BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Áo vest có bắt buộc "đi kèm" quần trouser hay không?

Ngày đăng: 04/01/2023 11:33:48 SA - Lượt xem: 202

Cách phối đồ vest nam ĐÚNG CHUẨN bạn đã biết 

Phối đồ vest nam đã trở thành mẫu trang phục được ưa thích bởi cánh mày râu bởi tính thẩm mĩ và vẻ ngoài không chỉ lịch thiệp mà còn tạo nên thần thái tại các sự kiện quan trọng. Cùng cửa hàng Veston Thắng xem qua 7 cách phối đồ với vest nam cực chuẩn để trông thật lịch lãm và cuốn hút con mắt nhiều người đấy! 

Một số cách phối đồ vest nam tươi trẻ theo chuẩn. 

 

 

Hình 1 - Áo vest với phối màu đen

Phối đồ vest nam với quần jeans 

Áo vest nam nên được phối với các quần jean dài tối màu như màu đen, nâu đen hoặc xám đậm. các tín đồ thời trang đang có xu hướng phối đồ vest nam công sở với quần jean sáng màu hay có màu tối khác. 

Trong các cách phối đồ vest nam với quần jean thì bạn thường bắt gặp những loại quần jeans này bởi nó khá khó khăn khi phối với vest nam công sở vì không đem đến vẻ lịch lãm, sang trọng. Do đó, bạn nên hạn chế mix chúng với nhau nếu bạn cảm thấy hài lòng với kỹ năng phối đồ của bản thân. 

 Phối đồ với vest nam với quần tây 

Nếu bạn cần thay đổi diện mạo của bản thân mình khi trải nghiệm phối vest nam với quần jeans và áo thun thì có thể thử khởi đầu từ việc mặc đồ vest nam với chiếc quần tây nam tính và thanh lịch. Hoặc bạn hãy chọn nhiều kiểu khác nhau mình muốn, ví dụ phối quần âu cùng áo vest nam đơn giản đi một tí so với các chi tiết còn thiếu. Ngoài màu sắc, bạn cũng nên cân nhắc yếu tố về chất vải cùng hoạ tiết của các loại đồ trên đây. 

 Phối với quần kaki phối kèm áo len cổ tròn 

Giúp thay đổi phong cách cá nhân công sở hay phối đồ vào thời tiết mùa đông se giá áo len xám là mẫu đồ phối với quần kaki cùng áo len cổ lọ khá đơn giản và thích hợp cho bạn. Phối vest nam công sở thế này các bạn chỉ cần chọn kích cỡ vừa với vóc dáng của bản thân là xong. 

Phối đồ vest nam với quần short 

Đây sẽ là bộ trang phục thích hợp cho bạn nam vào thời tiết nóng bức mùa hè và đặc biệt là những bạn trai với phong cách casual. Quần âu trên mắt cá chân phối với giày thể thao sẽ khiến diện mạo chàng trai trẻ trung và năng động hơn nữa. 

 

 

Hình 2 - Lịch lãm hơn với áo Vest

 Các lưu ý khi chọn mua vest nam 

 4.1 Chất liệu vải 

Áo vest nam được may từ những loại vải khác nhau bao gồm cotton, len và nhiều loại vải sợi tổng hợp khác. Tuy nhiên, khi mua vest nam bạn nên chọn vải may bằng len 100% vì nó khá dai, tản nhiệt tốt và làm ấm hiệu quả. 

Bạn có thể thử hỏi cửa hàng thông tin nguồn gốc xuất xứ, tên hoặc nhà sản xuất của vải áo vest nhằm chắc chắn mình mua được sản phẩm chất lượng. Với những loại vải len không chất lượng hay vải pha trộn từ len và các sợi khác bạn mặc cảm giác xù xì, ngứa ngáy da sau một thời gian dùng. 

 4.2 Chỉ số vải 

 Đọc thông tin nhãn vải hoặc đến cửa hàng để hỏi thông tin về số mét vải trên từng inch hình vuông. các loại vải may phối đồ vest nam chuẩn đều có chỉ số mét vải đạt mức khoảng 110-170. thấy với độ dày của vải (weight) , mùa nóng bạn có thể chọn các mẫu suit có độ mỏng vải ở mức dưới 10 ounces (300 grams) và trên 16 ounces (450 grams) vào mùa lạnh. 

 4.3 Kiểm tra đường may 

Thường thợ may trong nghề sẽ nhận ra đường khâu có kỹ thuật cao hơn không, tuy nhiên với các đường chỉ lỏng lẻo hoặc chất lượng thấp thì chúng ta cũng có thể xem và trông thấy dễ dàng. Nếu bạn có thể nhìn đường chỉ may bên ngoài ở các phần khác thì không nên chọn mua chiếc vest như vậy. Một bộ vest có hoạ tiết kiểu ca-rô hoặc kẻ sọc, thì những đường chỉ may cần rõ ràng và đồng đều với hoạ tiết. 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 

 

 

 

Tin liên quan

Dân Hà Nội - Trội về thời trang nhờ bộ áo vest tinh tế này, xem ngay !
Tháng Giêng 4 2023

Dân Hà Nội - Trội về thời trang nhờ bộ áo vest tinh tế này, xem ngay !

Sở hữu một bộ suit trong tủ là điều không thể nào thiếu của một quý ông, thậm chí là một doanh nhân thành đạt. Bộ vest – suit chuẩn mực sẽ là bộ mặt thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Bộ trang phục đầy quyền lực ấy chắc hẳn phải mang trong người một lịch sử hoành tráng mới có được vị trí hiện tại. Trong nhiều thập niên hay cả thế kỷ là và câu chuyện gì đã xảy đến với chiếc suit huyền thoại?

Là chàng trai Thủ Đô thì trong tủ đồ không được thiếu một bộ vest
Tháng Giêng 4 2023

Là chàng trai Thủ Đô thì trong tủ đồ không được thiếu một bộ vest

Vest được nhìn nhận như một biểu tượng về phong cách lịch thiệp, đẳng cấp mà còn bộc lộ những cá tính thời trang độc đáo của mỗi cánh mày râu. Vì vậy, vest vẫn là một phần quan trọng trong tủ đồ của mọi quý ông. Và để biết chọn một bộ vest đẹp, phù hợp, đẳng cấp là một điều không dễ dàng. Đừng lo, Veston Thắng sẽ chỉ bạn cách mix đồ vest cùng nam giới thế nào cho đẹp và sành điệu nhất!

Hóa GOOD BOY khi khoác lên mình bộ vest nhà mốt này !!!
Tháng Giêng 4 2023

Hóa GOOD BOY khi khoác lên mình bộ vest nhà mốt này !!!

Nhu cầu may mặc, trang phục cũng theo thời đại ở cả nam và nữ giới, họ sẽ ăn diện phong cách trẻ trung, năng động và có nhiều style khác nhau nhằm tạo sự thu hút và gây chú ý với người nhìn. Trong tương lai ở nam giới nhất là lớp trẻ sẽ có nhiều style theo phong cách đơn giản hoặc theo kiểu "good boy", phong cách này cũng được đại đa số chị em "mê mẩn"

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !
Tháng Giêng 4 2023

Là GENTLEMEN - Chúng ta không thể thiếu bộ tây trang này !

Với những thiết kế đa dạng theo các phong cách năng động và tươi trẻ, chất liệu vải ngoại nhập mềm mại, thấm hút mồ hôi và ổn định form dáng... Đặc biệt là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm may mặc, ... Tất cả những điều đó đã tạo ra các bộ suit chuẩn trong mỗi đường kim mũi chỉ.

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"
Tháng Giêng 1 2023

Tips chọn phụ kiện đi kèm áo comple sao cho "chuẩn men"

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của thời trang, ngoại hình để tạo nên hình ảnh của một quý ông thành đạt. Những món phụ kiện nhỏ nhắn tinh xảo nhưng không quá phô trương chính là điểm nhấn thời trang giúp các quý ông thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers
Tháng Giêng 1 2023

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers

Các xu hướng thời trang ngày nay đa dạng với những phong cách và trào lưu mới mẻ. Tuy nhiên, có một số item vẫn trường tồn theo năm tháng và được khá nhiều người ưa thích. Trong đó phải kể đến quần trouser, một item không thể nào thiếu của cánh mày râu.