BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !

Ngày đăng: 20/12/2022 2:27:24 CH - Lượt xem: 146

 

Áo sơ mi là món đồ thời trang cơ bản có thể tìm thấy trong tủ đồ của bất kỳ ai, từ trẻ em đến người lớn, từ học sinh - sinh viên đến nhân viên văn phòng. Ngay cả khi bạn không quan tâm đến thời trang thì cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng và sự phổ biến của những chiếc áo sơ mi.

 

Nếu quý ông đang cần tìm một tiệm may áo sơ mi nam đẹp thì Veston Thắng với hơn 30 năm trong nghề may đo - thiết kế áo sơ mi nam đảm bảo sẽ cho ra đời những mấy áo sơ mi thời thượng nhất.


ao-so-mi-nam-2

Hình 1. Veston Thắng nhận may áo sơ mi nam chất lượng theo yêu cầu

 

Áo sơ mi nam cổ cài nút (button-down collar shirt):

 

Brooks Brothers đã tạo ra kiểu cổ áo này để khắc phục việc cổ áo sơ mi bay lên mặt trong khi người mặc chơi Polo. Sơ mi nam cổ cài nút là loại cổ áo casual nên không thực sự phù hợp trong môi trường thực sự trang trọng (business formal), nhưng cực kỳ hợp cho smart/business casual. Thiết kế tương tự cổ áo bình thường, với 2 khuy cố định ở đỉnh lá cổ (có thể tháo khuy để nhìn formal hơn chút). Đây là một loại cổ sơ mi mềm, chứ không cứng cáp như các collar khác, nên loại cổ này nên có độ bồng và cong (roll) mềm mại xuống tới khuy cài.

 

Áo sơ mi nam cổ thẳng, nhọn (Straight Point Collar Shirt):

 

Cổ áo với đỉnh lá cổ kéo gần như thẳng xuống dưới thân. Đây là loại cổ áo dễ dàng phối với mọi loại suit và áo khoác; cực kỳ phổ biến từ thời Thế chiến I tới ngày nay. 

 

Rất nhiều mẫu sơ mi công sở may sẵn chúng ta thường thấy tại Việt Nam là thẳng, nhọn; tuy nhiên so với thiết kế cổ điển, độ rộng lá cổ bị thu hẹp một cách đáng thương. Áo sơ mi nam cổ thẳng, nhọn phù hợp nhất với mặt tròn hoặc oval.


ao-so-mi-nam-1

Hình 2. Áo sơ mi nam cổ thẳng, nhọn rất được nam giới ưa chuộng và lựa chọn

 

Áo sơ mi nam cổ rộng (Spread Collar Shirt) :

 

Cổ áo với lá cổ mở vát sang 2 bên. Cổ áo rộng bản lớn rất phổ biến đối với các quý ông hoàng gia Anh từ những năm 1920s, được biết đến như món đồ yêu thích của Công tước xứ Windsor, Thái tử Charles và Douglas Fairbanks.

 

Với nhiều biến thể về độ cao/dài/rộng khác nhau và phù hợp với mọi khuôn mặt, đây cũng là một kiểu áo sơ mi nam đẹp, rất thông dụng hiện nay.

 

Áo sơ mi nam cổ Cu-ba (Cuban Collar Shirt):

 

Còn được nam giới gọi một cái tên khác là “sơ-mi cổ vest”. Dòng áo sơ mi nam này với thiết kế phần cổ rộng phóng khoáng, khéo léo giúp các quý ông khoe khoang ngực rộng hoặc những phụ kiện như vòng cổ.  Phần cổ sơ mi mở rộng cũng giúp việc lưu chuyển không khí và thoáng mát hơn trong mùa hè. Bắt nguồn từ Nam Phi vào những năm 1950-1960, cổ áo Cuban mau chóng trở thành trào lưu đến tận nước Mỹ. Chúng ta thường gặp thiết kế áo này với vải hoạ tiết.


ao-so-mi-nam-3

Hình 3. Áo sơ mi tuy đơn giản nhưng có đa dạng các kiểu cho bạn lựa chọn

 

Tìm đơn vị thiết kế áo sơ mi nam sang trọng, thời thượng theo yêu cầu

 

Một trong những công ty uy tín hàng đầu với hơn 30 năm trong nghề thiết kế áo sơ mi nam, Veston Thắng là một nơi đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới trong ngành thời trang áo sơ mi nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ thiết cho các bạn những mẫu áo sơ mi nam, không những chất lượng mà còn thời thượng, đẹp mắt nhất.

 

Đến với Veston Thắng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, gợi ý về những mẫu sơ mi mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu sơ mi mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc, kiểu dáng của bạn. Giúp bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong chiếc áo sơ mi mà bạn diện trên mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn. 


 

Tin liên quan

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung
Tháng Mười Hai 20 2022

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung

Vải nhung trước nay vẫn luôn được xem là chất liệu đặc trưng của mùa lễ hội. Những chiếc áo khoác nhung sang trọng được nhiều người yêu thích và chọn mặc khi tham gia các buổi họp mặt hay dạ tiệc.

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?

Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn cay nồng, những địa điểm du lịch vui chơi, cái không khí vô cùng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó chắc chắn không thể bỏ qua chính là nền âm nhạc Kpop cũng như thời trang may mặc ở đây. Rất nhiều những sự kiện thời trang cũng như trend về áo quần đã được khỏi xướng từ xứ sở kim chi này.

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý
Tháng Mười Hai 14 2022

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý

Mỹ, Ý hay Anh đều là những kinh đô thời trang bậc nhất trên Thế giới. Ba nước này có những sự ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến với nền may mặc. Khác biệt về nên văn hóa cũng như địa lí lịch sử, những bộ trang phục mà người dân 3 nước này cũng có nét khác biệt. Đối với những bộ suit cũng như vậy.

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt
Tháng Mười Hai 14 2022

Black Tie Dress Code: Suit đen, áo sơ mi trắng và cà vạt

Không chỉ riêng chị em mà những quý ông của chúng ta đôi khi cũng đang chật vật không biết phải làm sao để chọn một bộ suit đẹp cho một buổi tiệc hay buổi lễ quan trọng nào đó. Những lúc như thế, trong đầu chúng ta sẽ nảy số đến những bộ cánh đơn giản nhất.

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu

Khi nhắc đến suit, người ta sẽ nghĩ đến những quý ông lịch lãm trong những bộ cánh quyền lực. Nhưng nếu bạn là một người vừa tập tành chơi suit, không biết nên bắt đầu từ đâu cũng như không biết nên lựa chọn kiểu phong cách gì để tặng thêm phần khí chất thì đâyy. Đừng lo lắng vì đã có viston Thắng ở đây.

Suit Pháp -  Phong cách đơn giản nhưng tinh tế
Tháng Mười Hai 14 2022

Suit Pháp - Phong cách đơn giản nhưng tinh tế

Pháp - Đất nước của tình yêu. Chắc chắn chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với nước Pháp nữa, một đất nước không chỉ là cái nôi của ẩm thực Châu u, nơi có những cung đường tràn ngập không khí và khúc ca của tình yêu. Chắc chắn rồi, Pháp còn được biết đến như đất nước của tình yêu đẹp, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.