BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Gây ấn tượng mạnh mẽ với vest nam

Ngày đăng: 22/12/2016 7:07:58 CH - Lượt xem: 2474

Bạn đang có nhu cầu may vest nam nhưng không biết cách gây ấn tượng? Hãy tham khảo bí kíp dưới đây của Veston Thắng!

Gây ấn tượng mạnh mẽ với vest nam

Trang phục không phải là tất cả nhưng nó lại là một phần quan trọng để gây ấn tượng cho người đối diện. Ngoài ra, nếu bạn muốn may vest nam để diện trong dịp quan trọng như gặp đối tác, hay thuyết trình báo cáo khoa học, trang phục đẹp sẽ giúp bạn chuyên nghiệp, tự tin hơn, đồng thời tăng cường cho hiệu ứng thuyết phục. Tuy nhiên, để đạt được “cảnh giới” đó, bạn cần có những kinh nghiệm. Hãy đến với bài chia sẻ dưới đây của Veston Thắng nhé!

Dành cho vest chú rể

Ngày cưới là một sự kiện đặc biệt dành cho hạnh phúc lứa đôi. Nếu bạn làm việc ở môi trường công sở, trường hợp bạn đồng nghiệp dự lễ cưới trong bộ comple – veston y chang chú rể là điều hoàn toàn có thể xảy ra.  Vậy làm thế nào để loại trừ khả năng đó, đồng thời giúp mình trở nên nổi bật hơn giữa rừng người cũng lịch lãm không kém. Hãy đổi mới bằng những tông màu trầm như màu ghi, xám, xanh coban, xanh đen mang phong cách Hàn Quốc. Chất vải lý tưởng là cashmere Hàn Quốc hoặc cashmere Singapore. Về số lượng khuy, để mang lại sự tươi trẻ và năng động, vest một khuy kết hợp với  kiểu ve chỏm  là sự lựa chọn hoàn hảo. Vạt áo nên được cách điệu cầu kỳ, kiểu cách hơn. Bên cạnh phong cách Hàn Quốc, bạn có thể thay thế bằng kiểu cách phương Tây với thiết  kế dáng bó, ôm gọn vào cơ thể.

may-vest-nam-chu-re

Áo sơ mi là linh hồn của bộ vest truyền thống. Do đó, việc lựa chọn áo sơ mi đóng vai trò hết sức quan trọng để định hình phong cách. Veston Thắng xin được đưa ra lời khuyên với các màu đỏ đô hay xanh dương.

Ngoài ra, các chàng có thể làm điệu với những chiếc cà vạt hay thắt nơ. Hãy chọn một đôi giày mang lại cảm giác thoải mái để bước đi vững vàng nhé!

Khi đứng trước đám đông để trình bày ý tưởng

Thông thường, chúng ta chỉ chú trọng bề nổi của vest mà không để ý đến mặt sau. Để tạo nên phong thái thoải mái, nên có một đường xẻ áo ở phía sau lưng. Chính chi tiết này cũng tạo nên điểm nhấn, khiến bạn trở nên nổi trội hơn. Thay vì dùng nơ, hãy sử dụng những chiếc cà vạt lịch lãm, đầy phong độ.

Vest màu đen và áo sơ mi trắng là tông màu kinh điển. Tuy nhiên, cứ mãi rập khuôn thì mỗi lần xuất hiện trong các buổi hội thảo thì thật không nên. Hãy đổi gió bằng những phong cách mới. Màu xanh Navy hoặc màu đỏ gụ sẽ mang lại hơi thở tươi mới, và không kém phần sang trọng. Ngoài ra, tập hợp màu lý tưởng còn có sự xuất hiện của màu ghi xám ,kem ,trắng.

Các mẫu cà vạt độc đáo

Dễ chọn nhất là cà vạt trơn. Tuy nhiên, cách phối màu khá khó, hãy chọn màu cà vạt và áo sơ mi giống hoặc tương tự nhau. Để ghi điểm cao trong mắt người đối diện, bạn hãy thử trải nghiệm với cà vạt lụa có hoa văn khối chìm. Những ai yêu thích xu thế trưởng thành và chín chắn rất hợp với dạng cà vạt này. Ngoài ra, bạn có thể chọn cà vạt họa tiết xiên chéo.

Để may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung
Tháng Mười Hai 21 2016

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung

Ống tay lỡ khiến bộ vest trở nên đầy cá tính. Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun
Tháng Mười Hai 20 2016

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun

Veston kết hợp với áo thun - một công thức mới mẻ. Hãy may vest nam Hàn Quốc để vẻ đẹp trọn vẹn hoàn hảo!

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Hai 19 2016

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội

Bạn đam mê nghệ thuật khiêu vũ lừng danh thế giới dance sport? Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn
Tháng Mười Hai 17 2016

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn

May vest nam luôn là nhu cầu hot với cánh mày râu. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để biến hóa đặc sắc hơn nhé!

Các phong cách vest nam bất hủ
Tháng Mười Hai 16 2016

Các phong cách vest nam bất hủ

Các phong cách vest nam bất hủ là gì? Hãy cùng Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội khám phá nhé!

Có nên may vest nam vải len hay không?
Tháng Mười Hai 15 2016

Có nên may vest nam vải len hay không?

Mùa đông là thời điểm vải len lên ngôi. Hãy may vest nam bằng vải len ở Veston Thắng nhé các bạn!