BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

TOP những mẫu áo sơ mi mang đến sự chỉn chu cho chàng nơi công sở

Ngày đăng: 20/12/2022 2:54:29 CH - Lượt xem: 141

 

Áo sơ mi nam xuất hiện rất lâu về trước, nhưng vẫn luôn được các chàng trai yêu mến và lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng và tiện lợi của nó. Không chỉ có tính ứng dụng cao mà áo sơ mi nam còn rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế giúp tăng thêm vẻ đẹp lịch lãm cho các chàng.

 

Áo sơ mi nam có đặc điểm là phù hợp với mọi môi trường và đặc biệt là môi trường công sở. Hãy cùng Veston Thắng tìm hiểu các mẫu áo sơ mi nam công sở đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

 

Áo sơ mi oversize nam cổ tàu

 

Áo sơ mi oversize nam hay còn gọi là áo sơ mi rộng nam là item được nhiều giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là các chàng trai trẻ tuổi. Áo sơ mi nam cổ trụ với phần thiết kế cổ áo tinh tế, mới lạ mang đến diện mạo mới và cách nhìn khác cho áo sơ mi.

 

Áo sơ mi oversize nam cổ tàu luôn có một sức cuốn hút, quyến rũ đối với phái đẹp. Bạn chỉ cần kết hợp áo sơ mi với một chiếc quần vải, bạn sẽ ngay lập tức biến thành các soái ca trong lòng của các chị em.


ao-so-mi-nam-9

Hình 1. Thiết kế và may đo áo sơ mi nam công sở đẹp tại Veston Thắng

 

Áo sơ mi tay dài basic thư sinh

 

Áo sơ mi tay dài luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai. Áo sơ mi này luôn được ưa chuộng bởi sự dễ mặc và dễ tạo phong cách cho người mặc của nó.

 

Với thiết kế này thì dù bạn mặc riêng lẻ hay phối với vest thì đều rất đẹp. Nếu bạn muốn lịch sự, sang trọng và chín chắn để phù hợp với các buổi tiệc hay đi gặp gỡ khách hàng thì bạn có thể kết hợp với vest và cà vạt.

 

Còn nếu bạn muốn phong cách trẻ trung, năng động để phù hợp với các buổi dạo phố hay hẹn hò thì bạn chỉ cần mặc riêng lẻ, nó sẽ biến bạn thành 1 soái ca trong lòng của các cô gái.


ao-so-mi-nam-8

Hình 2. Veston Thắng cung cấp đa dạng các kiểu mẫu áo sơ mi thịnh hành

 

Áo sơ mi cộc tay Pocket

 

Kiểu áo sơ mi tay ngắn hay còn gọi là tay cộc chính là 1 lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Với thiết kế ngắn tay cùng 1 chiếc túi hộp vuông ở ngực, đậm chất phong cách hàn Quốc. Mẫu áo này sẽ làm cho các bạn nữ phải xao xuyến và trầm trồ bởi phong cách nhẹ nhàng, tinh khôi mà nó mang lại.

 

Mẫu áo này rất dễ kết hợp dù quần jean, kaki hay quần tây thì nó vẫn rất hoàn hảo.

 

Áo sơ mi oversize nam phi lụa

 

Chiếc áo sơ mi phi lụa unisex là thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính và cũng dễ dàng mix đồ. Áo sơ mi nam phi lụa mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vô cùng quyến rũ, nam tính.

 

Áo được làm bằng chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ giúp bạn lãng tử hơn, quyến rũ hơn nhưng lại vô cùng nam tính. Với chiếc áo này bạn có thể tự tin xuống phố hay đi hẹn hò.  


ao-so-mi-nam-10

Hình 3. Veston Thắng chuyên thiết kế và may đo áo sơ mi nam công sở thời thượng

 

Tìm đơn vị thiết kế áo sơ mi nam công sở thời thượng theo yêu cầu

 

Một trong những công ty uy tín hàng đầu với hơn 30 năm trong nghề thiết kế áo sơ mi nam, Veston Thắng là một nơi đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới trong ngành thời trang áo sơ mi nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ thiết cho các bạn những mẫu áo sơ mi nam, không những chất lượng mà còn thời thượng, đẹp mắt nhất.

 

Đến với Veston Thắng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, gợi ý về những mẫu sơ mi mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu sơ mi mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc, kiểu dáng của bạn. Giúp bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong chiếc áo sơ mi mà bạn diện trên mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn. 


 

Tin liên quan

Áo sơ mi - Item "không thể thiếu" trong tủ đồ của chàng
Tháng Mười Hai 20 2022

Áo sơ mi - Item "không thể thiếu" trong tủ đồ của chàng

Xây dựng tủ đồ nam giới là bước cần thiết để đảm bảo vẻ ngoài luôn chỉn chu và lịch lãm của các chàng trai hiện nay. Trong đó, áo sơ mi nam luôn là item không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các chàng trai, từ chàng trai trẻ trung, năng động đến những chàng trai chín chắn, lịch lãm đều có ít nhất cho mình một mẫu áo sơ mi.

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !
Tháng Mười Hai 20 2022

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !

Nếu quý ông đang cần tìm một tiệm may áo sơ mi nam đẹp thì Veston Thắng với hơn 30 năm trong nghề may đo - thiết kế áo sơ mi nam đảm bảo sẽ cho ra đời những mấy áo sơ mi thời thượng nhất.

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung
Tháng Mười Hai 20 2022

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung

Vải nhung trước nay vẫn luôn được xem là chất liệu đặc trưng của mùa lễ hội. Những chiếc áo khoác nhung sang trọng được nhiều người yêu thích và chọn mặc khi tham gia các buổi họp mặt hay dạ tiệc.

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?

Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn cay nồng, những địa điểm du lịch vui chơi, cái không khí vô cùng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó chắc chắn không thể bỏ qua chính là nền âm nhạc Kpop cũng như thời trang may mặc ở đây. Rất nhiều những sự kiện thời trang cũng như trend về áo quần đã được khỏi xướng từ xứ sở kim chi này.

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý
Tháng Mười Hai 14 2022

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý

Mỹ, Ý hay Anh đều là những kinh đô thời trang bậc nhất trên Thế giới. Ba nước này có những sự ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến với nền may mặc. Khác biệt về nên văn hóa cũng như địa lí lịch sử, những bộ trang phục mà người dân 3 nước này cũng có nét khác biệt. Đối với những bộ suit cũng như vậy.

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt
Tháng Mười Hai 14 2022

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt

Không chỉ riêng chị em mà những quý ông của chúng ta đôi khi cũng đang chật vật không biết phải làm sao để chọn một bộ suit đẹp cho một buổi tiệc hay buổi lễ quan trọng nào đó. Những lúc như thế, trong đầu chúng ta sẽ nảy số đến những bộ cánh đơn giản nhất.