BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp

Ngày đăng: 06/12/2016 11:20:01 SA - Lượt xem: 2183

Mùa đông có lẽ là thời điểm thích hợp để may đo vest nam đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo bí kíp chọn áo phù hợp nhé!

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp

Conple - Veston có lẽ là loại trang phục bất chấp các loại hình thời tiết. Chính vì vậy, dù là ngày hè oi ả đến mùa đông lạnh căm, bạn đều có thể khoác chiếc áo vest lên người. Mùa đông đang ngập tràn đường phố Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng rinh cho mình lớp áo hộ vệ tuyệt vời này chưa? Hãy đến với veston Thắng – nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, cũng là nơi hội tụ những mẫu thời trang siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Chất vải nào có khả năng giữ ấm tốt nhất?

Dù veston là loại áo mang lại vẻ đẹp sắc nét, nhưng để cơ thể ấm áp thì bạn vẫn cần những loại vải giúp giữ nhiệt tốt. Trong tập hợp đa dạng các chất liệu vải thời trang, vải tuýt si (đặc điểm nhận dạng là bề mặt sần sùi , thường dệt với màu sắc pha trộn) và flannel (nỉ mỏng) được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho vest nam mùa đông. Tại sao chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn như vậy? Đây là hai loại vải có khả năng chịu nước tuyệt vời. Ngoài ra, chúng còn có ưu điểm là thoáng khí. Nhờ đặc điểm này mà trong trường hợp bạn mặc nhiều lớp quần áo đến đâu thì vẫn có thể yên tâm rằng cơ thể mình không tích mùi hôi khó chịu!

Sắc màu phù hợp cho mùa gió Đông Bắc

Những tông màu trắng, đen đã trở nên kinh điển. Chúng thường xuyên xuất hiện trong nhiều dịp khác nhau, từ những ngày đi làm bình thường đến lễ Tết, sự kiện, và đặc biệt là cưới hỏi.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-do

Để có được một chiếc áo vest ấm áp từ trong ra ngoài, bạn có thể chọn cho mình màu kem, hay sắc đỏ, đặc biệt là đỏ burgundy. Một gợi ý tuyệt vời khác là màu pastel, có thể hiểu là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay đơn giản là tông màu phấn nhạt của tất cả các sắc màu hiện có.  Pastel phân thành hai trường phái là mát dịu và ấm áp. Tất nhiên, trong mùa đông, bạn sẽ chọn những gam màu ấm như đào, xanh quả bơ, coral, vàng sáng. Ứng dụng của chúng không những phổ biến trong thời trang mà còn xuất hiện trong nhiều lĩnh vực quan trọng khác như thực phẩm, đồ họa hay nội thất. Bên trong kết hợp với áo sơ mi sáng màu, cùng áo ghi-lê (hay còn gọi là waistcoat.) Việc mặc nhiều lớp áo vừa khiến bạn có thể giữ nhiệt tốt hơn, đồng thời khiến trang phục của bạn trở nên chỉnh chu, bài bản đâu ra đấy, đúng điệu một quý ông.

Điểm nhấn cho veston thêm tinh tế

Nếu là người đón đầu xu thế thời đại, chắc hẳn bạn không thể không ấn tượng với những chiếc áo vest xếp ly. Không cần những họa tiết cầu kì, rườm rà, diêm dúa, bản thân phong cách comple – veston đã tự tỏa ra nét đẹp có một không hai, và không thể bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Các nếp gấp tạo nên những đường nét thẳng băng, vuông vức như phẩm chất kiên định của một người đàn ông! Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu đính thêm những viên  pha lê Swarovski để trang phục của mình thêm phần sang trọng!

Nếu muốn may vest nam giá rẻ tại Hà Nội với thiết kế đặc sắc, hãy đến với Veston Thắng theo địa chỉ sau:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

Tin liên quan

May vest nam dự dạ tiệc
Tháng Mười Hai 5 2016

May vest nam dự dạ tiệc

Mùa lễ hội đã đến rồi. Hãy nhanh chóng may vest nam để trở nên nổi bật trong các buổi dạ tiệc thôi bạn ơi!

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới
Tháng Mười Hai 3 2016

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới

Bạn đang chuẩn bị làm chú rể? Veston Thắng chính là địa điểm may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Cẩm nang may vest nam mùa hè
Tháng Mười Hai 2 2016

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Thời tiết mùa hè khiến các chàng ngại may vest nam và khoác chúng lên người? Bí quyết xóa tan sự khó chịu sẽ có trong bài viết này!

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston
Tháng Mười Hai 1 2016

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Bên cạnh việc săn lùng địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn hãy lưu ý về cách phối đồ đẹp nhé!

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng
Tháng Mười Một 30 2016

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

May vest nam thổ cẩm là một xu thế nghệ thuật đầy táo bạo. Hãy đến với Veston Thắng để trải nghiệm!

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Một 29 2016

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Những bộ comple- veston luôn mang lại sức hấp dẫn cho nam giới. Hãy đến với Veston Thắng- nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!