BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May đo vest nam phong cách Italy

Ngày đăng: 08/12/2016 3:31:54 CH - Lượt xem: 2161

Hình ảnh quý ông Ý luôn ngầu và phong cách trong trang phục vest. Hãy đến với địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội - Veston Thắng!

May đo vest nam phong cách Italy

Nhắc đến đất nước Italy, có quá nhiều ấn tượng đặc sắc. Đó có thể là thành Rome, đánh dấu đế chế La Mã cổ đại, hay những loại rượu vang cao cấp làm từ những trái nho thượng hạng. Bên cạnh đó, Italy còn nổi tiếng với kinh đô thời trang Milan. Với những ai yêu mến thời trang, chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước những bộ comple - veston của quốc gia này. Nếu muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội phong cách Italy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 3 loại vest sành điệu nhất thế giới

Ngày nay, các bộ vest Hàn Quốc được giới trẻ yêu mến bởi sức sống mới lạ, đánh dấu sự khẳng định của châu Á trong lĩnh vực thời trang này. Tuy nhiên, với nguồn cội từ phương Tây, kiểu cách vest nam của các quốc gia Anh, Mỹ và Ý vẫn đứng vững trên thị trường với vai trò của những ông lớn. Tại sao có thể khẳng định vest Ý thể hiện nét đẹp tinh tế nhất, và ảnh hưởng mạnh mẽ đến hai phong cách còn lại, hãy cùng đi tiếp hành trình khám phá cùng Veston Thắng nhé!

Đặc trưng nổi bật của vest Ý

Quan sát áo vest của Ý, bạn sẽ thấy phần cầu vai khá lớn, không có xẻ phía sau, không có nắp túi xáo. Trong khi đó vest Mỹ mag những tính chất đối ngược hoàn toàn. Đó là không cầu vai, xẻ phía sau, túi áo có nắp.  Phần eo ôm khá sát vào cơ thể, tạo thành khung chữ V tôn dáng. Vest Ý còn thể hiện sức sống năng động với những đường cắt may hiện đại, trẻ trung tươi mới. Thường thì các điểm nhấn sẽ là đường kẻ sọc hoặc kẻ caro.

Về loại vải, các nhà thiết kế đã rất tinh tế khi dựa vào khí hậu Địa Trung Hải ấm áp. Chính vì vậy, hầu hết các bộ comple -veston  “made in Italy” đều được may bằng những chất vải nhẹ. Khi mặc vào các chàng sẽ không cảm thấy gò bó, khó chịu. Nếu muốn may đo vest nam Ý, các bạn hãy diện chúng vào mùa hè, mùa thu hoặc những ngày se se lạnh một chút. Các chàng trai Ý thường kết hợp veston với thể một chiếc áo ghi lê cùng chiếc cà vạt độc đáo. Trong lịch sử nhân loại, con người mặc quần áo để che đi những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Tuy nhiên, với con trai nước Ý, họ sử dụng quần áo để phô diễn vẻ đẹp cơ thể và gu thẩm mỹ. Với những ai may mắn được thăm quan du lịch nước Ý, sẽ bắt gặp những người đàn ông thuộc khu vực Pitti Uomo không mấy khi ra đường một mình mà thường xuất hiện với các nhóm nhỏ.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-138

Nói đến màu sắc, xanh dương và xanh da trời có lẽ là tông màu được nhiều quý ông nước Ý yêu thích. Đây cũng là màu sắc tươi sáng, không quá kén màu da nên các chàng lãng tử xứ Việt hoàn toàn có thể diện trên người.

Khi đã định hình cho mình phong cách veston, bạn hãy chuyển hướng tập trung sang các vấn đề như sự vừa vặn, phù hợp với vóc dáng, hoặc những yếu tố phụ liện như áo sơ mi, giày, cà vạt… Để nhận được những lời tư vấn đắt giá của Veston Thắng – địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

May vest nam trẻ trung cho các quý ông
Tháng Mười Hai 7 2016

May vest nam trẻ trung cho các quý ông

Sự trẻ trung là cái đích mà nhiều người theo đuổi. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết may vest nam "chống lão hóa" nhé!

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Tháng Mười Hai 6 2016

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp

Mùa đông có lẽ là thời điểm thích hợp để may đo vest nam đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo bí kíp chọn áo phù hợp nhé!

May vest nam dự dạ tiệc
Tháng Mười Hai 5 2016

May vest nam dự dạ tiệc

Mùa lễ hội đã đến rồi. Hãy nhanh chóng may vest nam để trở nên nổi bật trong các buổi dạ tiệc thôi bạn ơi!

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới
Tháng Mười Hai 3 2016

May đo vest nam đẹp – bạch mã hoàng tử ngày cưới

Bạn đang chuẩn bị làm chú rể? Veston Thắng chính là địa điểm may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Cẩm nang may vest nam mùa hè
Tháng Mười Hai 2 2016

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Thời tiết mùa hè khiến các chàng ngại may vest nam và khoác chúng lên người? Bí quyết xóa tan sự khó chịu sẽ có trong bài viết này!

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston
Tháng Mười Hai 1 2016

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Bên cạnh việc săn lùng địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn hãy lưu ý về cách phối đồ đẹp nhé!