BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"

Ngày đăng: 14/12/2022 1:39:15 CH - Lượt xem: 162

Khi nhắc đến HongKong, ngoài những khu phố ăn chơi sầm uất thì chúng ta cũng biết đến những gương mặt xinh đẹp trong giới màn ảnh khiến con dân chao đảo. Đảm bảo khi nhắc đến những người này, chúng ta sẽ đều thấy sự thanh lịch, nhẹ nhàng dịu dàng nhưng có vẻ gì đó vô cùng nhiệt huyết.

 

Nhắc đến những tài tử HongKong chắc chắn sẽ không thể quên Tứ Đại Thiên Vương. Ôi những nhan sắc bất hủ. Nhưng phải làm sao nếu bạn muốn nhờ bộ suit hóa trang mình thành những “tài tử”. Đơn giản thôi, hãy để veston Thắng giới thiệu cho mọi người về những kiểu dáng áo comple khiến bạn trở thành “tài tử HongKong”.

 

Suit?

Suit hay còn gọi là comple  là một bộ Âu phục hoàn chỉnh bao gồm áo khoác (suit jacket), quần âu (dress trouser) và áo gile đối với suit 3 mảnh. Thường thì bộ trang phục này được may từ cùng một loại vải, cùng chất liệu, cùng màu sắc và cùng họa tiết.

 

Hiện nay có rất nhiều phong cách về suit nhưng 3 phong cách suit chính phải kể đến chính là Anh, Italia, Mỹ - xuất phát từ 3 quốc gia khác nhau. Tùy vào mỗi nơi, mà đặc điểm của bộ comple cũng có sự khác nhau, yêu cầu về bộ suit cũng là riêng biệt.

 

nhung-thiet-ke-ao-comple-se-khien-ban-tro-thanh-tai-tu-hongkong

Kiểu áo vest thời thượng cho quý ông lịch lãm

 

Suit theo phong cách Italia

Nhắc đến những tài tử HongKong với sự lịch lãm cùng sự thanh lịch, hiện đại nhưng lại có nét cổ kính thì chắc chắn không thể không nhắc đến suit theo phong cách Italia.

 

Suit thuộc phong cách Italia chính là trường phái suit được sinh ra tại nước Ý với những đặc điểm khác biệt nổi bật về kiểu dáng cũng như phong cách. Những nhà thiết kế Italia đã điều chỉnh kiểu dáng và chi tiết suit sao cho thật phù hợp với ngoại hình, form dáng người sử dụng. 

 

Áo jacket trong bộ suit phong cách Italia là loại không có đường xẻ tà đuôi áo, thường được may từ chất liệu vải khá nhẹ, có lớp lót canvas nhẹ (hay còn gọi là vải bạt) để tạo dáng áo, đôi khi thay thế bằng chất liệu fused. Thiết kế phần vai có cấu trúc nhẹ, ít đệm hoặc có khi là không đệm. Đường may ôm sát, khá mỏng và thanh thoát. Điểm đặt khuy áo cao. Túi áo thường sẽ không có nắp. Quần có thiết kế cạp quần thon và ôm eo. Gấu quần chỉ vừa chạm đến mắt cá chân và có thể chạm nhẹ hoặc không chạm vào phần trên của giày.

 

Những bộ suit mang phong cách Italia thường mang hơi hướng phóng khoáng, pha một chút cổ điển. Bạn có thể mang suit phong cách này đi chơi hoặc đi làm. Nhưng nếu bạn muốn mang đi cưới hay dự những buộc tiệc sang trọng thì hãy lựa chọn chất liệu wool cao cấp sẽ thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm. Chắc chắn sẽ hóa thanh thành một quý ông bước ra từ những bộ phim HongKong xưa. 

 

nhung-thiet-ke-ao-comple-se-khien-ban-tro-thanh-tai-tu-hongkong

Áo comple cho chàng tại Veston Thắng

 

Suit theo phong cách Mỹ

Nếu bạn không muốn những kiểu áo có phần eo khá ôm sát vào cơ thể thì chắc chắn những thiết kế suit theo phong cách Mỹ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với bạn. Veston Thắng sẽ chỉ cho bạn những đặc điểm khác biệt của suit phong cách Mỹ nhé.

