BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !

Ngày đăng: 04/01/2023 9:31:27 SA - Lượt xem: 150

Có thể thấy, đấng mày râu đều mong muốn đi tìm kiếm vẻ ngoài hoàn hảo cho chính mình! Chính vì vậy nên Veston Thắng ra đời với vai trò là bạn đồng hành hoàn hảo nhất để dành tặng cho chàng. 

Không chỉ là các món đồ bình thường, bộ comple/bộ suit sẽ cho người mặc thấy phong cách thanh lịch và sang trọng, mang đến gu thẩm mỹ cao cũng như khẳng định vẻ thành công trong sự nghiệp. 

Với những thiết kế đa dạng theo các phong cách năng động và tươi trẻ, chất liệu vải ngoại nhập mềm mại, thấm hút mồ hôi và ổn định form dáng... Đặc biệt là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm may mặc, ... Tất cả những điều đó đã tạo ra các bộ suit chuẩn trong mỗi đường kim mũi chỉ. 

 

 

Hình 1 - Combo vest 

 

Để có bộ áo vest nam giới đẹp, bên cạnh việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp trong khi xem hay mua áo bạn cần lưu ý những điều sau 

 - Cần đảm bảo vị trí của nệm mút cầu vai là thích hợp 

 - Nếu xuất hiện khoảng cách giữa cổ áo vest với cổ áo sơ mi của bạn tức là áo vest bạn chọn không đúng size 

 - Không nên luồn tay vào túi áo sẽ khiến túi cực nhanh chóng bị kẹt lại và dễ vỡ nếu mạnh tay, thay vào đấy hãy đút tay vào túi quần 

 - Áo vest phải dài vừa che kín mông và khoá tay 

 - Chiều cao của tay áo cũng không dài trên đầu gối và có thể làm thấp đi nếu quá dài 

 Có nhiều loại suit và phân biệt được theo cách nào? 

 Có quá nhiều cách phân biệt suit qua đặc điểm hoạ tiết trên bộ suit, bằng xuất xứ hoặc đơn giản là phân biệt theo thời kỳ lịch sử. Tuy nhiên ở bài viết này, Mattana sẽ giới thiệu cho các bạn 2 cách phân biệt suit đơn giản và dễ dàng nhận biết nhất đấy. 

1. Phân loại cách may đo suit 

 – Ready-to-Wear (suit) : Là kiểu suit may sẵn, bạn chỉ cần mua rồi dùng chứ không nhất thiết phải may đo gì nữa. 

 – Made-to-measure (suit) : Là kiểu suit của dòng may đo (tailoring) , người thợ may sẽ ướm chỉ số cơ thể bạn lên trên các khung may hoặc mẫu bìa có sẵn. 

 – Bespoke (suit) : Là kiểu suit thuộc dòng may đo (tailoring) , thợ may sẽ kiểm tra từng chỉ số cơ thể bạn một cách chi tiết nhất, bạn sẽ được dựng một bộ khung vải hoặc mẫu bìa của riêng bạn, bảo đảm tính chính xác và hoàn hảo ở mức tối đa. Bespoke cũng là kiểu may đo cao cấp nhất. 

Các kiểu hàng khuy căn bản của suit và cách cài khuy 

 – Kiểu suit jacket một khuy (1 button) : Cài khuy khi đứng và tháo khuy khi ngồi. 

 – Kiểu suit jacket 2 khuy (2 - button) : Chỉ được cài duy nhất một khuy, đó là khuy trên áo. 

 – Kiểu suit jacket 3 khuy (3 - button) : Giống 2 kiểu trên, không được cài khuy dưới cùng, cài khuy ở giữa hoặc có thể gài cả khuy ở trên cùng. 

 – Kiểu suit jacket 2 hàng khuy (Double breasted) : Có thể bỏ cài chiếc khuy dưới cùng hoặc có thể cài hết các loại khuy, nhưng bạn cần lưu ý không được tháo toàn bộ khuy khi mặc. 

 

 

Hình 2 - Nhiều loại cúc áo cho Vest

 Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt 

 Với hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự hào là sản phẩm uy tín và đẳng cấp. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế ra các mẫu vest thích hợp với bạn nhất và đảm bảo khiến cho bạn vừa ý, hài lòng. 

 Những mẫu vest nam tại đây là đại diện cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi luôn cẩn trọng trong mọi công đoạn khi thiết kế một sản phẩm phục vụ bạn, từ việc xây dựng ý tưởng đến quá trình gia công và hoàn thiện đều được thực hiện hết sức tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng đưa đến những mức giá phù hợp nhất nhằm thoả mãn được yêu cầu của các bạn. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội thưởng thức những sản phẩm chất lượng, uy tín của nhà veston Thắng. 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 

 

 

Tin liên quan

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"
Tháng Giêng 1 2023

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của thời trang, ngoại hình để tạo nên hình ảnh của một quý ông thành đạt. Những món phụ kiện nhỏ nhắn tinh xảo nhưng không quá phô trương chính là điểm nhấn thời trang giúp các quý ông thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers
Tháng Giêng 1 2023

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers

Các xu hướng thời trang ngày nay đa dạng với những phong cách và trào lưu mới mẻ. Tuy nhiên, có một số item vẫn trường tồn theo năm tháng và được khá nhiều người ưa thích. Trong đó phải kể đến quần trouser, một item không thể nào thiếu của cánh mày râu.

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc
Tháng Giêng 1 2023

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc

Bởi vì các lợi thế đó mà cách thức tạo kiểu của blazer rất phong phú. Và một trong các thiết kế có tính ứng dụng cao nhất hiện nay đó là double breasted blazer (áo blazer hai hàng khuy). Cùng Veston Thắng tìm hiểu về những thiết kế double breasted nhé.

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 1 2023

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm
Tháng Giêng 1 2023

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt.

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest
Tháng Giêng 1 2023

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng