BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

3 Phong cách chính của bộ vest cao cấp, liệu bạn đã biết?

Ngày đăng: 25/10/2022 10:06:27 SA - Lượt xem: 200

Bạn có phải là một suit men (hay bạn ước mình là như vậy)? Hôm nay veston Thắng sẽ hướng dẫn phong cách thiết yếu này ở đây để giúp bạn khám phá các bộ vest nam chất lượng khác nhau cũng như cách mặc và tạo kiểu cho chúng như một người chuyên nghiệp.

3 phong cách chính của bộ vest nam cao cấp 

Nếu bạn chưa quen với thế giới của những bộ vest nam, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều thứ đối với chúng không chỉ đơn giản là một chiếc áo khoác và một chiếc quần - tất cả mọi thứ từ cách cắt vải đến số nút đều có thể ảnh hưởng đến cách phù hợp với mắt và cảm giác của nó trên cơ thể. Như với bất cứ điều gì liên quan đến dòng vest nam, xu hướng có thể đến và đi đến và đi, nhưng phong cách và chất lượng là mãi mãi! 

Đó là lý do tại sao chúng ta sẽ phân tích đặc điểm của một bộ vest nam chất lượng. Được đo lường và chế tác hoàn toàn bằng tay và có vai thẳng, sạch

Những bộ quần áo đẹp nhất được làm bằng tay

Làm bằng tay là tất cả về độ chính xác. Dành thời gian để đảm bảo rằng các đường may và họa tiết của bộ vest phải sạch sẽ và được xếp đúng hàng. Các đường khâu được làm bằng tay linh hoạt và chuyển động theo người mặc.Những sản phẩm vest nam làm bằng máy được thực hiện một cách vội vàng. Không có sự điều chỉnh trong căng thẳng. Các đường may quá chặt gây ra hiện tượng nhăn nhúm.

Dấu hiệu nhận biết về một bộ vest nam được may đo tốt là đường vai. Những bộ quần áo được may kém có những gợn sóng và vết lõm kỳ lạ ở vai và đầu tay áo. Điều này là do đệm lót rẻ tiền và thiếu vải bạt. Bất kể loại vai nào mà nhà sản xuất bộ đồ quyết định sử dụng (vai có dây, vai tự nhiên, vai không có cấu trúc, v.v.) Vai phải có đường thẳng rõ ràng và đầu tay áo phải có đường gân hoặc nếp gấp của chúng tôi.

Tấm vải che ngực của một bộ đồ cũng được may sẵn. Tay bồng và cắt để phù hợp với dáng bộ quần áo. Tấm vải che ngực của một bộ đồ cũng được may sẵn. Tay bồng và cắt để phù hợp với dáng bộ quần áo.

Dành thời gian để đảm bảo rằng các đường may và họa tiết của bộ vest phải sạch sẽ và được xếp đúng hàng | vestonthang.com

Bộ quần áo tốt nhất được làm từ vải chất lượng

Nghe có vẻ thừa nhưng hầu hết mọi người không thực sự tập trung vào loại vải và cách tạo ra nó khi đánh giá một bộ vest nam. Điều gì tạo nên một loại vải chất lượng? Vải có chất lượng ổn định, không bị co hoặc giãn khi giặt hấp hoặc giặt khô. Một loại vải chất lượng được làm bằng cách sử dụng 2 sợi play, sợi cứng hơn này có ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của bộ quần áo. Một loại vải chất lượng được làm bằng len dệt tự nhiên. Những sản phẩm vest nam rẻ tiền sử dụng sợi tổng hợp hoặc len hoàn nguyên - Sợi tự nhiên đã được luộc chín và xử lý thành một kích thước đồng nhất. Một loại vải chất lượng có màu sắc và độ hoàn thiện rất phong phú, loại vải rẻ trông rẻ… trực quan. Vải tuyệt vời có chất lượng rõ ràng có thể nhìn thấy được. Không quan trọng nếu vải được sản xuất ở Ý, Anh hay Trung Quốc. Điều quan trọng là nó được xây và dệt như thế nào.

