BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những tuýt kinh nghiệm nho nhỏ giúp chọn TÂY TRANG cho nam

Ngày đăng: 24/10/2022 9:49:03 SA - Lượt xem: 179

Một sự kiện quan trọng sắp diễn ra? Bạn đang chuẩn bị nhận một công việc mới?  Có phải bạn đang gấp rút chuẩn bị cho mình bộ vest nam phải không? Hãy chắc chắn rằng bạn mặc vest một cách phù hợp để tây trang cho bản thân. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm như vậy thì hãy đến ngay Veston Thắng để có cho mình sản phẩm vest nam chất lượng nhất nhé. Ngoài ra còn có một vài tuýt của những người giàu kinh nghiệm mà chỉ một số ít biết được. 

Dưới đây là một vài tuýp để giúp tây trang cho nam

Đừng bao giờ cài nút cuối cùng của áo vest 

Dù bạn mặc kiểu đồ vest nam nào thì chiếc cúc cuối cùng cũng không bao giờ được cài. Đó là một quy tắc lâu đời trong trang phục vest nam. Ngay cả với áo vest (áo dài cộc tay, mặc dưới áo vest), quy tắc tương tự cũng được áp dụng: Luôn để hở cúc cuối cùng, không cài cúc.

 


Dù bạn mặc kiểu đồ vest nam nào thì chiếc cúc cuối cùng cũng không bao giờ được cài vestonthang.com

Đừng để cổ tay áo sơ mi trùm lên tay bạn và các nút sơ mi nên đóng lại

Tay áo sơ mi là phần không thể thiếu để khiến bạn trông chỉn chu và sắc sảo. Đây là lý do tại sao bạn nên đảm bảo rằng chúng có độ dài phù hợp và vừa vặn. Tốt nhất, một phần tư inch của cổ tay áo sơ mi của bạn nên xuất hiện từ bên dưới tay áo khoác. Các nút áo sơ mi được làm để đóng lại và chắc chắn rằng là toàn bộ luôn nhé. Nếu bạn không thể đóng cúc trên cùng, bạn cần phải lấy một chiếc áo sơ mi nam mới. Giữ cho các đường của cổ áo sơ mi phù hợp và đảm bảo rằng bạn có chiều dài cổ tay áo sơ mi phù hợp.

Không bao giờ để tất của bạn bị nhìn thấy

Tìm những chiếc quần cho bộ vest nam vừa vặn với bạn. Không quá ngắn hoặc quá dài không mang lại lợi ích cho vẻ ngoài của bạn. Để quần tây của bạn nằm trên đầu giày của bạn.
Hãy mặc một bộ vest nam có kích thước phù hợp với cơ thể của bạn 

Để sở hữu một bộ vest nam đẹp, ngoài màu sắc, chất liệu thì bạn phải hết sức lưu ý đến size áo. Với chiếc áo vest chuẩn size, bạn có thể tự tin đến những nơi đông người. Dáng vest chuẩn size sẽ ôm sát cơ thể, tôn lên những đường nét quý phái. Vì vậy, khi mua quần áo, yếu tố kích thước rất quan trọng. Đối với áo vest, điều này quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.

 


Để sở hữu một bộ vest nam đẹp, ngoài màu sắc, chất liệu thì bạn phải hết sức lưu ý đến size áo vestonthang.com

Cà vạt phù hợp là một điều không thể thiếu

Ngoài việc chọn màu cà vạt phù hợp với toàn bộ bộ vest, bạn cần đảm bảo màu sắc phù hợp với màu áo vest. Cà vạt phải luôn đậm hơn một chút so với màu của áo sơ mi bên dưới. Vest xám có thể sử dụng nhiều màu, tuy nhiên vest đen hạn chế hơn chỉ có màu đen, trắng, xám. Cũng nên chú ý đến họa tiết của cà vạt để mặc vest nam đúng cách. Giống như cà vạt chấm bi, nó có thể mặc với áo sơ mi trơn, áo sơ mi ca rô và không mặc với áo sơ mi chấm bi. Cà vạt kẻ caro có thể kết hợp với sơ mi trơn, chấm bi, nhưng không nên phối với sơ mi kẻ caro. Cà vạt hoa hoặc hình học hạn chế hơn, chỉ nên mặc với áo sơ mi trơn hoặc kẻ sọc nhẹ màu trung tính. Nhưng nếu bạn không chắc chắn về bản thân, bước đầu tiên là phối cà vạt cùng màu với áo ghi lê và áo sơ mi trơn.

