BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Có nên may vest nam vải len hay không?

Ngày đăng: 15/12/2016 7:01:53 CH - Lượt xem: 2043

Mùa đông là thời điểm vải len lên ngôi. Hãy may vest nam bằng vải len ở Veston Thắng nhé các bạn!

Có nên may vest nam vải len hay không?

Khi mùa lạnh đến, nhu cầu giữ ấm cơ thể lên cao trong khi bạn lại có ý định may vest nam để diện. Liệu những chất vải thông thường có thể đảm bảo được hai yếu tố vừa đẹp, vừa ấm hay không? Có lẽ khó lòng lựa chọn được chất vải nào hợp lý hơn len. Đây là một ý tưởng táo bạo, mới mẻ, nhưng hoàn toàn khả thi. Hãy cùng khám phá công thức tuyệt vời này qua bài viết dưới đây của Veston Thắng nhé các bạn!

Dùng loại len nào để may vest?

Comple – veston là một loại trang phục mang lại sự mạnh mẽ, nam tính mà không kém phần trang trọng, lịch sự cho các quý ông. Chính vì vây, các quý ông rất quan tâm đến chất vải. Len là loại vải được sử dụng phổ biến trong mùa đông trong áo len, khăn len và được yêu thích. Tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Trọng lượng trung bình của len vừa phải, không nhăn và đặc biệt là thấm hút tốt nên rất thích hợp với những ai ra mồ hôi nhiều trong thời tiết hơi nóng hoặc hơi lạnh.

may-vest-nam-vai-len-1

Ngoài ra, thế mạnh của len còn thể hiện ở tính năng co giãn tốt, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người mặc. Trong thế giới các loại len thì dạng vải có tỷ lệ 75% len và 25% polyester được xem là tối ưu nhất.

Trước sức mạnh của công nghệ, các nhà sản xuất đã cho ra đời chất vải super len. Nếu muốn tạo nên sự bóng bảy, hào nhoáng thì bạn nên lựa chọn những cái tên như Super 100s, 140s, 160s để may vest nam, đảm bảo sẽ nhận được hiệu ứng bất ngờ.  Siêu len phát huy những thế mạnh của len thường, thậm chí được đẩy mạnh lên tối đa: trọng lượng cực nhẹ, rất dễ chịu. Tuy nhiên, nó lại có một nhược điểm là dễ nhăn và dễ bị co do nhiệt nên độ bền không cao. Chính vì vậy, khi giặt thì bạn không nên sử dụng máy giặt, đồng thời hãy treo trên móc để giữ cho phẳng phiu, chứ tuyệt đối không dùng bàn là. Một lời khuyên nữa là các chàng nên chọn super 100s đến 120s để may với nhu cầu mặc trong những dịp quan trọng. Đảm bảo, bộ vest nam của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật.

Cách giữ vest len bền màu, cố định dáng

may-vest-nam-vai-len

Màu len rất dễ bị phai. Chính vì vậy,hãy bỏ ít muối vào nước khi giặt theo tỷ lệ: 2 lít nước cho 3 muỗng muối. Muối có công dụng giữ cho đồ len có màu bóng và tươi lâu, không sờn dù giặt nhiều lần. Khi đã nói ở trên, vải super len rất dễ bị biến dạng bởi yếu tố nhiệt độ. Do đó, dù nhu cầu mặc áo vest len có gấp đến mấy thì bạn cũng không nên dùng máy sấy để sấy khô. Hãy sử dụng biện pháp sau đây nhé các bạn: trải áo vest len lên một chiếc khăn tắm, tiếp theo cuốn khăn lại và vắt nhẹ để loại bỏ nước còn đọng lại. Cuối cùng, bạn chỉ cần phơi quần áo ở nơi khô thoáng, mát mẻ. Ngoài ra, còn có một số bí quyết khác để giữ đồ len được bền như ngâm trong nước ấm khoảng 2 tiếng đồng hồ trước khi giặt.

Qua những chia sẻ trên đây, nếu bạn muốn may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp
Tháng Mười Hai 14 2016

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Khi muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, ngoài việc tìm kiếm kiểu mẫu thích hợp, bạn cần lựa chọn loại vải thích hợp.

Những tông màu vest nam cực hot
Tháng Mười Hai 13 2016

Những tông màu vest nam cực hot

Là một người sành điệu, bạn muốn may vest nam với những tông màu siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

May vest nam công sở chuyên nghiệp
Tháng Mười Hai 12 2016

May vest nam công sở chuyên nghiệp

Bạn đang làm việc trong môi trường công sở? Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội với chất lượng đỉnh cao!

May đo vest nam phong cách Anh Quốc
Tháng Mười Hai 9 2016

May đo vest nam phong cách Anh Quốc

Xứ sở sương mù là cái nôi của veston. Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội theo phong cách lãng tử này!

May vest nam đẹp  phóng khoáng
Tháng Mười Hai 9 2016

May vest nam đẹp phóng khoáng

Những người đàn ông Mỹ khi mặc vest lên người luôn có sức hút đặc biệt. May vest nam kiểu Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời!

May đo vest nam phong cách Italy
Tháng Mười Hai 8 2016

May đo vest nam phong cách Italy

Hình ảnh quý ông Ý luôn ngầu và phong cách trong trang phục vest. Hãy đến với địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội - Veston Thắng!