Vải có chất lượng ổn định, không bị co hoặc giãn khi giặt hấp hoặc giặt khô  | vestonthang.com

Bộ quần áo đẹp nhất có họa tiết phù hợp

Những người thợ may giỏi nhất tạo ra những bộ quần áo có hình thức dễ nhìn. Lót các mẫu là cách tốt nhất để làm điều này. Điều này có nghĩa là chính xác? Một bộ vest được may tốt sẽ có những họa tiết phù hợp ở đường may, túi và tay áo. Điều này đòi hỏi thời gian, nhiều vải và kỹ năng.

Những người thợ may giỏi nhất tạo ra những bộ quần áo có hình thức dễ nhìn | vestonthang.com

Dưới đây là 3 phong cách chính của bộ vest nam cao cấp, Veston Thắng  được đánh giá cao ở thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn về một bộ vest nam may sẵn phù hợp hoặc may theo số đo và sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển mỗi ngày. Hiện nay thương hiệu vestonthang đã trở thành một trong các thương hiệu đứng đầu trong việc may và thiết kế vest nam.  Để sở hữu những bộ vest chuẩn dáng và tôn vinh lên được vẻ lịch lãm sang trọng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được có sự phục vụ tốt nhất nhé. 





 

Tin liên quan

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới
Tháng Mười 24 2022

Đặc điểm chàng cần để ý khi chọn một bộ vest cưới

Trước khi một đám cưới diễn ra, việc chuẩn bị những thứ cần thiết cho lễ cưới là vô cùng quan trọng. Bộ vest nam cho chú rể cũng là điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Hãy đến với veston Thắng để được tư vấn với giá cả và dịch vụ tốt nhất, tất cả sẽ làm bạn hài lòng.

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?
Tháng Mười 24 2022

Các bộ vest cao cấp đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào?

Từ xưa trang phục vest nam đã là một loại trang phục đặc biệt chỉ được mặc trong các dịp quan trọng và chỉ được sở hữu bởi những người có quyền lực và của cải.

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam
Tháng Mười 24 2022

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam

Một sự kiện quan trọng sắp diễn ra? Bạn đang chuẩn bị nhận một công việc mới? Có phải bạn đang gấp rút chuẩn bị cho mình bộ vest nam phải không? Hãy chắc chắn rằng bạn mặc vest một cách phù hợp để tây trang cho bản thân.

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng
Tháng Mười 24 2022

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng

Việc khoác lên mình một bộ vest nam có chất lượng tốt sẽ giúp phái mạnh cảm giác như đang mang trên mình cả một gia tài và thành tựu mà mình đã có và muốn cho tất cả mọi người được biết.

Chàng "có da có thit" lo ngại mặc vest sẽ không đẹp? Veston Thắng sẽ giúp chàng quên đi điều đó !
Tháng Mười 22 2022

Chàng "có da có thit" lo ngại mặc vest sẽ không đẹp? Veston Thắng sẽ giúp chàng quên đi điều đó !

Các chàng trai to con đang cân nhắc thêm một hoặc hai chiếc áo vest vào tủ quần áo của mình? Mặc vest là một quyết định cá nhân, và nếu bạn muốn chơi trội thì hãy mạnh dạn thay một chiếc áo vest nam.

Nhà may đo bộ vest nam kiểu dáng chuẩn Ý tại Hà Nội?
Tháng Mười 22 2022

Nhà may đo bộ vest nam kiểu dáng chuẩn Ý tại Hà Nội?

Vest nam dáng chuẩn Ý là kiểu dáng có mặt từ rất lâu đời và được hầu hết các cửa hàng vest nam lấy làm xu hướng may chủ đạo. Vì sản phẩm vest nam này mang trong mình giá trị văn hóa và tinh thần.