BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Áo vest nam màu beige - Vẻ đẹp tuyệt đối, sự hòa hợp hoàn hảo

Ngày đăng: 30/01/2023 10:31:06 SA - Lượt xem: 388

Có Thể thấy, đấng mày râu luôn muốn được sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo cho riêng mình! Cũng vì thế mà Veston Thắng ra đời với vai trò là bạn đồng hành tuyệt vời nhất dành riêng cho chàng. 

Không chỉ là những set đồ đơn giản, bộ comple/bộ suit sẽ giúp người nhìn có phong cách lịch lãm và tinh tế, đem đến gu thẩm mỹ cao cũng như thể hiện vẻ thành công của sự nghiệp. 

 Với nhiều thiết kế đa dạng theo những phong cách hiện đại và trẻ trung, chất liệu vải ngoại mềm, thấm hút mồ hôi và ổn định form dáng. .. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm dệt may, . .. Chính vì điều ấy đã tạo nên các bộ suit chuẩn trong từng đường kim mũi chỉ. 

 

 Áo Vest Nam Ôm Body có thiết kế trẻ trung

 

Áo vest nam lịch lãm màu trung tính 

 Mẫu áo vest body fit dáng hoàn hảo phù hợp với các sự kiện lớn như gặp gỡ đối tác hoặc khách hàng, cần hình ảnh áo vest nam lịch lãm và chỉnh chu. Màu áo vet sắc trầm, không loè loẹt thể hiện tầm quan trọng của buổi gặp gỡ hoặc làm việc. ... Có người nói rằng, đàn ông thích vẻ tối giản, bởi vậy chỉ cần màu Vest đen là đủ và không nhất thiết quá lạm dụng màu phô trương. Đúng thực, nhiều quý ông ưa chuộng và đề cao vẻ đơn giản vì đơn giản không có nghĩa là tẻ nhạt. Chúng ta nên lựa chọn những items vừa tối giản vừa tinh tế mà lại vô cùng quyến rũ. 

 Không phủ nhận chiếc Vest là vũ khí thể hiện vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và sự thành công của nam giới. Nhưng Việt Tiến chắc chắn rằng trong tủ đồ của những quý ông này sẽ không chỉ có duy nhất Vest đen. Họ sẽ có nhiều bộ Vest với màu sắc khác nhau tuỳ thuộc theo sở thích của bản thân. Nếu bạn yêu thích màu đen nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo bạn hãy thử có những màu sắc khác cùng tone với tone màu bạn muốn hay chọn các màu khác nhau nhằm việc làm mới bản thân cũng như tạo dựng niềm tin tưởng nơi đối tác của mình là một người theo sát xu hướng và sẵn sàng thay đổi. 

 Áo vest màu Beige 

 Nếu bạn không thích màu trắng khi mặc Vest thì bạn nên chọn màu beige hay màu nâu đen một chút. Đây là một gam màu tương đối đơn giản và phù hợp khi chọn Vest. Vest màu be vừa phải thể hiện sự thanh lịch, trang nhã lại còn phản ánh sự thành đạt, đẳng cấp và cả trình độ học vấn nơi bạn. Vì màu sắc này cùng tone với màu trắng nên Vest be dễ thể hiện vẻ thanh lịch và tri thức. Vest beige chỉ được mặc trong trường hợp tham dự hội nghị, sự kiện hay các cuộc giao lưu, gặp gỡ với giới tri thức, doanh nhân

 Cửa hàng Veston Thắng - nơi đem lại cho bạn những bộ vest hoàn hảo nhất

 

VESTON Thắng mang tới những điều gì? 

 Áo vest là nét thanh lịch của phái mạnh. Tốt những khuyết điểm của bạn sẽ được giấu đi và sẽ thể hiện cả các ưu điểm nổi trội. Nếu bạn mong muốn có một bộ vest nam đẹp, chất lượng, hãy đến với Vest Thắng của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế free. Chúng tôi cam kết giá thấp nhất và chất liệu vải cao cấp nhất. 

