BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu

Ngày đăng: 14/12/2022 12:07:04 CH - Lượt xem: 134

Hiện nay, nhu cầu thời trang của mọi người cũng đang dần phân rõ ra theo sở thích. Những chàng trai yêu thích sự tự do, thoải mái chắc chắn sẽ không bỏ qua những trang phục như quần jean, áo thun hay sơ mi. Nhưng bên cạnh đó cũng có những chàng ưa thích sự lịch lãm, phong cách sang trọng, quý tộc sẽ lựa chọn những bộ suit. Chắc chắn rồi, đây là những item vô cùng quen thuộc cho những quý ông yêu sự lịch lãm. Cứ khoác lên mình bộ suit thì vẻ bề ngoài của chúng ta sẽ trở nên đứng đắn cũng chững chạc hơn.

 

Hôm nay, Veston Thắng sẽ gợi ý cho các bạn, thiết kế một chiếc áo comple như thế nào để toát lên những xu hướng thời trang mang phong cách quý tộc Châu Âu.

 

Chất liệu vải được lựa chọn sao cho phù hợp và chất lượng nhất

Veston Thắng là một thương hiệu khá lâu đời có tiếng tại Hà Nội. Không đơn giản mà thương hiệu của chúng tôi lại có thể chiếm được nhiều tình cảm của cánh mày râu như vậy. 

 

Ở veston Thắng, những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được làm từ những chát liệu cao cấp và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những loại vải được nhập khẩu thường được kết hợp với Spandex hay Lycra, Elastane - loại vải nhân tạo được sử dụng để thay thế cho cao su. Từ khâu chọn vải đến tuyển chọn nơi cung cấp đã được chúng tôi kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi tới tay khách hàng. 

 

thiet-ke-ao-comple-xu-huong-thoi-trang-phong-cach-quy-toc-chau-au

Áo vest lịch lãm lại veston Thắng

 

Phong cách quý tộc Châu Âu?

Khi nhắc đến những phong cách thời trang ở Châu Âu, người ta sẽ nghĩ ngay đến những phong cách như Dark Academia hay Light Academia. Đây đều là những phong cách mang đậm nét cổ điển, mang hơi thở của những quý tộc phương Tây. 

 

Nói về sự lịch lãm và sang trọng của phong cách này thì chúng ta không còn gì để bàn cãi. Những bộ Suit với màu sắc chủ đạo là màu trầm, vintage. Đối với phong cách này, các quý ông có thể lựa chọn hoặc phối hợp những chất liệu vải như cashmere, len, cotton,…Để tạo ra cảm giác lịch lãm, sang trọng như những quý tộc Châu Âu thì phụ kiện đơn giản như giày boots cũng như giày oxford chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp nhất. 

 

Thiết kế một bộ suit với phong cách quý tộc Châu Âu nên lựa chọn họa tiết gì?

Chắc chắn những thiết kế với họa tiết như sọc caro hay kẻ dọc là không quá xa lạ gì với những quý ông yêu thích phong cách Châu Âu. Nhưng những thiết kế bất hủ kiểu basic không bao giờ là lỗi thời. 

 

Nếu bạn đang lo lắng không biết phải chọn họa tiết như thế nào thì có thể tìm đến đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Các bạn nhân viên ở veston Thắng đều được training qua một khóa học phối màu, hay thậm chí là học thêm về những họa tiết may trên áo. Nên chắc rằng bạn sẽ có được một bộ vest với phong cách mình yêu.

 

thiet-ke-ao-comple-xu-huong-thoi-trang-phong-cach-quy-toc-chau-au

Áo vest lịch lãm theo phong cách Châu Âu

 

Những đặc điểm nổi bật của một chiếc áo comple theo phong cách quý tộc Châu Âu

Khi nhắc đến những phong cách quý tộc hay phong cách Châu Âu trong thời trang may mặc, người ta sẽ nghĩ ngay đến một phong cách vô cùng thời thượng, đại diện cho sự cổ điển, truyền thống. Bởi được đánh giá là những bộ trang phục thể hiện đẳng cấp, khi khoác lên mình bộ suit, người đàn ông dễ dàng khẳng định được cái tôi cũng như bản lĩnh của mình.

 

Thông thường, những bộ vest nam mang phong cách Châu Âu thường là những kiểu áo sát người, suông thụng và có thiết kế phù hợp cho những anh chàng yêu thích sự lịch lãm, nhẹ nhàng. 

 

Không những thích hợp cho các chàng ở môi trường công sở - thoải mái mà vẫn lịch sự, mà những bộ vest này còn là dành cho các chàng khi có sự kiện gì hoặc cần gặp mặt khách hàng.

 

Đặc điểm nổi trội nhất chắc chắn là thiết kế không rườm rà nhưng lại thanh lịch mà không làm mất đi sự trưởng thành nam tính của người đàn ông.

 

thiet-ke-ao-comple-xu-huong-thoi-trang-phong-cach-quy-toc-chau-au

Áo vest lịch lãm theo phong cách Châu Âu

 

Nên tìm cơ sở may đo nào?

Nếu bạn còn đang phân vân không biết mình nên đi tìm một chỗ như thế nào để đảm bảo các tiêu chí của một bộ suit đẹp thì hãy tìm đến Veston Thắng ngay nhé. Được lòng cả dân trong nước lẫn dân ngoại quốc. Veston chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý và đáng tin cậy. Với đội ngũ được trang bị những kiến thức chuyên môn cùng với sự phục vụ tận tình chắc chắn sẽ không làm quý ông thất vọng.

 

 

footer veston

Tin liên quan

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh

Phái mạnh ngày nay chắc chắn phải có trong tủ quần áo của mình một đến hai bộ “Suit”. Chúng ta sẽ không thể nào biết được sẽ có những dịp đặc biệt cần phải diện những bộ cánh lịch lãm và có phần trang trọng. Những quý ông lịch lãm luôn mong muốn tìm được cho mình những chiếc áo comple vừa vặn và tôn dáng.

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới

Những bộ vest nam sẽ tạo được điểm thu hút cho các chàng rể trong ngày cưới của mình, thể hiện nên sự lịch lãm, trưởng thành và nghiêm túc trong phong thái, cho người nhìn thấy được thấy điểm nổi bật trong phong cách.

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới

Một chàng trai lịch lãm là khi anh ấy biết chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng của mình và một chàng trai biết tạo sự thu hút là khi anh ấy biết chọn bộ vest phù hợp với chủ đề ngày cưới của mình

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể
Tháng Mười Hai 10 2022

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể

Một bộ vest nam đẹp là khi bộ vest đó cho người mặc cảm giác thoải và vừa vặn, tiêu chuẩn của những bộ vest nam buộc phải vừa vặn với vóc dáng của những chàng trai khi mặc, nếu không vừa vặn thì bạn sẽ trông không được thoải mái trong bộ vest và sẽ gây nên mất tự tin.

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tuy nhiên vào ngày cưới chú rể vẫn có rất nhiều vấn đề cần lo lắng và trong đó có cả việc chọn trang phục. Vậy phối trang phục như nào để làm nổi bật và thu hút trong lễ cưới trọng đại này?

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
Tháng Mười Hai 10 2022

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Bạn có biết điểm nổi bật trong một bộ vest là gì ? Một bộ vest nam cần có nhất chính là sự thu hút, sự nổi bật và phong cách mà bộ vest mang lại. Những điều này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật cho bộ vest.