BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam dự dạ tiệc

Ngày đăng: 05/12/2016 4:07:46 CH - Lượt xem: 1772

Mùa lễ hội đã đến rồi. Hãy nhanh chóng may vest nam để trở nên nổi bật trong các buổi dạ tiệc thôi bạn ơi!

May vest nam dự dạ tiệc

Dạ tiệc là một dịp quan trọng, không đơn thuần là một cuộc vui mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Năm 2016 sắp kết thúc rồi, thời điểm cuối năm luôn tấp nập những sự kiện lớn nhỏ. Nếu bạn là dân văn phòng, công sở, chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong những dịp long trọng như vậy. Veston Thắng xin được chia sẻ với bạn đọc những điều cần thiết khi may vest nam dự tiệc, cũng như cách phối đồ. Đọc bài viết để khám phá bạn nhé!

Sắc màu bóng đêm

Những buổi dạ tiệc thường diễn ra vào buổi tối. Trong không gian u huyền của bóng đêm, làm thế nào để bạn trở nên nổi bật? Hãy lựa chọn gam màu như trắng kem hay đen trầm. Nếu cơ thể của bạn sở hữu số đo các vòng hoàn hảo, cùng với thời tiết mát mẻ, hãy mạnh dạn chọn cho mình bộ comple – veston được may từ vải nhung. Nó sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt trong đám đông thậm chí là rừng người!

Phong cách thời trang

Những buổi dạ tiệc luôn khiến chúng ta liên tưởng đến tòa lâu đài nguy nga, cổ kính của châu Âu. Trong nền nhạc du dương, các đôi trai tài, gái sắc cùng khiêu vũ nhịp nhàng. Bạn có muốn hóa thân vào trong khung cảnh và không khí tuyệt vời ấy? Hãy biến mình thành một quý ông lịch lãm với những bộ vest mang phong cách đứng đắng, cổ điển.  Tiêu biểu là bộ vest smoking hay còn có tên thay thế là texudo. Kiểu dáng thời trang này được ra đời từ những năm 60 của thế kỉ XX và được tôn phong làm áo vest sự kiện. Với xu hướng trang nhã, những chiếc áo vest texudo không có họa tiết, nhưng đa dạng về màu sắc. Trong đó, sắc màu midnight blue được khá nhiều siêu sao lựa chọn để xuất hiện trên các thảm đỏ. Ngoài ra, màu trắng cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn may vest nam texudo. Sự nổi trội của loại vest này còn nằm ở chất vải satin bóng. Dù trong bóng đêm nhưng bạn vẫn thoải mái tỏa sáng. Hầu hết ve áo của texudo đều được may thêm lớp satin màu đen. Cúc của áo vest này luôn luôn được khoác trên mình lớp vỏ bọc satin. Về số lượng, texudo thường chỉ có một cúc duy nhất. Tuy nhiên, tùy vào cảm hứng mà nhà thiết kế có thể bổ sung thành 2 khuy. Quần Âu mặc kèm với áo vest sẽ trở nên đặc biệt hơn khi có lớp satin dọc xuống dưới và đồng màu với ve áo.

may-vest-nam-da-tiec-1

Thêm phần độc đáo với cà vạt

Song hành với comple – veston thì không thể thiếu những chiếc cà vạt. Trong những những sự kiện đòi hỏi phải giao tiếp nhiều, bạn hãy sử dụng những mẫu cà vạt có họa tiết sáng tạo để tạo ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên, dư âm cũng sâu đậm hơn. Tuy nhiên, với không khí trang trọng của dạ tiệc, bạn nên tránh những kiểu cà vạt quá hầm hố hoặc phá cách. 

Nếu là những bữa tiệc thông thường, hãy đơn giản hóa bằng gu truyền thống với  áo sơ mi trắng cùng cà vạt đen. Ngoài ra, màu đen chấm bi trắng là sự lựa chọn khả thi.

Đối với những buổi tiệc mang tính chất của lễ hội, hãy hâm nóng không khí với loại cà vạt in họa tiết theo chủ đề. Thêm vào đó, những gam màu sậm giống đá quý như onix, ruby, amethyst... sẽ phối hợp rất ăn ý cùng áo vest và sơ mi.

Nếu bạn muốn may vest nam giá rẻ tại Hà Nội mà vẫn đảm bảo chất lượng, xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới
Tháng Mười Hai 3 2016

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới

Bạn đang chuẩn bị làm chú rể? Veston Thắng chính là địa điểm may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Cẩm nang may vest nam mùa hè
Tháng Mười Hai 2 2016

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Thời tiết mùa hè khiến các chàng ngại may vest nam và khoác chúng lên người? Bí quyết xóa tan sự khó chịu sẽ có trong bài viết này!

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston
Tháng Mười Hai 1 2016

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Bên cạnh việc săn lùng địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn hãy lưu ý về cách phối đồ đẹp nhé!

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng
Tháng Mười Một 30 2016

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

May vest nam thổ cẩm là một xu thế nghệ thuật đầy táo bạo. Hãy đến với Veston Thắng để trải nghiệm!

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Một 29 2016

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Những bộ comple- veston luôn mang lại sức hấp dẫn cho nam giới. Hãy đến với Veston Thắng- nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo
Tháng Năm 26 2015

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo

Một bộ vest nam chỉ được coi là hoàn hảo, vừa vặn với người mặc khi nó phải cùng lúc đảm bảo được rất nhiều quy tắc khắt khe như đệm cầu vai phẳng, cổ khít, ống tay không xoắn, khuy áo không căng...