BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Là chàng trai Thủ Đô thì trong tủ đồ không được thiếu một bộ vest

Ngày đăng: 04/01/2023 9:31:34 SA - Lượt xem: 154

Vest nam là bộ đồ không thể thiếu của mọi quý ông. Hướng dẫn cách mix đồ vest nam đẹp, lịch lãm và phong cách với cánh mày râu. 

Vest được nhìn nhận như một biểu tượng về phong cách lịch thiệp, đẳng cấp mà còn bộc lộ những cá tính thời trang độc đáo của mỗi cánh mày râu. Vì vậy, vest vẫn là một phần quan trọng trong tủ đồ của mọi quý ông. Và để biết chọn một bộ vest đẹp, phù hợp, đẳng cấp là một điều không dễ dàng. Đừng lo, Veston Thắng sẽ chỉ bạn cách mix đồ vest cùng nam giới thế nào cho đẹp và sành điệu nhất! 

 

Hình 1 - Vest của nhà Veston Thắng có nhiều phối màu

 

Tìm hiểu về vest nam 

Vest nam là gì? 

Vest thường được sử dụng bên ngoài áo sơ mi, cà vạt và bên trong áo khoác như một phần của trang phục truyền thống của nam giới. Tên của trang phục bắt nguồn từ tiếng Pháp veste, có nghĩa là "áo khoác, áo khoác thể thao" và veste tiếng Ý "áo choàng", cả hai cùng xuất phát từ tiếng Latinh vestis. Vest lần đầu tiên được sử dụng bởi Vua Charles II của Anh, người đã nỗ lực tiêu chuẩn hoá trang phục nam giới trong triều đình. Khác với quần áo truyền thống, vest và quần tây có màu sắc, chất liệu vải gần giống nhau. 

Vest nam phù hợp khi diện đi đâu? 

Vest là trang phục mà chúng ta nên phối hợp thường xuyên hơn nữa với các quý ông trung niên, thành đạt. Họ hay diện vest ở công sở, trong bữa tiệc quan trọng và cả những ngày kỷ niệm của cuộc đời, . .. Trong thời điểm hiện tại, vest có vẻ ngoài đẹp mắt lại được biến tấu với các phong cách khác nhau nên càng ngày được ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. 

Nếu lúc trước vest chỉ xuất hiện cho các dịp quan trọng thì ngày nay vest cũng đã được diện mỗi ngày như: Đi học, đi cafe, ... Đặc biệt, vest đang là trang phục được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. 

Những cách phối đồ với vest nam 

Vest nam kết hợp với quần tây 

Đây là cách kết hợp khá đơn giản giữa vest với quần tây. Outfit này có thể đã được kết hợp từ thời cổ điển tuy nhiên cho tới ngày nay nó không hề lỗi thời. Chắc hẳn ai cũng đã từng áp dụng cách phối đồ này. 

Nếu bạn muốn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn hãy kết hợp vest với quần tây có màu tương tự. Còn bạn muốn nổi bật và cá tính hơn nữa thì nên kết hợp với các tông màu tương phản nhau (ví dụ: vest xanh dương đậm kết hợp với quần trắng, . ..) . Đừng quên thắt thêm một chiếc cà vạt nếu muốn outfit của bạn thêm ấn tượng nhé! 

 

 

Hình 3 - Mat vest nam tại Veston Thắng

 

Vest nam kết hợp với quần jeans 

Quần jeans được xem là một item quốc dân kết hợp được với nhiều loại áo và vest cũng không ngoại lệ. Vest khi phối với quần jeans đem đến cảm giác dễ chịu cho người diện. Outfit này giúp bạn tự tin, năng động hơn và thích hợp khi tham dự các buổi gặp gỡ bạn bè, đi cafe, . .. Quần jeans dài và màu xám sẫm rất được ưa thích khi kết hợp với vest. Còn với nhiều tín đồ thời trang họ cũng yêu thích phong cách khác lạ này khi phối với những kiểu quần jeans ngắn gối có màu tối hơn. Hãy chọn cho mình thêm một đôi giày thể thao trắng hay một đôi giày tây nếu nhìn bạn nổi bật màu 

Vest nam kết hợp với áo sơ mi 

Vest kết hợp với sơ mi vẫn là những lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Cách phối này đã quá đỗi quen thuộc nhưng không hề lạc hậu. Bạn hãy diện sơ mi theo cách bạn muốn, ví dụ như: có thể làm lộ cúc áo hoặc thêm một chiếc cà vạt, v.v Một chiếc áo sơ mi trắng cùng một chiếc vest đen là bạn đã trở thành một quý ông lịch lãm và sang trọng rồi đó! 

Vest nam kết hợp với áo thun 

Bạn muốn diện vest đi tiệc, đi du lịch hay đến công sở, . .. tuy nhiên bạn vẫn luôn ưa thích vẻ giản dị, năng động thì cách phối vest với áo thun là sự lựa chọn tối ưu. Bạn hãy chọn áo thun có màu hay không màu khi phối với vest là được ạ, giản dị cũng sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và hợp thời trang hơn bao giờ hết rồi đó! 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 

 

Tin liên quan

Hóa GOOD BOY khi khoác lên mình bộ vest nhà mốt này !!!
Tháng Giêng 4 2023

Hóa GOOD BOY khi khoác lên mình bộ vest nhà mốt này !!!

Nhu cầu may mặc, trang phục cũng theo thời đại ở cả nam và nữ giới, họ sẽ ăn diện phong cách trẻ trung, năng động và có nhiều style khác nhau nhằm tạo sự thu hút và gây chú ý với người nhìn. Trong tương lai ở nam giới nhất là lớp trẻ sẽ có nhiều style theo phong cách đơn giản hoặc theo kiểu "good boy", phong cách này cũng được đại đa số chị em "mê mẩn"

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !
Tháng Giêng 4 2023

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !

Với những thiết kế đa dạng theo các phong cách năng động và tươi trẻ, chất liệu vải ngoại nhập mềm mại, thấm hút mồ hôi và ổn định form dáng... Đặc biệt là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm may mặc, ... Tất cả những điều đó đã tạo ra các bộ suit chuẩn trong mỗi đường kim mũi chỉ.

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"
Tháng Giêng 1 2023

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của thời trang, ngoại hình để tạo nên hình ảnh của một quý ông thành đạt. Những món phụ kiện nhỏ nhắn tinh xảo nhưng không quá phô trương chính là điểm nhấn thời trang giúp các quý ông thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers
Tháng Giêng 1 2023

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers

Các xu hướng thời trang ngày nay đa dạng với những phong cách và trào lưu mới mẻ. Tuy nhiên, có một số item vẫn trường tồn theo năm tháng và được khá nhiều người ưa thích. Trong đó phải kể đến quần trouser, một item không thể nào thiếu của cánh mày râu.

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc
Tháng Giêng 1 2023

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc

Bởi vì các lợi thế đó mà cách thức tạo kiểu của blazer rất phong phú. Và một trong các thiết kế có tính ứng dụng cao nhất hiện nay đó là double breasted blazer (áo blazer hai hàng khuy). Cùng Veston Thắng tìm hiểu về những thiết kế double breasted nhé.

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 1 2023

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt