BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam đẹp phóng khoáng

Ngày đăng: 09/12/2016 11:46:41 SA - Lượt xem: 1854

Những người đàn ông Mỹ khi mặc vest lên người luôn có sức hút đặc biệt. May vest nam kiểu Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời!

May vest nam đẹp  phóng khoáng

Là người đàn ông, ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ đẹp lãng tử, đồng thời là chỗ dựa cho người đẹp gửi gắm niềm tin. Chính vì vậy, bên cạnh việc xây dựng một sự nghiệp vững chắc, cánh mày râu cần làm mới ngoại hình của mình, bởi tâm lý “trông mặt bắt hình dong” vẫn là một thói quen khó bỏ. Hãy làm đẹp cho mình bằng cách may vest nam phong cách Hoa Kỳ tại Veston Thắng. Bạn sẽ có màn lột xác đầy những bất ngờ thú vị.

Sơ lược về đặc điểm của vest Mỹ

Một trong những cảm hứng cho sự ra đời của comple - veston là những chiếc áo choàng dưới thời đại Victoria. Từ nửa sau thế kỉ XIX, áo choàng dài mặc ban ngày đã trở thành người bạn thân thiết đồng hành cùng cánh mày râu. Để biến hóa chúng trở nên gọn nhẹ và phù hợp hơn, chúng đã được cắt vạt phía trước. Những năm cuối của thế kỉ, trang phục vest nam đã định hình cho phong cách hiện đại với nét đẹp đơn giản, chất vải nhẹ nhàng trang nhã và sang trọng. Kiểu cách này cực kì hợp với những buổi tiệc long trọng, đặc biệt là dạ tiệc. Khi cập bến nước Mỹ, bộ vest đi kèm với chiếc áo choàng được biết đến với tên gọi tuxedo.

may-vest-nam-kieu-my-129

Trước làn sóng du nhập mạnh mẽ này, vest Mỹ đang đi những bước chập chững. Loại vest này có tên gọi quốc tế là Sack suit. Khi dịch ra tiếng Việt, Sack có nghĩa là cái bao tải. Tại sao loại vest này lại có cái tên đặc biệt như vậy? Nguyên nhân là do áo vest kiểu Mỹ thường có độ ôm vừa phải với phần nách áo rộng, khiến chúng giống như một chiếc hộp.

Nó chỉ bắt đầu được chú ý và trở nên phổ biến từ những năm 20 của thế kỉ trước. Duyên cớ chính là Ivy League – Đại hội Thể Thao của nhóm tám trường Đại học tư lừng danh bậc nhất nước Mỹ. Sau này, cụm từ Ivy League được đặt chung cho nhóm trường này.

Đặc điểm nhận dạng của vest Mỹ là gì? Thường thì chúng không có cầu vai toát lên chút bụi bặm, phần ngang vai hẹp, túi áo có nắp và đằng sau có một đường xẻ.
Về cơ bản, một bộ Sack suit  sẽ có ba cúc áo. Thế nhưng, duy nhất chiếc cúc ở giữa được sử sụng mà thôi. Chiếc cúc trên cùng khiêm nhường ẩn giấu trong phần ve áo.

Từ đây, bạn có thể thấy vest Mỹ mang nét phóng khoáng, tự do, đúng như tính cách của người Mỹ vậy.

Gu thời trang của Tổng thống John Kenedy

Không những là người lãnh đạo tài năng, một người đàn ông nổi tiếng đào hoa, John Kenedy còn là tượng đài thời trang trong thập niên 60 của thế kỉ XX. Người ta thường xuất hiện trong hình ảnh chiếc áo tối màu kết hợp với quần trắng điển hình. Khi vị Tổng thống Mỹ này vận áo vest, tạo nên một sức hút đặc biệt, có lẽ cũng vì lý do này mà xung quanh ông luôn được bao phủ bởi những bóng hồng tuyệt sắc. Với John Kenedy, chỉ cần một chiếc áo vest nam 2 cúc cỏ điển và khăn lụa là có thể tạo nên sự nổi bật giữa một rừng người. 

may-vest-nam-kieu-my-139

Để có thể sở hữu những bộ vest lịch lãm, bạn hãy đến với chúng tôi – Veston Thắng. Với tay nghề và tư duy thẩm mỹ tinh tế, lại là cơ sở may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi sẽ mang đến vẻ đẹp lịch lãm cho bạn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 


 

Tin liên quan

May đo vest nam phong cách Italy
Tháng Mười Hai 8 2016

May đo vest nam phong cách Italy

Hình ảnh quý ông Ý luôn ngầu và phong cách trong trang phục vest. Hãy đến với địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội - Veston Thắng!

May vest nam trẻ trung cho các quý ông
Tháng Mười Hai 7 2016

May vest nam trẻ trung cho các quý ông

Sự trẻ trung là cái đích mà nhiều người theo đuổi. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết may vest nam "chống lão hóa" nhé!

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Tháng Mười Hai 6 2016

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp

Mùa đông có lẽ là thời điểm thích hợp để may đo vest nam đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo bí kíp chọn áo phù hợp nhé!

May vest nam dự dạ tiệc
Tháng Mười Hai 5 2016

May vest nam dự dạ tiệc

Mùa lễ hội đã đến rồi. Hãy nhanh chóng may vest nam để trở nên nổi bật trong các buổi dạ tiệc thôi bạn ơi!

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới
Tháng Mười Hai 3 2016

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới

Bạn đang chuẩn bị làm chú rể? Veston Thắng chính là địa điểm may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Cẩm nang may vest nam mùa hè
Tháng Mười Hai 2 2016

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Thời tiết mùa hè khiến các chàng ngại may vest nam và khoác chúng lên người? Bí quyết xóa tan sự khó chịu sẽ có trong bài viết này!