BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những kiểu comple mà Quý ông công sở không thể bỏ qua !

Ngày đăng: 04/01/2023 11:34:03 SA - Lượt xem: 160

Mọi người đều nghĩ rằng, thời trang công sở nam thường nhàm chán và đơn điệu không có những trang phục nổi bật. Những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, hay quần Tây xuề xoà đời thường khiến bạn khó ấn tượng và nổi bật. Vậy bạn hãy cùng Veston Thắng điểm qua các mẫu Vest nam dưới đây nhé

Bạn đang đau đầu khi không hiểu phải lựa chọn quần áo như thế nào để đi làm nơi công sở được vừa ý và xinh đẹp? Hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé sẽ có rất nhiều Items công sở nam đẹp cùng cách Mix đồ siêu chất nữa! 

 

Items kinh điển là áo sơ mi với Vest

Áo sơ mi trắng 

 Áo sơ mi trắng nam là một trong các Items kinh điển có sức sống mạnh mẽ ở nam giới công sở. Hầu như, bất cứ chàng trai nào cũng cần phải có áo sơ mi nam trong tủ đồ hàng ngày của mình. 

 Dù là đi học, đi làm hoặc đi du lịch, gặp gỡ, chiếc áo sơ mi đều thể hiện được những phong cách riêng. Với Items đơn giản nhưng linh hoạt hơn, bạn có thể thoải mái phối đồ trong nhiều hoàn cảnh. Chỉ cần một chút biến hoá và kết hợp với vài phụ kiện bạn đã có phong cách đi làm rất thanh lịch, thời thượng chưa. 

 

 Quần Tây Âu

 Bên cạnh áo sơ mi trắng thì quần Tây Âu cũng là một trong những set đồ không thể nào bỏ qua của quý ông công sở. Items còn đóng vai trò rất lớn khi mang đến hình ảnh người đàn ông một vẻ ngoài lịch lãm, gọn gàng. Quần Tây Âu cũng vừa vặn với hình dáng và tăng thêm hình thể của nam giới. Để bạn luôn nổi bật và khẳng định cá tính của bản thân khi ở chỗ làm hay nơi môi trường công sở. 

 Chưa kể, khi Mix với những kiểu trang phục công sở như quần Tây mang đến cảm giác mát mẻ và năng động hết nấc. chưa kể cánh mày râu còn thích vận động và đi lại nhiều xuyên suốt ngày làm việc. Thì, đây sẽ là một Items cực kì độc đáo và tràn đầy năng lượng. 

Quần Kaki/Chinos 

 Quần Chinos tạo phong cách thanh lịch hết nấc với quý ông công sở 

 Ngày nay, các chàng cũng biến tấu phong cách thời trang công sở nam mỗi ngày với lựa chọn chính là quần Kaki và Chinos. Chiếc quần này khi kết hợp với áo sơ mi hay áo Vest, Blazer và giày lười đều mang vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu hơn nữa. Quần Chinos hoặc Kaki bó chặt đường cong cơ thể nam giới giúp bạn có diện mạo lịch lãm và khoẻ khoắn. 

 Đó là lý do, bạn hãy biến ngay Items trên thành một tuyệt chiêu Hack tuổi vô cùng hữu hiệu. Hơn nữa, quần Kaki cũng như quần Chinos có tính linh hoạt cao, có thể Mix Match trong mọi hoàn cảnh công sở đa dạng. 

 Áo Vest/Blazer 

 Nếu bạn mong muốn có một phong cách sang trọng, lịch lãm mà cũng không thiếu phần cá tính. Thì, bạn không thể bỏ qua Items thời trang công sở nam bất hủ với áo Vest và Blazer – Phong vị đỉnh cao của đàn ông. Những quý ông chững chạc, thành đạt luôn phải lựa chọn cho mình Vest hoặc Blazer nhằm tôn thêm sự lịch thiệp, sang trọng và tự tin. Chưa kể, Items nào cũng thể hiện rõ nét cá tính mạnh mẽ và giàu trải nghiệm hơn cả. 

Áo vest với phối màu xanh 

 Áo thun Polo 

 Những chiếc áo thun Polo sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với mọi chàng trai công sở đang hướng về phong cách Business Casual. Không hề cứng nhắc như sơ mi hay quần Tây, áo Polo mang lại cho người dùng vẻ ngoài nam tính mà tươi trẻ tuyệt vời. Bởi, các đường nét mềm mại của áo ôm gọn cơ thể thể hiện những đường nét cân đối trên cơ thể. Đặc biệt, nếu bạn Mix mẫu áo trên với quần u hoặc áo Blazer, diện mạo sẽ ngày càng trông trẻ trung và tươi mới. 