 

Những bộ comple theo phong cách Mỹ được biết đến rất nhiều vào thế kỷ 19. Đối với những thiết kế này, phần vai thường sẽ không độn mà để tự nhiên như vậy, ống tay áo thấp và thường sẽ có đường xẻ tà đơn ở đuôi áo. Đối với lưng sao thì sẽ có đường treo thẳng và có túi vạt. 

 

Sự khác biệt chính là suit theo phong cách này thường sẽ có form dáng rộng thùng tình. Những bộ comple này được đánh giá là mang đến cho người mặc sự thoải mái và tự nhiên. Đương nhiên, form dáng rộng sẽ không làm tôn dáng các quý ông. Phái nam muốn mang thật đẹp trang phục kiểu này cần có form dáng tương đối chuẩn. 

 

nhung-thiet-ke-ao-comple-se-khien-ban-tro-thanh-tai-tu-hongkong

Nhà may Thắng tự hào được trao tặng bằng khen.

 

Trên đây là hai phong cách vest mà chúng tôi gợi ý cho các bạn để có được những bộ suit hoàn hảo nhất, thể hiện được sự lịch lãm mà nhưng không quá đứng tuổi. Khi đến với Veston Thắng, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tuyệt vời.

 

Đã từng được UBND Đà Nẵng trao tặng giải nhất cuộc thi Hội Hoa Xuân Thành Phố. UBND thành phố Hà Nội tặng Cúp Bàn Tay Vàng, Cúp Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững. Và quan trọng nhất chính là hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng 

 

Nhà may Thắng - Nơi gặp gỡ và hội tụ của những người YÊU THỜI TRANG trong và ngoài nước. Luôn có Catalogs mới nhất cho quý khách chọn lựa. Tư vấn thiết kế cho riêng. Lấy hiệu quả công việc và sự hài lòng của quý khách làm sự tồn tại và phát triển của chúng tôi.

 
 
 

footer veston

Tin liên quan

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội
Tháng Mười Hai 14 2022

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội

Hơn 30 năm làm nghề Thắng vẫn không ngừng học hỏi để cho ra đời các sản phẩm làm vui lòng người mặc.

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu

Hiện nay, nhu cầu thời trang của mọi người cũng đang dần phân rõ ra theo sở thích. Những chàng trai yêu thích sự tự do, thoải mái chắc chắn sẽ không bỏ qua những trang phục như quần jean, áo thun hay sơ mi. Nhưng bên cạnh đó cũng có những chàng ưa thích sự lịch lãm, phong cách sang trọng, quý tộc sẽ lựa chọn những bộ suit.

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh

Phái mạnh ngày nay chắc chắn phải có trong tủ quần áo của mình một đến hai bộ “Suit”. Chúng ta sẽ không thể nào biết được sẽ có những dịp đặc biệt cần phải diện những bộ cánh lịch lãm và có phần trang trọng. Những quý ông lịch lãm luôn mong muốn tìm được cho mình những chiếc áo comple vừa vặn và tôn dáng.

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới

Những bộ vest nam sẽ tạo được điểm thu hút cho các chàng rể trong ngày cưới của mình, thể hiện nên sự lịch lãm, trưởng thành và nghiêm túc trong phong thái, cho người nhìn thấy được thấy điểm nổi bật trong phong cách.

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới

Một chàng trai lịch lãm là khi anh ấy biết chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng của mình và một chàng trai biết tạo sự thu hút là khi anh ấy biết chọn bộ vest phù hợp với chủ đề ngày cưới của mình

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể
Tháng Mười Hai 10 2022

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể

Một bộ vest nam đẹp là khi bộ vest đó cho người mặc cảm giác thoải và vừa vặn, tiêu chuẩn của những bộ vest nam buộc phải vừa vặn với vóc dáng của những chàng trai khi mặc, nếu không vừa vặn thì bạn sẽ trông không được thoải mái trong bộ vest và sẽ gây nên mất tự tin.