BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"

Ngày đăng: 01/01/2023 11:33:31 CH - Lượt xem: 186

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của thời trang, ngoại hình để tạo nên hình ảnh của một quý ông thành đạt. Những món phụ kiện nhỏ nhắn tinh xảo nhưng không quá phô trương chính là điểm nhấn thời trang giúp các quý ông thể hiện cá tính và phong cách cá nhân, thêm phần thanh lịch hơn cho bộ vest nam.

 

 

Hình 1 - Áo vest nam với phối màu xanh

 

 1. GIÀY DA NAM. 

Một phụ kiện chẳng thể thiếu trong tủ quần áo khi bạn trở thành một người đàn ông trưởng thành. Một đôi giày da nam hàng hiệu sẽ là một điểm nhấn thú vị trong tủ quần áo của bạn khi mặc đến công sở hoặc đi tham dự những cuộc hội thảo, các sự kiện lớn và trọng đại. Một đôi giày da nam cao cấp sẽ là một người bạn đồng hành với bạn trên chuyến đường làm người đàn ông đích thực của cuộc đời này. 

2. ĐỒNG HỒ

Một chiếc đồng hồ tốt với kiểu dáng và chất lượng cao sẽ giúp bạn quản lý được thời gian, làm chủ được sức khoẻ của bản thân để thu xếp các công việc cho hợp lý nhất. Một chiếc đồng hồ dây sắt bản to sẽ hợp với các anh chàng cổ tay lớn và vóc người to khoẻ. Còn ai tự cảm nhận mình không đẹp thì hãy chọn cho mình những kiểu đồng hồ dây kim loại quai mảnh hoặc các mẫu đồng hồ dây da. Bạn hãy chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ cổ điển để có thể mix trong những bộ trang phục công sở hay một chiếc đồng hồ xa xỉ con hổ phối với các bộ đồ phong cách trẻ trung, sành điệu. 

 

 

Hình 2 - Combo Vest đầy đủ 

 

 

 3. TÚI XÁCH DA. 

Một chiếc túi xách da nam để phục vụ cho công việc không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ngày nay với thời buổi công nghệ 4.0 chắc chắn mỗi anh chàng sẽ rất cần có bên người một chiếc laptop hay là máy tính bảng để phục vụ các công việc hàng ngày. Hiểu được điều ấy thì Toma Leather đã nghiên cứu rồi sáng tạo nên khá nhiều kiểu túi xách da khác nhau nhằm phục vụ các mục đích cá nhân của bạn

4 . Tận dụng chiếc túi vuông để cài vào đó một chiếc khăn

Khăn cài túi trở nên phổ biến xuyên suốt thế kỷ 20. Nhưng đến cuối thế kỷ này, quần jean, áo sơ mi và những loại đồ casual dùng cho đi làm việc mỗi ngày dần thay thế các bộ suit trang trọng, khăn cài túi hầu như đã biến mất, còn lại trong một số hoạt động yêu cầu sự trang trọng nhất (trong đám tang, hội họp và những buổi lễ) . 

Tuy nhiên, làn sóng trên đang thay đổi trong vài năm trở lại đây. Chúng tôi cho rằng, khi bạn đang xem bài báo hôm nay thì bạn đã có một số hứng thú trong việc thay đổi diện mạo của mình. Ngay hôm nay, nhờ có sự phục hồi nên việc chú ý về quần áo đàn ông, khăn cài túi ngực đã trở lại nhanh chóng. Các quý ông đang quan tâm về vẻ bề ngoài của bản thân từng chút một và yêu cầu cần có một mảnh vải trồi lên từ túi áo trước ngực. Và với việc có nhiều chủng loại chất liệu, hoa văn, màu sắc và kĩ thuật gấp (xem bên dưới) so với trước đây, bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng được việc thêm phụ kiện thời trang này vào tủ quần áo của mình. 

Xu hướng sử dụng Clutch cầm tay nam trong thời đại mới

Clutch cầm tay được nhắc đến đầu tiên như một món phụ kiện không thể nào thiếu của phái đẹp vì tính tiện lợi và hợp thời trang. Tuy nhiên, nếu như trước đây các mẫu túi xách, hay clutch cầm tay được mặc định là của phái nữ thì ngày nay, món phụ kiện lại trở nên gần gũi với đàn ông nhất

 

 

 

Tin liên quan

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers
Tháng Giêng 1 2023

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers

Các xu hướng thời trang ngày nay đa dạng với những phong cách và trào lưu mới mẻ. Tuy nhiên, có một số item vẫn trường tồn theo năm tháng và được khá nhiều người ưa thích. Trong đó phải kể đến quần trouser, một item không thể nào thiếu của cánh mày râu.

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc
Tháng Giêng 1 2023

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc

Bởi vì các lợi thế đó mà cách thức tạo kiểu của blazer rất phong phú. Và một trong các thiết kế có tính ứng dụng cao nhất hiện nay đó là double breasted blazer (áo blazer hai hàng khuy). Cùng Veston Thắng tìm hiểu về những thiết kế double breasted nhé.

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 1 2023

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm
Tháng Giêng 1 2023

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt.

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest
Tháng Giêng 1 2023

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Món đồ không thể thiếu của người đàn ông thành đạt: một bộ SUIT
Tháng Giêng 1 2023

Món đồ không thể thiếu của người đàn ông thành đạt: một bộ SUIT

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của bộ áo vest nam và phụ kiện trong xây dựng nên hình tượng của một quý ông thành công. Những món phụ kiện nhỏ bé tinh tế nhưng không hề đơn điệu sẽ là điểm nhấn thời trang để các quý ông khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng.