BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới

Ngày đăng: 03/12/2016 1:49:08 CH - Lượt xem: 1996

Bạn đang chuẩn bị làm chú rể? Veston Thắng chính là địa điểm may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới

Trong những sự kiện trọng đại của đời người, ngày cưới được coi trọng hơn cả. Đây không chỉ là dịp vui của cá nhân, gia đình mà còn đồng nghĩa với một tế bào xã hội đã được hình thành. Với những bạn nam đang sinh sống, làm việc ở Thủ đô và chuẩn bị kết hôn, việc tìm kiếm địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần được tư vấn để trở thành bạch mã hoàng tử trong ngày cưới của mình!

Sự nổi bật của nhân vật chính

Đây là nguyên tắc tối thượng bởi bạn cần phân biệt mình với những người xung quanh! Để đảm bảo điều này thì dáng áo là nhân tố có vai trò quyết định nhất. Đô vai của áo vest phải vừa đủ. Tay áo phải để lộ áo sơ mi bên trong, chính vì vậy Veston Thắng khuyên bạn nên chọn và yêu cầu may vest nam có phần cổ tay cách đốt đầu tiên của ngón tay giữa một khoảng từ 3 đến 5cm. Về tổng chiều dài của áo vest, kích thước hợp lý sẽ phải đảm bảo chạm đốt giữa của ngón cái.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-124

Màu sắc nào cho ngày đại hỷ

Thông thường, mọi người thường chọn đáp án an toàn với những tông màu cổ điển như trắng và đen. Không thể phủ nhận đây là hai gam màu không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, chúng lại có một hạn chế là do quá phổ biến nên khi dùng trong ngày cưới lại không tạo ra sự khác biệt. Và không thể loại trừ khả năng có một ai đó mặc trùng màu áo với bạn trong ngày cưới.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-ngay-cuoi

Tại sao bạn không mạnh dạn sử dụng những tông màu tươi sáng, phù hợp với không khí tươi vui của ngày cưới, ngày hạnh phúc. Màu kem là một gợi ý hết sức khả thi với những ai muốn may vest chú rể. Tuy nhiên, việc chọn màu còn phụ thuộc vào thân hình của các chàng. Với những ai có số đo quá khổ thì nên lựa chọn tông màu xám.

Chất liệu vải như thế nào là hợp lý?

Nếu đám cưới của bạn được tổ chức trong ngày hè thì nên lựa chọn những chất vải có tính mát. Tuy nhiên, dù trong điều kiện thời tiết như thế nào, bạn cũng nên chú ý đến sự thoải mái, dễ vận động, đi lại. Do đó, chất vải may áo vest nên nhẹ nhàng, khả năng thấm hút mồ hôi tốt!

Kiểu cúc áo phù hợp với người châu Á

Trong thế giới vest, tồn tại nhiều kiểu cúc áo vest khác nhau, thế nhưng vóc dáng người Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung thường  khá khiêm tốn, không nên chọn áo có ba cúc cài. Dạng cúc này chỉ phù hợp với những chú rể sở hữu dáng cao lớn, vạm vỡ. Nếu vẫn quyết định mặc vest ba hàng cúc, cánh mày râu hãy chọn loại có ve áo phồng để khi cài cúc giữa và cuộn lại qua hàng cúc trên cùng. Sự lựa chọn tốt nhất nên là áo vest có hai hàng cúc. Nó vừa phù hợp với đám cưới, lại có thể diện khi đi làm, hoặc trong các sự kiện lễ tết khác. Bên cạnh đó, dạng vest hai hàng cúc này có độ dài vừa đủ, khá phù hợp với chiều cao của chú rể Việt.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến cách chọn cà vạt sao cho phù hợp với áo sơ mi, cũng như cả bộ comple – veston để tạo nên sự hài hòa.

Trên đây là những chia sẻ của Veston Thắng cho những bạn nam chuẩn bị kết hôn. Nếu muốn may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

Cẩm nang may vest nam mùa hè
Tháng Mười Hai 2 2016

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Thời tiết mùa hè khiến các chàng ngại may vest nam và khoác chúng lên người? Bí quyết xóa tan sự khó chịu sẽ có trong bài viết này!

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston
Tháng Mười Hai 1 2016

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Bên cạnh việc săn lùng địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn hãy lưu ý về cách phối đồ đẹp nhé!

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng
Tháng Mười Một 30 2016

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

May vest nam thổ cẩm là một xu thế nghệ thuật đầy táo bạo. Hãy đến với Veston Thắng để trải nghiệm!

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Một 29 2016

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Những bộ comple- veston luôn mang lại sức hấp dẫn cho nam giới. Hãy đến với Veston Thắng- nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo
Tháng Năm 26 2015

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo

Một bộ vest nam chỉ được coi là hoàn hảo, vừa vặn với người mặc khi nó phải cùng lúc đảm bảo được rất nhiều quy tắc khắt khe như đệm cầu vai phẳng, cổ khít, ống tay không xoắn, khuy áo không căng...

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh
Tháng Giêng 14 2015

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh

Áo vest nam là một trong những kiểu áo được nhiều người đặc cách xếp vào loại trang phục trang trọng, và lịch lãm của giới doanh nhanh hay nhân viên văn phòng, nó thích hợp cho những dịp trang nghiêm và lịch sự như đám cưới hay tiệc tùng.