 Giày Tây  

Giày Tây thể hiện được phong cách thời trang công sở nam hiệu quả 

Giày Tây tuy có các kiểu dáng đa dạng và phức tạp nhưng Items nào cũng tôn dáng và thể hiện rõ phong cách thời trang công sở nam hữu hiệu. Chúng rất ăn nhập với mọi loại trang phục công sở nếu bạn cần F5 cho phong cách của bản thân. Nếu bạn có ý định khoác áo mới lại diện mạo vốn dĩ đã cũ kỹ thì nên thử thay đổi với giày Oxford, Monk Strap, Loafer hoặc đặc biệt là Chelsea Boot. 

 Đồng hồ 

 Món trang sức cần thiết và độc nhất không thể không có trong tủ đồ của những gã trai công sở. Đó còn là cả đồng hồ cầm tay những món phụ kiện tưởng chừng quen thuộc lại không hề dễ dàng. Chúng sẽ khiến cho quý ông trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết khi đang làm việc đó. 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 

 

 

 

Tin liên quan

Áo vest có bắt buộc "đi kèm" quần trouser hay không?
Tháng Giêng 4 2023

Áo vest có bắt buộc "đi kèm" quần trouser hay không?

Phối đồ vest nam đã trở thành mẫu trang phục được ưa thích bởi cánh mày râu bởi tính thẩm mĩ và vẻ ngoài không chỉ lịch thiệp mà còn tạo nên thần thái tại các sự kiện quan trọng. Cùng cửa hàng Veston Thắng xem qua 7 cách phối đồ với vest nam cực chuẩn để trông thật lịch lãm và cuốn hút con mắt nhiều người đấy!

Dân Hà Nội - Trội về thời trang nhờ bộ áo vest tinh tế này, xem ngay !
Tháng Giêng 4 2023

Dân Hà Nội - Trội về thời trang nhờ bộ áo vest tinh tế này, xem ngay !

Sở hữu một bộ suit trong tủ là điều không thể nào thiếu của một quý ông, thậm chí là một doanh nhân thành đạt. Bộ vest – suit chuẩn mực sẽ là bộ mặt thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Bộ trang phục đầy quyền lực ấy chắc hẳn phải mang trong người một lịch sử hoành tráng mới có được vị trí hiện tại. Trong nhiều thập niên hay cả thế kỷ là và câu chuyện gì đã xảy đến với chiếc suit huyền thoại?

Là chàng trai Thủ Đô thì trong tủ đồ không được thiếu một bộ vest
Tháng Giêng 4 2023

Là chàng trai Thủ Đô thì trong tủ đồ không được thiếu một bộ vest

Vest được nhìn nhận như một biểu tượng về phong cách lịch thiệp, đẳng cấp mà còn bộc lộ những cá tính thời trang độc đáo của mỗi cánh mày râu. Vì vậy, vest vẫn là một phần quan trọng trong tủ đồ của mọi quý ông. Và để biết chọn một bộ vest đẹp, phù hợp, đẳng cấp là một điều không dễ dàng. Đừng lo, Veston Thắng sẽ chỉ bạn cách mix đồ vest cùng nam giới thế nào cho đẹp và sành điệu nhất!

Hóa GOOD BOY khi khoác lên mình bộ vest nhà mốt này !!!
Tháng Giêng 4 2023

Hóa GOOD BOY khi khoác lên mình bộ vest nhà mốt này !!!

Nhu cầu may mặc, trang phục cũng theo thời đại ở cả nam và nữ giới, họ sẽ ăn diện phong cách trẻ trung, năng động và có nhiều style khác nhau nhằm tạo sự thu hút và gây chú ý với người nhìn. Trong tương lai ở nam giới nhất là lớp trẻ sẽ có nhiều style theo phong cách đơn giản hoặc theo kiểu "good boy", phong cách này cũng được đại đa số chị em "mê mẩn"

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !
Tháng Giêng 4 2023

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !

Với những thiết kế đa dạng theo các phong cách năng động và tươi trẻ, chất liệu vải ngoại nhập mềm mại, thấm hút mồ hôi và ổn định form dáng... Đặc biệt là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm may mặc, ... Tất cả những điều đó đã tạo ra các bộ suit chuẩn trong mỗi đường kim mũi chỉ.

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"
Tháng Giêng 1 2023

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của thời trang, ngoại hình để tạo nên hình ảnh của một quý ông thành đạt. Những món phụ kiện nhỏ nhắn tinh xảo nhưng không quá phô trương chính là điểm nhấn thời trang giúp các quý ông thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.