 Với hơn 30 năm trong ngành thời trang vest nam, đạt cúp bàn tay vàng và cúp thương hiệu phát triển bền vững, Veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn các mẫu vest thích hợp nhất, hứa hẹn sẽ làm bạn bất ngờ và hài lòng. 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng thể hiện sự uy tín của Thăng veston, chúng tôi luôn tỉ mẩn trong mọi công đoạn khi tạo nên một sản phẩm phục vụ khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu thiết kế và hoàn thiện đều phải làm việc hết sức nghiêm túc và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra các mức giá tốt nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của mỗi khách hàng. Hãy tin tưởng và chọn chúng tôi khi bạn có cơ hội sử dụng các sản phẩm cao cấp, uy tín của nhà veston Thắng. 

 

 

 

 

Tin liên quan

Áo vest thiết kế với chất liệu vải Worsted Wool cho các dịp cuối năm
Tháng Giêng 30 2023

Áo vest thiết kế với chất liệu vải Worsted Wool cho các dịp cuối năm

Những suốt thời kỳ Trung cổ (TK V-XV) , một số hoạt động nông nghiệp truyền thống đã có sự thay đổi đáng kể khi nhiều giống cừu mới được du nhập để chăn nuôi và sản xuất lông ở Anh. Những con cừu trưởng thành được nuôi dưỡng trong đồng cỏ rộng lớn với điều kiện sống và phát triển hoàn hảo nhất. Con người đó chúng đã tạo nên các sợi len mới mà chúng ta gọi là long staple wool. Khi già lên, chúng ưa môi trường lạnh hơn và chất lượng lông cũng kém đi nhiều.

Thể hiện chất riêng trong việc khéo léo lựa chọn áo vest
Tháng Giêng 30 2023

Thể hiện chất riêng trong việc khéo léo lựa chọn áo vest

Mùa đông đang tới gần và đây là thời điểm rất thích hợp cho những đấng mày râu mặc vest. Chúng vừa phải giữ ấm cơ thể mà cũng mang lại nét lịch thiệp cần thiết. Thế nhưng thân hình không cân đối khiến bạn chùn bước. Xám lo lắng với cách chia sẻ dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đúng vest cho người mập cùng những dáng người xung quanh rất chuẩn.

Đi gặp đối tác mà không biết mặc gì? Hãy để Veston Thắng giúp bạn
Tháng Giêng 30 2023

Đi gặp đối tác mà không biết mặc gì? Hãy để Veston Thắng giúp bạn

Thời trang công sở hiện nay là vấn đề đang được chú ý bởi không những phái đẹp mà cánh mày râu cũng ngày một trau chuốt kỹ càng hơn cho vẻ ngoài nhất là vest khi ở nơi làm việc nhằm luôn chỉn chu và trở thành bộ mặt chuyên nghiệp của công ty khi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Mùa cưới đến rồi, các anh đã chọn được địa điểm nào mua suit chưa?
Tháng Giêng 20 2023

Mùa cưới đến rồi, các anh đã chọn được địa điểm nào mua suit chưa?

Không giống như trang phục cưới truyền thống thì Wedding suit là một bộ lễ phục quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người đàn ông. Vậy làm thế nào mà cô dâu chú rể lựa chọn được 1 bộ wedding suit vừa ý và chuẩn bị vào ngày hạnh phúc của mình?

Những đặc điểm nhận biết của bộ vest của phong cách Sartorial
Tháng Giêng 20 2023

Những đặc điểm nhận biết của bộ vest của phong cách Sartorial

Trên thế giới có khá nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi loại trang phục đều có một phong cách cũng như cách đặt tên riêng và Sartorial là một trong số đó. Vậy trang phục Sartorial là như thế nào? Những trang phục nào thể hiện được phong cách Sartorial? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Bộ áo vest - Cổ điển không phải là lỗi thời, đó là một biểu tượng
Tháng Giêng 20 2023

Bộ áo vest - Cổ điển không phải là lỗi thời, đó là một biểu tượng

Chắc hẳn danh từ "Vest" đã không có gì xa lạ. Có thể nói, đây là loại trang phục rất thịnh hành của ngày nay. Bạn sẽ thấy nó xuất hiện rất phổ biến, thành sự chọn lựa của mọi người ở các tầng lớp và nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, với những bộ vest riêng theo từng người cũng có những khác biệt nhất định. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm một số thông tin cơ bản nhất của vest theo như chia sẻ dưới đây.