 


Cà vạt phải luôn đậm hơn một chút so với màu của áo sơ mi bên dưới vestonthang.com

Dưới đây là một vài tuýp để giúp tây trang cho nam, Veston Thắng  được đánh giá cao ở thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn về một bộ vest nam may sẵn phù hợp hoặc may theo số đo và sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển mỗi ngày. Hiện nay thương hiệu vestonthang đã trở thành một trong các thương hiệu đứng đầu trong việc may và thiết kế vest nam.  Để sở hữu những bộ vest chuẩn dáng và tôn vinh lên được vẻ lịch lãm sang trọng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được có sự phục vụ tốt nhất nhé. 

 








 

Tin liên quan

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng
Tháng Mười 24 2022

Dòng vest nam phân khúc cao cấp hiện đang có mặt tại Veston Thắng

Việc khoác lên mình một bộ vest nam có chất lượng tốt sẽ giúp phái mạnh cảm giác như đang mang trên mình cả một gia tài và thành tựu mà mình đã có và muốn cho tất cả mọi người được biết.

Chàng "có da có thit" lo ngại mặc vest sẽ không đẹp? Veston Thắng sẽ giúp chàng quên đi điều đó !
Tháng Mười 22 2022

Chàng "có da có thit" lo ngại mặc vest sẽ không đẹp? Veston Thắng sẽ giúp chàng quên đi điều đó !

Các chàng trai to con đang cân nhắc thêm một hoặc hai chiếc áo vest vào tủ quần áo của mình? Mặc vest là một quyết định cá nhân, và nếu bạn muốn chơi trội thì hãy mạnh dạn thay một chiếc áo vest nam.

Nhà may đo bộ vest nam kiểu dáng chuẩn Ý tại Hà Nội?
Tháng Mười 22 2022

Nhà may đo bộ vest nam kiểu dáng chuẩn Ý tại Hà Nội?

Vest nam dáng chuẩn Ý là kiểu dáng có mặt từ rất lâu đời và được hầu hết các cửa hàng vest nam lấy làm xu hướng may chủ đạo. Vì sản phẩm vest nam này mang trong mình giá trị văn hóa và tinh thần.

Tìm nhà may đo sở hữu đội ngũ thiết kế bộ vest nam chuyên nghiệp? Có ngay Veston Thắng
Tháng Mười 21 2022

Tìm nhà may đo sở hữu đội ngũ thiết kế bộ vest nam chuyên nghiệp? Có ngay Veston Thắng

Nếu bạn là một quý ông của thế giới mới, bạn có thể biết rằng việc có một bộ vest riêng là điều bắt buộc trong tủ quần áo của mọi quý ông ngay cả khi bạn chỉ mặc nó mỗi năm một lần.

Veston Thắng - Tự tin là nhà may áo vest nam mốt nhất giữa muôn vàn thương hiệu
Tháng Mười 21 2022

Veston Thắng - Tự tin là nhà may áo vest nam mốt nhất giữa muôn vàn thương hiệu

Veston Thắng là một trong những thương hiệu may đồ vest nam đẹp ở Hà Nội vô cùng thân thuộc không chỉ đối với các cánh mày râu trong nước mà còn cả ở nước ngoài biết đến.

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu
Tháng Mười 20 2022

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu

Comple thường được mệnh danh là “Trái tim” của người đàn ông. Ngày nay, hầu như trong tủ quần áo của người đàn ông nào cũng không thể thiếu 1 bộ comple nam trong tủ quần áo của mình.