BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Suit Pháp - Phong cách đơn giản nhưng tinh tế

Ngày đăng: 14/12/2022 1:59:53 CH - Lượt xem: 182

Pháp - Đất nước của tình yêu. 

Chắc chắn chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với nước Pháp nữa, một đất nước không chỉ là cái nôi của ẩm thực Châu Âu, nơi có những cung đường tràn ngập không khí và khúc ca của tình yêu. Chắc chắn rồi, Pháp còn được biết đến như đất nước của tình yêu đẹp, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.

 

Một điều không thể chối cãi là Pháp cũng chính là một trong những kinh đô thời trang lớn bậc nhất thế giới. Nhưng liệu bạn có hiểu rõ về phong cách thời trang ở đây. Hôm nay Veston Thắng sẽ cùng mọi người đi tìm hiểu phong cách suit kiểu Pháp như thế nào nhé.

 

Suit?

Suit (comple) là một bộ Âu phục hoàn chỉnh, bao gồm áo khoác (suit jacket), quần âu (dress trouser) và áo gile đối với suit 3 mảnh. Thường thì bộ trang phục này được may từ cùng một loại vải, cùng chất liệu, cùng màu sắc và họa tiết.

 

Hiện nay có rất nhiều phong cách về suit nhưng 3 phong cách suit chính phải kể đến chính là Anh, Italia, Mỹ - xuất phát từ 3 quốc gia khác nhau. Tùy vào mỗi nơi, mà đặc điểm của bộ comple cũng có sự khác nhau, yêu cầu về bộ suit cũng là riêng biệt.

 

suit-phap-phong-cach-don-gian-nhung-tinh-te

Vest phong cách Pháp

 

Phong cách suit Pháp

Pháp là một đất nước ưa chuộng sự thoải mái, nhẹ nhàng và chắc chắn rồi, suit Pháp cũng vậy. Được thiết kế với sự ôm sát tôn dáng, suit Pháp là sự hòa quyện giữa sang trọng, hợp mốt và pha lẫn một chút chất lãng mạn. 

 

Bởi vậy, những thiết kế với phong cách này sẽ khá phù hợp với các quý ông yêu thích sự chỉnh chu, gọn gàng và lịch lãm. Nhờ những thiết kế cùng đường may tinh tế, người đàn ông nâng tầm được cái tôi của mình trong các sự kiện đòi hỏi sự sang trọng. 

 

Dù là trong thời trang nam hay nữ thì họ cũng đều ưu tiên những món đồ với sự hài hòa, đơn giản. Yêu cầu trong những bộ suit đối với những người đàn ông cũng khác biệt. Các anh chàng Pháp thường ưa chuộng những kiểu suit có kiểu áo khá ôm vào cơ thể, nhằm phơi bày ra được những nét đẹp cơ thể rắn chắc của các anh chàng. Không giống với Mỹ ưa thích đồ suông, những quý ông Pháp yêu những bộ đồ vừa vặn.

 

Những tông màu được những anh chàng Pháp ưu ái lựa chọn khá nhiều đó chính là nâu, xám đen đôi khi là xanh,v.v. Nhưng có một đặc điểm là đều mang lại cho người xem những sự thoải mái. Không quá nổi bật nhưng tinh tế, lịch lãm. Một người đàn ông với thành phố Paris trữ tình. Chắc chắn những bộ trang phục này cũng sẽ rất phù hợp cho những buổi tiệc tối đơn giản, nhẹ nhàng, những buổi gặp mặt gia đình hay ăn uống nhỏ. 

 

Chắc chắn những anh chàng mong muốn một vẻ bề ngoài không quá nghiêm túc, đứng tuổi; có nét nghiêm chỉnh nhưng vẫn tinh tế thì những bộ suit theo phong cách Pháp - chàng không nên bỏ qua. 

 

suit-phap-phong-cach-don-gian-nhung-tinh-te

Sở hữu bộ suit theo phong cách Pháp ngay tại Veston Thắng

 

Đến với nhà may Thắng và bạn sẽ có được những sự trợ giúp tận tình đến từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Tự hào từng được UBND Đà Nẵng trao tặng giải nhất cuộc thi Hội Hoa Xuân Thành Phố. UBND thành phố Hà Nội tặng Cúp Bàn Tay Vàng, Cúp Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững. Và quan trọng nhất chính là hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

Nhà may Thắng - Nơi gặp gỡ và hội tụ của những người YÊU THỜI TRANG trong và ngoài nước. Luôn có những mẫu mã mới nhất cho quý khách chọn lựa. Tư vấn thiết kế cho riêng. Lấy hiệu quả công việc và sự hài lòng của quý khách làm sự tồn tại và phát triển của chúng tôi.

 

 

footer veston

Tin liên quan

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"
Tháng Mười Hai 14 2022

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"

Khi nhắc đến HongKong, ngoài những khu phố ăn chơi sầm uất thì chúng ta cũng biết đến những gương mặt xinh đẹp trong giới màn ảnh khiến con dân chao đảo. Đảm bảo khi nhắc đến những người này, chúng ta sẽ đều thấy sự thanh lịch, nhẹ nhàng dịu dàng nhưng có vẻ gì đó vô cùng nhiệt huyết.

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội
Tháng Mười Hai 14 2022

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội

Hơn 30 năm làm nghề Thắng vẫn không ngừng học hỏi để cho ra đời các sản phẩm làm vui lòng người mặc.

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu

Hiện nay, nhu cầu thời trang của mọi người cũng đang dần phân rõ ra theo sở thích. Những chàng trai yêu thích sự tự do, thoải mái chắc chắn sẽ không bỏ qua những trang phục như quần jean, áo thun hay sơ mi. Nhưng bên cạnh đó cũng có những chàng ưa thích sự lịch lãm, phong cách sang trọng, quý tộc sẽ lựa chọn những bộ suit.

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh

Phái mạnh ngày nay chắc chắn phải có trong tủ quần áo của mình một đến hai bộ “Suit”. Chúng ta sẽ không thể nào biết được sẽ có những dịp đặc biệt cần phải diện những bộ cánh lịch lãm và có phần trang trọng. Những quý ông lịch lãm luôn mong muốn tìm được cho mình những chiếc áo comple vừa vặn và tôn dáng.

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới

Những bộ vest nam sẽ tạo được điểm thu hút cho các chàng rể trong ngày cưới của mình, thể hiện nên sự lịch lãm, trưởng thành và nghiêm túc trong phong thái, cho người nhìn thấy được thấy điểm nổi bật trong phong cách.

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới

Một chàng trai lịch lãm là khi anh ấy biết chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng của mình và một chàng trai biết tạo sự thu hút là khi anh ấy biết chọn bộ vest phù hợp với chủ đề ngày cưới của mình