BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn

Ngày đăng: 17/12/2016 3:56:47 CH - Lượt xem: 1952

May vest nam luôn là nhu cầu hot với cánh mày râu. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để biến hóa đặc sắc hơn nhé!

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn

Khi may vest nam, đầu tư tiền cho bộ cánh sang trọng, chắc chắn ai cũng muốn diện mạo của mình trở nên hấp dẫn và điển trai hơn. Tuy nhiên, thời trang thuộc về thiên hướng nghệ thuật, cần có một tư duy tinh tế, óc thẩm mỹ phong phú mới có thể làm toát lên vẻ đẹp nội tại của bản thân, của bộ comple – veston. Nếu bạn đang loay hoay trong khâu này, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để bỏ túi những kinh nghiệm quý báu nhé!

Những điểm nhấn từ phụ kiện

Khi mặc vest, bạn không thể bỏ quên thắt lưng và đôi giày. Màu của hai phụ kiện này nên tông xuyệt tông với nhau. Để không bao giờ bị lỗi mốt, hãy chọn những chiếc thắt lưng có màu nâu (vàng hoặc sẫm), hay đen. Chúng sẽ giúp phần bụng của bạn có cảm giác gọn gàng, săn chắc hơn rất nhiều. Ngoài ra, tính ứng dụng của chúng cũng rất rộng rãi, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Khi mặc vest nam tuyệt đối đừng lựa chọn những gam màu sáng nhé, những hiệu ứng ngược sẽ xảy ra! Lý tưởng nhất, thắt lưng không nên quá to, càng giản dị càng tốt. Điều này cũng tương tự với phần khóa của thắt lưng. Thêm vào đó, hãy nói không với những chiếc thắt lưng có đục nhiều lỗ. Về chất liệu, vải da là xu hướng được cánh mày râu đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Lời khuyên dành cho các chàng là nên treo thắt lưng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh sự chiếu rọi trực tiếp của ánh sáng mặt trời. Chất da thường bốc mùi khi ở trong điều kiện môi trường ẩm thấp.

may-vest-nam-ca-vat

Một phụ kiện cũng cực kì quan trọng khác là chiếc cà vạt (cra vat). Sản phẩm chất lượng được may từ 3 mảnh vải, có lớp lót đệm đến tận đầu mút bằng loại vải có nhiều chất len. Thêm vào đó, khi chạm tay vào, bạn sẽ thấy một cảm giác vô cùng mềm mượt. Nếu mặc áo sơ mi trắng thì việc lựa chọn khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn mặc áo kẻ sọc thì hãy chọn cà vạt có các họa tiết như chấm tròn, hay chấm bi. Trong trường hợp là áo kẻ carô, lựa chọn an toàn là cà vạt màu trơn. Lưu ý rằng màu của cà vạt luôn tối hơn màu sơ mi. Như vậy, hiệu ứng tương phản, đối lập, nghệ thuật đòn bẩy mới được như ý. Bên cạnh đó, độ dài hợp lý của cà vạt nên vừa hay chạm cạp quần hoặc có thể cao hơn cạp quần một chút. Ngoài ra, hãy học những cách thắt cà vạt độc đáo nhé bạn!

Một số quy tắc tiêu biểu

Khi mặc áo ghi lê, luôn luôn bỏ cài khuy dưới để thêm phần lãng tử nhé! Vào mùa rét, nhiều chàng có thói quen xỏ tay vào túi áo vest. Tuy nhiên, đó lại là thói quen phá dáng áo, làm trễ miệng túi, thậm chí là rách.

Trên đây là những chia sẻ, gợi ý của Veston Thắng với mong muốn cánh mày râu sẽ phát huy được hết vẻ đẹp tiềm tàng. Các bạn hãy thử nghiệm và nhận thấy những điều trên là chân lý kinh điển trong nghệ thuật mặc vest. Ngoài tư cách là địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Các phong cách vest nam bất hủ
Tháng Mười Hai 16 2016

Các phong cách vest nam bất hủ

Các phong cách vest nam bất hủ là gì? Hãy cùng Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội khám phá nhé!

Có nên may vest nam vải len hay không?
Tháng Mười Hai 15 2016

Có nên may vest nam vải len hay không?

Mùa đông là thời điểm vải len lên ngôi. Hãy may vest nam bằng vải len ở Veston Thắng nhé các bạn!

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp
Tháng Mười Hai 14 2016

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Khi muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, ngoài việc tìm kiếm kiểu mẫu thích hợp, bạn cần lựa chọn loại vải thích hợp.

Những tông màu vest nam cực hot
Tháng Mười Hai 13 2016

Những tông màu vest nam cực hot

Là một người sành điệu, bạn muốn may vest nam với những tông màu siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

May vest nam công sở chuyên nghiệp
Tháng Mười Hai 12 2016

May vest nam công sở chuyên nghiệp

Bạn đang làm việc trong môi trường công sở? Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội với chất lượng đỉnh cao!

May đo vest nam phong cách Anh Quốc
Tháng Mười Hai 9 2016

May đo vest nam phong cách Anh Quốc

Xứ sở sương mù là cái nôi của veston. Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội theo phong cách lãng tử này!