BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt

Ngày đăng: 14/12/2022 2:29:27 CH - Lượt xem: 290

Không chỉ riêng chị em mà những quý ông của chúng ta đôi khi cũng đang chật vật không biết phải làm sao để chọn một bộ suit đẹp cho một buổi tiệc hay buổi lễ quan trọng nào đó. Những lúc như thế, trong đầu chúng ta sẽ nảy số đến những bộ cánh đơn giản nhất. 

 

Để cứu cánh cho những anh chàng đang lo lắng “không có gì để mặc”, hôm nay, chúng tôi ở đây để gợi ý cho bạn một kiểu đồ có tên là “Black tie dress code”. Nghe có vẻ là cái gì đó thần thánh hay full đen nhỉ, nhưng những quý ông đã “sành nghề” chắc chắn sẽ biết đây chỉ là một bộ suit với áo sơ mi trắng, cà vạt và suit đen thôi. Hôm nay, veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu mã đáng để thử trong cửa hàng của chúng tôi - phù hợp với black tie dress code

 

Black Tie Dress Code 

Đứng đầu trong danh sách mà cửa hàng veston Thắng đề xuất chính là mẫu suit cùng với áo sơ mi trắng, tối giản nhất có thể. Đương nhiên, những kiểu dáng basic sẽ không bao giờ lỗi mốt, chỉ với một vài phụ kiện nhấn nhá khác nhau, bộ trang phục của bạn đã mang một hơi hướng hoàn toàn khác. 

 

Đối với những mẫu áo khoác (suit jacket), chúng ta đã có một danh sách dài những mẫu áo khác nhau. Một chút nhấn nhá cũng khiến bộ suit đó đi theo phong cách khác.

Ví dụ nếu như phần đuôi áo phía sau của Jacket không xẻ tà thì nó sẽ thuộc phong cách Ý (Châu Âu), nhưng nếu phần đuôi áo có xẻ tà, cụ thể là 2 tà thì nó đã đi theo phong cách Anh Quốc.

 

black-tie-dress-code-suit-den-ao-so-mi-trang-va-ca-vat

Suit thiết kế tại veston Thắng

 

Bạn thấy đấy, chỉ một sự khác biệt nhỏ như thế cũng đã khiến vẻ ngoài của bạn toát lên những vẻ khác nhau. Đây là chưa kể đến màu sắc. Cũng là màu đen nhưng chúng ta lại có nhiều màu đen khác nhau nữa. Phải kể đến một trong những số đó chính là, đen tuyền, đen xám, xanh đen, nâu đen,...Cũng chính sắc độ về màu sắc khác nhau sẽ khiến những quý ông có một năng lượng khác. 

 

Kể đến những sản phẩm vừa chất lượng lại xinh đẹp ở veston Thắng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những mẫu mã như Vest nam 15, vest nam 10 hay những mẫu mã khác như bộ wood và cashmere

 

Không chỉ riêng suit, chúng tôi còn rất nhiều những mẫu áo sơ mi đảm bảo được tiêu chí black tie dress code của các chàng. Người ta nói phụ nữ cần son đỏ thì đàn ông cũng cần áo sơ mi. Trong “tủ đồ” của nhà may Thắng, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu áo sơ mi như Chemise 1 hay là những kiểu áo khác. Bạn nên đến nhà may Thắng để tự trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi. 

 

black-tie-dress-code-suit-den-ao-so-mi-trang-va-ca-vat

Veston Thắng cung cấp sản phẩm cực chất lượng

 

Nhà may đo, thiết kế uy tín cùng mẫu mã đa dạng

Để tìm một nhà may đo phù hợp với bản thân cũng như làm ra được bộ suit theo phong cách mà mình muốn không phải là một chuyện dễ dàng. Đôi khi việc đó mất cả nhiều tháng cũng như phải có nhiều trải nghiệm mới đúc rút ra được. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may đo uy tín thì bạn nên đặt chân đến veston Thắng ngay thôi. Ở đây, chúng tôi có đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp, cùng sự tận tụy tận tâm. Chắc chắn không thể không nhắc đến chính là những mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng. Chúng tôi nhận thiết kế riêng cũng như chỉnh sửa bộ suit đó cho đến khi quý ông hoàn toàn ưng ý.

 

Tự hào từng được UBND Đà Nẵng trao tặng giải nhất cuộc thi Hội Hoa Xuân Thành Phố. UBND thành phố Hà Nội tặng Cúp Bàn Tay Vàng, Cúp Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững. Và quan trọng nhất chính là hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

Nhà may Thắng - Nơi gặp gỡ và hội tụ của những người YÊU THỜI TRANG trong và ngoài nước. Lấy hiệu quả công việc và sự hài lòng của quý khách làm sự tồn tại và phát triển của chúng tôi. 

 

 

footer veston

Tin liên quan

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu

Khi nhắc đến suit, người ta sẽ nghĩ đến những quý ông lịch lãm trong những bộ cánh quyền lực. Nhưng nếu bạn là một người vừa tập tành chơi suit, không biết nên bắt đầu từ đâu cũng như không biết nên lựa chọn kiểu phong cách gì để tặng thêm phần khí chất thì đâyy. Đừng lo lắng vì đã có viston Thắng ở đây.

Suit Pháp -  Phong cách đơn giản nhưng tinh tế
Tháng Mười Hai 14 2022

Suit Pháp - Phong cách đơn giản nhưng tinh tế

Pháp - Đất nước của tình yêu. Chắc chắn chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với nước Pháp nữa, một đất nước không chỉ là cái nôi của ẩm thực Châu u, nơi có những cung đường tràn ngập không khí và khúc ca của tình yêu. Chắc chắn rồi, Pháp còn được biết đến như đất nước của tình yêu đẹp, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"
Tháng Mười Hai 14 2022

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"

Khi nhắc đến HongKong, ngoài những khu phố ăn chơi sầm uất thì chúng ta cũng biết đến những gương mặt xinh đẹp trong giới màn ảnh khiến con dân chao đảo. Đảm bảo khi nhắc đến những người này, chúng ta sẽ đều thấy sự thanh lịch, nhẹ nhàng dịu dàng nhưng có vẻ gì đó vô cùng nhiệt huyết.

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội
Tháng Mười Hai 14 2022

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội

Hơn 30 năm làm nghề Thắng vẫn không ngừng học hỏi để cho ra đời các sản phẩm làm vui lòng người mặc.

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu

Hiện nay, nhu cầu thời trang của mọi người cũng đang dần phân rõ ra theo sở thích. Những chàng trai yêu thích sự tự do, thoải mái chắc chắn sẽ không bỏ qua những trang phục như quần jean, áo thun hay sơ mi. Nhưng bên cạnh đó cũng có những chàng ưa thích sự lịch lãm, phong cách sang trọng, quý tộc sẽ lựa chọn những bộ suit.

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh

Phái mạnh ngày nay chắc chắn phải có trong tủ quần áo của mình một đến hai bộ “Suit”. Chúng ta sẽ không thể nào biết được sẽ có những dịp đặc biệt cần phải diện những bộ cánh lịch lãm và có phần trang trọng. Những quý ông lịch lãm luôn mong muốn tìm được cho mình những chiếc áo comple vừa vặn và tôn dáng.