BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Áo sơ mi - Item "không thể thiếu" trong tủ đồ của chàng

Ngày đăng: 20/12/2022 2:44:18 CH - Lượt xem: 139

 

Xây dựng tủ đồ nam giới là bước cần thiết để đảm bảo vẻ ngoài luôn chỉn chu và lịch lãm của các chàng trai hiện nay. Trong đó, áo sơ mi nam luôn là item không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các chàng trai, từ chàng trai trẻ trung, năng động đến những chàng trai chín chắn, lịch lãm đều có ít nhất cho mình một mẫu áo sơ mi. 

 

Veston Thắng - Công ty chuyên thiết kế và may đo áo sơ mi nam chất lượng cao theo yêu cầu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những mẫu áo sơ mi đẹp thời thượng nhất.

 

1. Phối áo sơ mi trắng với quần tây

 

Sơ mi trắng luôn là trang phục lúc nào cũng có trong tủ áo của các chàng. Hãy bắt đầu một tuần mới với nhiều năng lượng bằng một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, tay dài và cổ kiểu truyền thống cùng với quần tây đen hoặc sáng màu sẽ giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn.

 

ao-so-mi-nam-4

Hình 1. Áo sơ mi phối quần tây không bao giờ là sự lựa chọn lỗi thời

 

Nếu màu trắng không phù hợp với nước da hay sở thích của bạn thì bạn vẫn có thể chọn màu áo sáng như xanh da trời, hồng nhạt.

 

2. Kết hợp áo sơ mi nam với quần jean

 

Để có được vẻ ngoài lịch lãm mà vẫn trẻ trung, năng động, các chàng trai văn phòng có thể sơ vin áo sơ mi nam công sở với quần jean thay cho cách mặc áo sơ mi với quần âu thông dụng.

 

Với cách kết hợp này, thay vì những chiếc áo sơ mi trơn quen thuộc, bạn có thể thay đổi sang áo kẻ caro, áo chấm bi cá tính để làm mới phong cách thời trang của mình. Nếu có thể, hãy diện một chiếc quần jean xắn gấu để hoàn thiện set đồ sành điệu trẻ trung này bạn nhé!

 

3. Kết hợp áo sơ mi denim khoác ngoài áo T-shirt

 

Một chút bụi bặm với áo sơ mi denim khoác ngoài, bên trong là áo thun ngắn tay cũng là một cách phối đồ khá là đẹp với các anh chàng bụi bặm cá tính.

 

ao-so-mi-nam-7

Hình 2. Kết hợp áo sơ mi denim khoác ngoài áo T-shirt mang lại cảm giác bụi bặm, cá tính

 

Bạn có thể kết hợp áo T-shirt màu trắng với áo sơ mi denim màu tẩy trắng, cùng với quần jean màu chàm thô sẽ là cách mix đồ khá đẹp đấy nhé.

 

4. Phối áo sơ mi cổ trụ với Sweater

 

Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn cũng có thể nhẹ nhàng phối áo sơ mi cổ trụ với Sweater vẫn tạo ra một phong cách khá lịch lãm nhưng không kém phần năng động. Một chiếc áo len trồng cổ và sơ mi sẽ mix cùng nhau rất linh hoạt: nó có thể được diện ở hầu hết mọi nơi, từ công sở đến công viên và từ trường đến quán bar, vũ trường. 

 

Hơn thế nữa, áo sơ mi phối với áo len trồng cổ có thể kết hợp với hầu hết các kiểu quần và giày: nếu bạn muốn trông giản dị hơn, bạn có thể phối chúng với một chiếc quần jean cùng với một đôi loafers.

 

ao-so-mi-nam-6

Hình 3. Áo sơ mi phối Sweater năng động, phù hợp với mọi môi trường

 

Tìm đơn vị thiết kế áo sơ mi nam sang trọng, thời thượng theo yêu cầu

 

Một trong những công ty uy tín hàng đầu với hơn 30 năm trong nghề thiết kế áo sơ mi nam, Veston Thắng là một nơi đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới trong ngành thời trang áo sơ mi nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ thiết cho các bạn những mẫu áo sơ mi nam, không những chất lượng mà còn thời thượng, đẹp mắt nhất.

 

Đến với Veston Thắng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, gợi ý về những mẫu sơ mi mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu sơ mi mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc, kiểu dáng của bạn. Giúp bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong chiếc áo sơ mi mà bạn diện trên mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn. 


 

Tin liên quan

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !
Tháng Mười Hai 20 2022

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !

Nếu quý ông đang cần tìm một tiệm may áo sơ mi nam đẹp thì Veston Thắng với hơn 30 năm trong nghề may đo - thiết kế áo sơ mi nam đảm bảo sẽ cho ra đời những mấy áo sơ mi thời thượng nhất.

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung
Tháng Mười Hai 20 2022

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung

Vải nhung trước nay vẫn luôn được xem là chất liệu đặc trưng của mùa lễ hội. Những chiếc áo khoác nhung sang trọng được nhiều người yêu thích và chọn mặc khi tham gia các buổi họp mặt hay dạ tiệc.

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?

Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn cay nồng, những địa điểm du lịch vui chơi, cái không khí vô cùng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó chắc chắn không thể bỏ qua chính là nền âm nhạc Kpop cũng như thời trang may mặc ở đây. Rất nhiều những sự kiện thời trang cũng như trend về áo quần đã được khỏi xướng từ xứ sở kim chi này.

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý
Tháng Mười Hai 14 2022

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý

Mỹ, Ý hay Anh đều là những kinh đô thời trang bậc nhất trên Thế giới. Ba nước này có những sự ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến với nền may mặc. Khác biệt về nên văn hóa cũng như địa lí lịch sử, những bộ trang phục mà người dân 3 nước này cũng có nét khác biệt. Đối với những bộ suit cũng như vậy.

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt
Tháng Mười Hai 14 2022

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt

Không chỉ riêng chị em mà những quý ông của chúng ta đôi khi cũng đang chật vật không biết phải làm sao để chọn một bộ suit đẹp cho một buổi tiệc hay buổi lễ quan trọng nào đó. Những lúc như thế, trong đầu chúng ta sẽ nảy số đến những bộ cánh đơn giản nhất.

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu

Khi nhắc đến suit, người ta sẽ nghĩ đến những quý ông lịch lãm trong những bộ cánh quyền lực. Nhưng nếu bạn là một người vừa tập tành chơi suit, không biết nên bắt đầu từ đâu cũng như không biết nên lựa chọn kiểu phong cách gì để tặng thêm phần khí chất thì đâyy. Đừng lo lắng vì đã có viston Thắng ở đây.