BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun

Ngày đăng: 20/12/2016 6:32:00 CH - Lượt xem: 2392

Veston kết hợp với áo thun - một công thức mới mẻ. Hãy may vest nam Hàn Quốc để vẻ đẹp trọn vẹn hoàn hảo!

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun

Từ trước đến nay, khi nhắc đến vest nam, bạn sẽ liên tưởng ngay đến người bạn đồng hành của nó là áo sơ mi. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang ngày càng đổi mới, những ý tưởng sáng tạo xuất hiện như làn sóng mạnh mẽ. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa vest Hàn Quốc với áo thun đang được đón nhận mạnh mẽ. Hãy đến với địa chỉ may vest nam chuyên nghiệp Veston Thắng để sở hữu những bộ cánh tuyệt vời nhé các bạn!

Sự đa năng của áo thun

Áo thun với tính chất mềm mại và chút ấm áp thường được sử dụng trong ngày thu đông hơi se se lạnh. Ngoài ra, chất liệu cotton mang lại khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang tới cảm giác thoải mái. Đồng thời, sự mỏng manh của nó giúp các chàng  khoe khéo những đường nét rắn chắc, nam tính  trên cơ thể. Ngoài ra, áo thun cotton rất dễ phối đồ, nên bạn có thể biến hóa trong nhiều bộ trang phục khác nhau.

Những phong cách lý tưởng bạn nên chọn

Vest nam Hàn Quốc mang phong cách trẻ trung, tươi mới. Chính hơi thở hiện đại này khiến phong cách này rất dễ kết hợp với áo thun bó.  Áo thun body màu trắng cổ tim là gợi ý tuyệt vời nhất. Nó vừa tạo nên sự lịch lãm mà không kém phần phoáng khoáng. Sau đây, Veston Thắng xin được chia sẻ một số kinh nghiệm mix đồ đẹp trong phép cộng vest nam Hàn Quốc và áo thun.

may-vest-nam-han-quoc-1

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cầu kì, chi tiết, hãy mặc áo thun mang những điểm phá cách, có thể mang chút diêm dúa. Họa tiết có thể sử dụng là hình chữ cái hay những đường uốn lượn mềm mại. Còn trong trường hợp bạn theo đuổi gu thẩm mỹ giản dị, chỉ nên lựa chọn áo thun một màu, càng giản dị càng tốt. Là cánh mày râu, ai cũng khao khát sở hữu vẻ đẹp nam tính. Điều ước ấy sẽ biến thành sự thực khi bạn mặc Vest xanh navy hoặc xanh dương có ve áo pha chút họa tiết nhỏ, bên trong là áo thun đen. Với những anh chàng yêu thích những bước nhảy hiphop, bạn hãy mạnh bạo kết hợp với chiếc quần thụng khỏe khoắn, đầy cá tính.

Với phong cách mặc vest mới này, bạn được bỏ qua thao tác thắt cà vạt. Tuy nhiên, đôi giày vẫn là một phần không thể thiếu. Hãy sắm những đôi giày combat màu tối để tăng thêm vẻ đẹp cho cả bộ trang phục bạn nhé!

Vest Hàn Quốc có cả những bộ tay lỡ, hoặc tay ngắn. Bạn hoàn toàn có thể đổi mới, biến tấu cùng những “dị bản” của thời đại mới.

Chinh phục mọi hoàn cảnh

Trước đây, người ta thường cho rằng, trong những hội nghị cao cấp, hay văn phòng công sở, cần phải ăn mặc làm sao cho già dặn, cứng cáp. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, sức lôi cuốn, thuyết phục toát lên từ phong cách trẻ trung. Do đó, nếu bạn không ngừng cập nhật những yếu tố mới của thời đại, hãy nhanh chóng chuyển hóa cho bản thân thêm năng động! Bạn có thể mặc áo vest Hàn Quốc cùng với áo thun khi đi làm, dạo phố, hay trong các buổi dã ngoại.

Hãy nhanh chân đến với chúng tôi – nơi may vest nam giá rẻ tại Hà Nội để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Hai 19 2016

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội

Bạn đam mê nghệ thuật khiêu vũ lừng danh thế giới dance sport? Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn
Tháng Mười Hai 17 2016

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn

May vest nam luôn là nhu cầu hot với cánh mày râu. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để biến hóa đặc sắc hơn nhé!

Các phong cách vest nam bất hủ
Tháng Mười Hai 16 2016

Các phong cách vest nam bất hủ

Các phong cách vest nam bất hủ là gì? Hãy cùng Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội khám phá nhé!

Có nên may vest nam vải len hay không?
Tháng Mười Hai 15 2016

Có nên may vest nam vải len hay không?

Mùa đông là thời điểm vải len lên ngôi. Hãy may vest nam bằng vải len ở Veston Thắng nhé các bạn!

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp
Tháng Mười Hai 14 2016

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Khi muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, ngoài việc tìm kiếm kiểu mẫu thích hợp, bạn cần lựa chọn loại vải thích hợp.

Những tông màu vest nam cực hot
Tháng Mười Hai 13 2016

Những tông màu vest nam cực hot

Là một người sành điệu, bạn muốn may vest nam với những tông màu siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!