BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung

Ngày đăng: 21/12/2016 5:29:44 CH - Lượt xem: 3210

Ống tay lỡ khiến bộ vest trở nên đầy cá tính. Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung

Khi nhắc đến vest nam, với những đường nét mang lại sự phong độ, người ta thường nghĩ chúng chỉ hợp với gu già dặn, cứng cáp. Tuy nhiên, đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Khi chủ thể sáng tạo là con người, những quy tắc thời trang sẽ được thay đổi chóng mặt. Chính vì vậy, nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, thì vest tay lỡ là sự lựa chọn tuyệt vời! Gợi ý này của Veston Thắng có chính xác hay không, hãy khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Sự năng động tiện ích

Thứ nhất, trong cách phối đồ, vest nam tay lỡ có thể kết hợp với áo sơ mi cộc tay hay áo thun. Dù tủ quần áo của bạn có đa dạng hay không, khi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội với độ dài ống tay cỡ lửng, bạn sẽ dễ dàng biến hóa để không bao giờ chán mắt và trùng lặp.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-530

 

Thứ hai, về khả năng ứng dụng, những bộ comple –veston này có thể trưng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: từ những hội nghị cấp cao, môi trường công sở, đến những dịp vui chơi, dạo phố, và đặc biệt là hẹn hò. Ngoài ra, dạng vest này mặc trong mùa hè lẫn những ngày hơi se se lạnh cuối thu đều rất thích hợp.

Thứ ba, chính với thiết kế tay lỡ khiến cánh mày râu có thể dễ dàng vận động, mà không bị gò bó ở khuỷu tay. Trong trang phục này, các chàng vừa toát lên chất nam tính đầy sức hút, đồng thời vẫn rất sôi động, tươi trẻ.

Giá trị của tắc kè hoa

Thời trang luôn bình đẳng. Khi các chàng có thể mặc sức thể hiện với áo vest tay lỡ thì điều này hoàn toàn tương tự với phái nữ, thậm chí cách mix đồ còn táo bạo và đa dạng hơn nữa. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể yêu cầu đính thêm những viên đá lấp lánh vào phần cổ, dọc khuy áo, cũng như ống tay. Một chút ren điệu đà hình hoa cũng làm cho chiếc áo vest trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Ngoài ra, họa tiết carô cũng là một gợi ý không tồi. Chị em nào theo đuổi xu hướng giản dị thì có thể những tông màu trơn. Chất liệu may vest cũng rất đa dạng, đặc biệt có thể giữ ấm cho cơ thể vào những ngày giá rét như vải dạ hay kaki. Không dừng lại ở đó, nếu như với nam giới, một bộ comple – veston hoàn chỉnh sẽ không thể thiếu chiếc quần Âu, thì các nàng có thể thay đổi quy luật đó với váy xòe, quần tất, hay chân váy juyp công sở. Một hệ quả kèm theo là các nàng có thể đi giày cao gót, hay boots khi mặc vest, hoàn toàn khác với tiêu chuẩn thẩm mỹ cho nam giới.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-528

Với những bạn gái có bắp tay to và thô, ống tay lỡ sẽ giúp khắc phục nhược điểm ấy, và trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh. Về màu sắc, hãy chọn những gam làm sáng làn da của bạn, đồng thời tạo cảm giác thon gọn trong vóc dáng.

Tất cả những yếu tố trên tạo nên sự tinh tế, dịu dàng, thể hiện bạn là một quý cô có gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chúng tôi chẳng những là địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội mà còn là thiên đường của phái đẹp!

Chi tiết xin liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun
Tháng Mười Hai 20 2016

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun

Veston kết hợp với áo thun - một công thức mới mẻ. Hãy may vest nam Hàn Quốc để vẻ đẹp trọn vẹn hoàn hảo!

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Hai 19 2016

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội

Bạn đam mê nghệ thuật khiêu vũ lừng danh thế giới dance sport? Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn
Tháng Mười Hai 17 2016

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn

May vest nam luôn là nhu cầu hot với cánh mày râu. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để biến hóa đặc sắc hơn nhé!

Các phong cách vest nam bất hủ
Tháng Mười Hai 16 2016

Các phong cách vest nam bất hủ

Các phong cách vest nam bất hủ là gì? Hãy cùng Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội khám phá nhé!

Có nên may vest nam vải len hay không?
Tháng Mười Hai 15 2016

Có nên may vest nam vải len hay không?

Mùa đông là thời điểm vải len lên ngôi. Hãy may vest nam bằng vải len ở Veston Thắng nhé các bạn!

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp
Tháng Mười Hai 14 2016

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Khi muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, ngoài việc tìm kiếm kiểu mẫu thích hợp, bạn cần lựa chọn loại vải thích hợp.