BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Ngày đăng: 02/12/2016 7:14:10 CH - Lượt xem: 1810

Thời tiết mùa hè khiến các chàng ngại may vest nam và khoác chúng lên người? Bí quyết xóa tan sự khó chịu sẽ có trong bài viết này!

Cẩm nang may vest nam mùa hè

Nhắc đến những bộ comple – veston, bạn thường nghĩ đến hình ảnh các chàng trai lãng tử trong gió Đông se sắt. Thời tiết mùa hè nóng bức, khó chịu, thường xuyên đổ mồ hôi khiến cánh mày râu ngại khoác vest lên người, và tất nhiên việc may vest nam cũng trở nên đình trệ. Ngày hôm nay, Veston Thắng sẽ chia sẻ những bí quyết cực kì hữu ích để các chàng diện áo vest trong ngày hè mà vẫn cảm thấy thoải mái nhé! Cùng đọc bài viết để trải nghiệm thôi!

Chất vải mát lạnh

Đây là yếu tố đầu tiên cần quan tâm  trong quá trình may đo, cũng như hiệu ứng dễ chịu cho người mặc. Ngoài chất vải tốt, có thể sử dụng dài lâu, thì tính năng mát, có thể thấm hút mồ hôi cũng vô cùng cần thiết. Veston Thắng xin được giới thiệu những chất vải sở hữu những đặc điểm tuyệt vời ấy như lụa, poplin, linen, hoặc len nhiệt đới. Ngoài ra, màu sắc cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái. Vào mùa hè, bạn nên tránh những tông màu nóng vì chúng tạo cảm giác bí bách trong tâm lý, hay màu đen vì khả năng hấp thụ ánh sáng vô cùng kinh khủng.Sự lựa chọn tốt nhất cho các chàng chính là những màu nhẹ nhàng, dịu mắt như màu cát, màu xanh nhạt hay màu xám.

may-vest-nam-dep-mua-he

 

Kiểu dáng form phù hợp với thời tiết

Thứ nhất, về cúc áo, lời khuyên tốt nhất cho phái mạnh là lựa chọn áo vest nam chỉ có duy nhất 1 hàng cúc, với 1 đến 2 cúc để tạo ra độ thoáng cũng như định hình nét phóng khoáng cho người mặc. Tuyệt đối tránh may vest nam mùa hè có từ 2 đến 3 hàng cúc. Chúng vừa gây ra sự bất tiện trong quá trình mặc. Ngoài ra, chúng còn tạo cảm giác nhức mắt, gây khó chịu.

may-vest-nam-mua-he-2

Thứ hai, về chiều dài của áo, nguyên tắc cơ bản là áo phải đủ dài để che quá quần tây là đẹp nhất.  Thế nhưng trong mùa hè oi ả, có thể linh động độ dài áo với sự xê dịch trong khoảng từ 3cm – 5 cm. Chỉ cần bạn đảm bảo khi ngồi xuống, dáng áo sẽ không bị kéo nhô quá đà, hoặc quá cộc lại trở nên kệch cỡm.

Thứ ba là về vòng eo của áo. Nếu vào mùa đông áo ôm sát cơ thể sẽ giúp giữ nhiệt, thế nhưng vào mùa hè chúng lại trở thành kẻ bán đứng. Chính vì vậy, trong tiết trời nóng bức, bạn nên yêu cầu may những bộ comple – veston vừa vặn với kích thước cơ thể. Vậy làm thế nào để xác định chiếc áo vest bạn đang mặc là phù hợp? Vòng eo chuẩn nhất sẽ nằm giữa vòng hông và rốn. Một chiếc áo được vừa như in sẽ không hề có sự tồn tại của đường gẫy từ giữa khuya áo đến đường gấu.

Thứ tư, bạn cần chú ý đến phần tay áo. Với chi tiết này, bạn hãy lựa chọn tay áo dài đến cổ tay của người mặc. Nếu ngắn quá sẽ gây mất cân đối, còn nếu quá dài thì sẽ gây khó chịu ở cổ tay. Khoảng cách an toàn giữa tay áo sơ mi trong và tay áo vest bên ngoài nên dài hơn từ 1 cho đến 3cm.

 

Với những bí kíp trên đây của Veston Thắng, các chàng trai có thể thoải mái diện áo vest trong mùa hè!

Nếu muốn may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston
Tháng Mười Hai 1 2016

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Bên cạnh việc săn lùng địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn hãy lưu ý về cách phối đồ đẹp nhé!

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng
Tháng Mười Một 30 2016

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

May vest nam thổ cẩm là một xu thế nghệ thuật đầy táo bạo. Hãy đến với Veston Thắng để trải nghiệm!

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Một 29 2016

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Những bộ comple- veston luôn mang lại sức hấp dẫn cho nam giới. Hãy đến với Veston Thắng- nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo
Tháng Năm 26 2015

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo

Một bộ vest nam chỉ được coi là hoàn hảo, vừa vặn với người mặc khi nó phải cùng lúc đảm bảo được rất nhiều quy tắc khắt khe như đệm cầu vai phẳng, cổ khít, ống tay không xoắn, khuy áo không căng...

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh
Tháng Giêng 14 2015

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh

Áo vest nam là một trong những kiểu áo được nhiều người đặc cách xếp vào loại trang phục trang trọng, và lịch lãm của giới doanh nhanh hay nhân viên văn phòng, nó thích hợp cho những dịp trang nghiêm và lịch sự như đám cưới hay tiệc tùng.

Hướng dẫn cách thắt cravat
Tháng Mười 24 2014

Hướng dẫn cách thắt cravat

Hướng dẫn cách thắt cravat