BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam trẻ trung cho các quý ông

Ngày đăng: 07/12/2016 11:23:21 SA - Lượt xem: 1864

Sự trẻ trung là cái đích mà nhiều người theo đuổi. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết may vest nam "chống lão hóa" nhé!

May vest nam trẻ trung cho các quý ông

Trước đây, những bộ comple - veston thường làm cho người ta nghĩ đến sự già dặn, lịch sự. Thế nhưng, với sự cách tân của thời đại, cùng việc cập nhật không ngừng nghỉ, Veston Thắng luôn hướng đến việc may vest nam theo xu hướng trẻ trung, khỏe khoắn. Vẻ đẹp tươi trẻ là khát vọng của mọi độ tuổi, chính vì vậy, dù bạn đã trải qua bao nhiêu mùa xuân, cũng nên tham khảo những lời tư vấn dưới đây của chúng tôi!

Những màu sắc tôn vinh người mặc

Màu của áo là con dao hai lưỡi, nó có thể khiến bạn trở nên tỏa sáng, nhưng cũng có thể “dìm” các bạn tuột dốc không phanh. Với những bạn nam có làn da trắng thì màu sắc không quá ảnh hưởng đến cảm nhận về độ tuổi. Thế nhưng, trong trường hợp bạn sở hữu làn da rám nắng thì cần thận trọng trong khâu lựa màu nhé!

Veston Thắng sẽ bật mí cho bạn bí kíp chọn màu phù hợp. Vào mùa hè, dường như những tông màu sáng như cam, đỏ lại khiến bạn trở nên ngột ngạt, cảm giác nóng bức càng thêm đày đọa cơ thể và tinh thần. Hãy chọn gam màu vừa sáng, vừa dịu mát. Áo sơ mi trắng làm nền cho vest nam xanh dương hoặc màu trời là sự kết hợp vô cùng ăn ý!

may-vest-nam-tuoi-tre-127

Sự trẻ trung sẽ được phát huy tối đa khi bạn mặc vest đi dã ngoại hay du lịch. Vì thế, phong cách của bạn sẽ được thể hiện thoải mái hơn. Do đó, các họa tiết cũng trở nên linh động, từ những kiểu cách cổ điển như kẻ sọc, đến carô tinh nghịch, thậm chí là vest thổ cẩm, thay vì những chiếc áo vest màu trơn thông thường. Lưu ý, trong những dịp vui chơi như này, bạn sẽ phải vận động nhiều, nên ngoài màu sắc, hãy chọn chất vải thấm mồ hôi và nhẹ nhàng bạn nhé!

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến hoàn cảnh để lựa chọn gam màu. Một bộ vest đẹp nhưng không đúng với tính chất công việc lại trở nên “kém duyên”. Trong những buổi hội thảo, hay cuộc họp cao cấp, bạn nên chọn tông màu tối như đen, xám. Nếu da ngăm thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng áo sơ mi trắng bên trong. Phép cộng này sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm, mọi lời bạn nói ra sẽ có tính thuyết phục cao hơn với người nghe.

Những dáng vest nam trẻ trung

Khi nhắc đến không khí tươi trẻ, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua phong cách comple – veston có quê hương là xứ sở kim chi! Mỗi lần các ngôi sao Hàn Quốc xuất hiện trong các buổi họp báo, offline FC, hay các bộ phim đình đám, khiến bao cô nàng say như điếu đổ bởi hình ảnh bạch mã hoàng tử. Chính vì vậy, bạn có thể bắt kịp xu thế này và lột xác hoàn toàn khi đến với Veston Thắng.

Phụ kiện đi kèm

Khi đã sở hữu một bộ veston thời trang, đẹp mắt và sành điệu, điều tiếp theo bạn cần làm là chuẩn bị cho mình những phụ kiện để làm nổi bật vẻ đẹp của áo vest. Đó chính là những đôi giày và chiếc cà vạt. Tùy thuộc vào vóc dáng cơ thể mà bạn sẽ chọn cho mình kích cỡ phù hợp, cũng như kiểu dáng. Còn về màu sắc, với giày thì gam đen luôn là lựa chọn số 1, còn cà vạt có thể linh động hơn!

Hãy đến với chúng tôi – Veston Thắng, may vest nam giá rẻ tại Hà Nội theo thông tin dưới đây!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

 

Tin liên quan

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Tháng Mười Hai 6 2016

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp

Mùa đông có lẽ là thời điểm thích hợp để may đo vest nam đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo bí kíp chọn áo phù hợp nhé!

May vest nam dự dạ tiệc
Tháng Mười Hai 5 2016

May vest nam dự dạ tiệc

Mùa lễ hội đã đến rồi. Hãy nhanh chóng may vest nam để trở nên nổi bật trong các buổi dạ tiệc thôi bạn ơi!

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới
Tháng Mười Hai 3 2016

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới

Bạn đang chuẩn bị làm chú rể? Veston Thắng chính là địa điểm may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Cẩm nang may vest nam mùa hè
Tháng Mười Hai 2 2016

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Thời tiết mùa hè khiến các chàng ngại may vest nam và khoác chúng lên người? Bí quyết xóa tan sự khó chịu sẽ có trong bài viết này!

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston
Tháng Mười Hai 1 2016

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Bên cạnh việc săn lùng địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn hãy lưu ý về cách phối đồ đẹp nhé!

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng
Tháng Mười Một 30 2016

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

May vest nam thổ cẩm là một xu thế nghệ thuật đầy táo bạo. Hãy đến với Veston Thắng để trải nghiệm!