà mốt Veston Thắng chuẩn bị ra mắt BST áo vest xuân hè
Tháng Giêng 20 2023

Nhà mốt Veston Thắng chuẩn bị ra mắt BST áo vest xuân hè

Có nguồn gốc từ nhiều nước Châu Âu qua nhiều thời đại, áo vest là trang phục lịch lãm thể hiện cá tính tự tin và sang trọng. Ở Việt Nam, vest được sử dụng trong những trường hợp đặc biệt như: Tại đám cưới, công việc, các cuộc họp quan trọng. ..