BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Hóa GOOD BOY khi khoác lên mình bộ vest nhà mốt này !!!

Ngày đăng: 04/01/2023 9:31:31 SA - Lượt xem: 181

Ngày nay xã hội càng ngày càng phát triển, kéo theo nhiều nhu cầu cá nhân thay đổi theo thời đại từ nhu cầu như thực phẩm, giải trí, nghỉ ngơi đến sinh hoạt và trong đó ta bàn về vấn đề ăn mặc. 

Nhu cầu may mặc, trang phục cũng theo thời đại ở cả nam và nữ giới, họ sẽ ăn diện phong cách trẻ trung, năng động và có nhiều style khác nhau nhằm tạo sự thu hút và gây chú ý với người nhìn. Trong tương lai ở nam giới nhất là lớp trẻ sẽ có nhiều style theo phong cách đơn giản hoặc theo kiểu "good boy", phong cách này cũng được đại đa số chị em "mê mẩn" và đó cũng chính là điểm nhấn đối với những người chuộng phong cách thời trang. 

 

 

Hình 1 - Bộ vest là trang phục không thể thiếu

 

Muốn con gái "đổ" thì có lẽ tất cả mọi chàng trai chỉ cần mặc đẹp chuẩn phong cách dưới đây là được. 

Có thể ngay trong buổi gặp mặt đầu tiên đâu, điều khiến con gái chú ý nhất đó là vẻ bề ngoài của con trai bởi ai cũng cho biết ngoại hình chỉn chu, ưa nhìn cũng đã phản ánh một phần tính cách của một con người. Vì thế mà nhiều bạn nam có thể không cần đẹp trai như kiểu nam thần nhưng ít ra bạn cũng nên chứng tỏ bản thân là người luôn trau chuốt cho ngoại hình cá nhân và đó cũng là một cách trân trọng người khác. Để có thể nhanh chóng ghi điểm với người con gái mình yêu, con trai cần phải thuộc lòng 5 phong cách dưới đây. 

Trước tiên ta hiểu thế nào là "Good boy "? 

"Good Boy" đó là những chàng "trai ngoan", "trai tốt" ở đây có lối suy nghĩ tương đối lành mạnh chính, vì vậy phong cách thời trang của họ thường chỉnh chu, lịch lãm nhưng cũng rất đơn giản và cũng tôn được nét nam tính của bản thân. 

Đặc điểm của những "chàng trai tốt" là vậy tuy nhiên khi theo phong cách này vẫn có một số bạn nam gặp trở ngại với việc chọn lựa trang phục thích hợp. Vậy thế nào để những bạn nam mặc trang phục tuyệt đẹp thuận tiện theo phong cách này đây? 

 

1. Chàng trai Good Boy mang vẻ đẹp lịch lãm 

Lịch lãm không có nghĩa là bạn phải mặc vest mọi lúc mọi nơi nhưng vest sẽ luôn khiến cánh mày râu trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết. Với sự lựa chọn thoải mái hơn bạn nên thử mặc áo sơ mi kết hợp với quần jeans hay quần kaki trẻ trung và đi kèm với giày bệt hoặc giày thể thao nhé. Phong cách này thể hiện vẻ chững chạc tuy nhiên vẫn không làm bạn giảm đi nét tươi trẻ sẵn có, một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với các nàng. 

Màu xám tro sang trọng lịch lãm 

Điểm ấn tượng nhất của các mẫu vest nam thiết kế theo phong cách Anh Quốc đó là kiểu dáng đến tận đường chân trời. Các sản phẩm được hoàn thiện cực kỳ công phu từ từng chi tiết nhỏ xíu. Đây là cách mà những mẫu vest phong cách Anh chinh phục các đấng nam nhi. Tất cả chi tiết đều mang lại vẻ ngoài tuyệt vời cho chiếc vest. Đặc biệt là phong cách vest nam chỉnh chu từ màu sắc. Phần vai áo, thân áo và tới cổ đều phải đúng theo số đo đã đặt ra từ bản vẽ. 

 

Hình 2 - Hóa "GOOD BOY" với bộ vest

 

Black Suit là sự lựa chọn hàng đầu

Một bộ suit đen là "bảo bối" với các doanh nhân thành đạt nhưng bạn không chỉ nên mặc nó tới những bữa tiệc như một bộ tuxedo và cả những buổi dạ tiệc hoặc những sự kiện black tie hay những buổi party cocktail. 

Một điều đáng chú ý nữa là tại các buổi hội họp lớn nên mặc vest với sơ mi và cà vạt, bỏ xa những loại đồ trang sức hay kiểu cách sang trọng - những thứ sẽ hợp với các buổi dự bar cùng bạn bè hơn. 

Các mẫu vest nam xuất xứ từ "cái nôi" của thời trang vô cùng đa dạng với đủ mẫu mã và kiểu dáng. Vì vậy, hãy cùng Vestonthang biết đâu là những mẫu vest hot nhất năm nay nào. 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 

 

Tin liên quan

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !
Tháng Giêng 4 2023

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !

Với những thiết kế đa dạng theo các phong cách năng động và tươi trẻ, chất liệu vải ngoại nhập mềm mại, thấm hút mồ hôi và ổn định form dáng... Đặc biệt là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm may mặc, ... Tất cả những điều đó đã tạo ra các bộ suit chuẩn trong mỗi đường kim mũi chỉ.

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"
Tháng Giêng 1 2023

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của thời trang, ngoại hình để tạo nên hình ảnh của một quý ông thành đạt. Những món phụ kiện nhỏ nhắn tinh xảo nhưng không quá phô trương chính là điểm nhấn thời trang giúp các quý ông thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers
Tháng Giêng 1 2023

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers

Các xu hướng thời trang ngày nay đa dạng với những phong cách và trào lưu mới mẻ. Tuy nhiên, có một số item vẫn trường tồn theo năm tháng và được khá nhiều người ưa thích. Trong đó phải kể đến quần trouser, một item không thể nào thiếu của cánh mày râu.

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc
Tháng Giêng 1 2023

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc

Bởi vì các lợi thế đó mà cách thức tạo kiểu của blazer rất phong phú. Và một trong các thiết kế có tính ứng dụng cao nhất hiện nay đó là double breasted blazer (áo blazer hai hàng khuy). Cùng Veston Thắng tìm hiểu về những thiết kế double breasted nhé.

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 1 2023

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm
Tháng Giêng 1 2023

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt.