BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?

Ngày đăng: 14/12/2022 2:56:12 CH - Lượt xem: 157

Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn cay nồng, những địa điểm du lịch vui chơi, cái không khí vô cùng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó chắc chắn không thể bỏ qua chính là nền âm nhạc Kpop cũng như thời trang may mặc ở đây. Rất nhiều những sự kiện thời trang cũng như trend về áo quần đã được khỏi xướng từ xứ sở kim chi này.

 

Và hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu sâu hơn một chút về những sự đặc biệt trong thời trang ở Hàn Quốc nhé. Vậy liệu rằng bạn có biết gu thời trang ở Hàn có gì đặc biệt? Đàn ông ở đây sẽ lựa chọn suit như thế nào? Cùng veston Thắng tìm hiểu nhé.

 

Suit?

Suit (comple) là một bộ Âu phục hoàn chỉnh, bao gồm áo khoác (suit jacket), quần âu (dress trouser) và áo gile đối với suit 3 mảnh. Thường thì bộ trang phục này được may từ cùng một loại vải, cùng chất liệu, cùng màu sắc và họa tiết.

 

Hiện nay có rất nhiều phong cách về suit, không chỉ có những bộ suit đến từ Anh, Italia, Mỹ mà còn là những bộ âu phục đến từ Pháp, Hàn Quốc. Chắc chắn rồi, khác biệt về địa lý, lịch sử và những chuẩn mực nên những bộ suit ít nhiều cũng có sự khác biệt.

 

thiet-ke-vest-theo-phong-cach-han-quoc-co-gi-khac-biet

Phong cách Hàn Quốc cho chàng yêu sự tươi trẻ

 

Suit theo phong cách Hàn Quốc - Pha trộn, tôn dáng

Có một điểm vô cùng đặc biệt mà suit Hàn có chính là sự pha trộn, tại sao lại như thế? Chính bởi, khi bạn khoác lên mình bộ suit Hàn hay chỉ đơn giản là đặt lên so sánh với 4 kiểu phong cách còn lại, bạn sẽ thấy. Áo comple theo phong cách Hàn là sự hòa trộn giữa nhiều phong cách, có nét lịch lãm, sang trọng của Ý, nhưng lại đơn giản và thoải mái như của Mỹ, lại có nét cổ điển, quý tộc của vương quốc Anh.

 

Đặc trưng dáng người của Châu Á chúng ta là nhỏ nhắn, vậy nên nhu cầu tạo ra được một phong cách riêng và phải phù hợp với chúng ta là điều vô cùng cần thiết. Chúng ta thường thấy suit Hàn Quốc thường có thiết kế ôm, bó sát người nhưng vẫn tạo được sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. 

 

Chính nhờ điều đó mà những thiết kế này giúp người mang tôn dáng hơn, vẻ đẹp cơ thể cũng nhờ đó mà nổi bật hơn. Chắc chắn những chàng trai yêu thích cảm giác tự do, thoải mái , trẻ trung lại năng động nhưng lại có dáng người nhỏ con, cân đối - vest theo phong cách Hàn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

 

Khi nhắc đến vest theo phong cách Hàn Quốc, chắc chắn chính là kiểu áo khoác (suit jacket) được may ôm và xuôi theo chiều cơ thể, về phần cúc áo thường sẽ có 1-2 cúc áo. Ve áo của suit jacket thường sẽ khá sâu và mảnh. Là kiểu áo được thiết kế theo cơ thể nên chắc chắn sẽ rất tôn dáng người mang. Thường thấy rõ nhất chính là quần âu (dress trouser) với thiết kế ôm, cao hơn mắt cá chân. Khi người đàn ông mang cùng giày da tây thì sẽ để lộ mắt cá chân. Đó chính là những đặc điểm thường thấy nhất của một bộ suit theo phong cách Hàn.

 

thiet-ke-vest-theo-phong-cach-han-quoc-co-gi-khac-biet

Vest phong cách Hàn cho quý ông Châu Á

 

Khi nhắc đến những người nổi tiếng là tín đồ suit trong Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua nam ca sĩ Seungri  - em út của nhóm nhạc Big Bang. Với vẻ ngoài điển trai cùng thân hình lý tưởng của mình, Seungri luôn biết cách tạo nổi bật với bộ suit được thiết kế ôm gọn cơ thể theo kiểu Hàn. Nhờ thế mà anh chàng chính là hình mẫu lí tưởng cho những tín đồ yêu suit phong cách Hàn.

 

Chắc chắn một chàng trai yêu thích sự lịch lãm sang trong nhưng vẫn muốn có nét trẻ trung thoải mái thì hãy tìm đến những bộ cánh với phong cách Hàn. Nếu khi bạn đến với nhà may Thắng thì bạn sẽ có được những sự trợ giúp tận tình đến từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Và quan trọng nhất chính là hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

Nhà may Thắng - Nơi gặp gỡ và hội tụ của những người YÊU THỜI TRANG trong và ngoài nước. Lấy hiệu quả công việc và sự hài lòng của quý khách làm sự tồn tại và phát triển của chúng tôi.

 

 

footer veston

Tin liên quan

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý
Tháng Mười Hai 14 2022

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý

Mỹ, Ý hay Anh đều là những kinh đô thời trang bậc nhất trên Thế giới. Ba nước này có những sự ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến với nền may mặc. Khác biệt về nên văn hóa cũng như địa lí lịch sử, những bộ trang phục mà người dân 3 nước này cũng có nét khác biệt. Đối với những bộ suit cũng như vậy.

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt
Tháng Mười Hai 14 2022

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt

Không chỉ riêng chị em mà những quý ông của chúng ta đôi khi cũng đang chật vật không biết phải làm sao để chọn một bộ suit đẹp cho một buổi tiệc hay buổi lễ quan trọng nào đó. Những lúc như thế, trong đầu chúng ta sẽ nảy số đến những bộ cánh đơn giản nhất.

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu

Khi nhắc đến suit, người ta sẽ nghĩ đến những quý ông lịch lãm trong những bộ cánh quyền lực. Nhưng nếu bạn là một người vừa tập tành chơi suit, không biết nên bắt đầu từ đâu cũng như không biết nên lựa chọn kiểu phong cách gì để tặng thêm phần khí chất thì đâyy. Đừng lo lắng vì đã có viston Thắng ở đây.

Suit Pháp -  Phong cách đơn giản nhưng tinh tế
Tháng Mười Hai 14 2022

Suit Pháp - Phong cách đơn giản nhưng tinh tế

Pháp - Đất nước của tình yêu. Chắc chắn chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với nước Pháp nữa, một đất nước không chỉ là cái nôi của ẩm thực Châu u, nơi có những cung đường tràn ngập không khí và khúc ca của tình yêu. Chắc chắn rồi, Pháp còn được biết đến như đất nước của tình yêu đẹp, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"
Tháng Mười Hai 14 2022

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"

Khi nhắc đến HongKong, ngoài những khu phố ăn chơi sầm uất thì chúng ta cũng biết đến những gương mặt xinh đẹp trong giới màn ảnh khiến con dân chao đảo. Đảm bảo khi nhắc đến những người này, chúng ta sẽ đều thấy sự thanh lịch, nhẹ nhàng dịu dàng nhưng có vẻ gì đó vô cùng nhiệt huyết.

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội
Tháng Mười Hai 14 2022

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội

Hơn 30 năm làm nghề Thắng vẫn không ngừng học hỏi để cho ra đời các sản phẩm làm vui lòng người mặc.