BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Các phong cách vest nam bất hủ

Ngày đăng: 16/12/2016 6:02:36 CH - Lượt xem: 2169

Các phong cách vest nam bất hủ là gì? Hãy cùng Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội khám phá nhé!

Các phong cách vest nam bất hủ

Khi có ý định tìm kiếm địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, chắc chắn, các chàng cũng băn khoăn đến vấn đề lựa chọn phong cách nào. Nếu may theo những kiểu cách chỉ nổi lên như một hiện tượng rồi vụt tắt, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy việc đầu tư tiền thật lãng phí. Không ai muốn mặc những trang phục lỗi mốt cả. Nắm được thực tế này, Veston Thắng xin được chia sẻ những mẫu vest nam kinh điển của mọi thời đại. Hãy cùng khám phá nhé!

Đánh bại thời gian cùng vest nam ca-rô bản nhỏ

Giống như quy luật chọn lọc tự nhiên, những loại gen tốt sẽ được giữ lại và lưu truyền qua nhiều thế hệ, và cứ thế tiến hóa lên nấc thang mới. Có người đã nói – Tất cả mọi thứ đều sợ thời gian nhưng thời gian phải sợ Kim tự tháp. Dường như bộ vest mang tên The Grey Prince Of Wales là Kim tự tháp thứ hai của nhân loại. Ngay từ tên gọi, bạn có thể tưởng tượng khi các chàng mặc bộ vest này sẽ chẳng khác gì Hoàng tử xứ Wales.  Nó còn có tên gọi khác là vest nam caro bản nhỏ. Từ tên gọi này, bạn có thể đoán biết được đặc điểm của dòng thời trang này. Thiết kế này bắt nguồn từ xứ sở Scotland, thuộc vương quốc Anh. Bạn nên kết hợp áo vest The Grey Prince Of Wales với quần bò slim –fit, và một đôi giày brogues.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-601

Năng động cùng Two-Piece xanh navy

Một bộ đồ đầy đủ của phong cách vest này gồm có các thành phần cơ bản là quần tây - áo sơ mi và áo vest. Trong khi đó, Three-piece suit sẽ có thêm áo ghi-lê ở giữa áo sơ mi.

Muốn tạo nên một bộ comple veston theo phong cách Two-Piece, với màu xanh navy, yêu cầu đặt ra là bạn cần chọn chọ mình một chiếc áo vest nút đơn (single-breasted) có ve kiểu Italy (notch lapel). Đôi giày là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến độ hoàn hảo của trang phục. Để sự kết hợp trở nên hài hòa, xin được gợi ý những đôi giày oxford hoặc brogues nâu. Nếu muốn tạo nên điểm nhấn để gây ấn tượng, bạn hãy chọn những phụ kiện màu đen nhé! Không chỉ phù hợp với môi trường làm việc công sở, phong cách này còn cực ăn ý với không gian ngoài trời, toát lên vẻ năng động, trẻ trung.

Nếu vẫn trung thành với phong cách Two-Piece, nhưng bạn lại trót yêu thích sắc đen huyền bí, thì hãy tối giản các họa tiết rườm rà nhé các bạn! Nguyên tắc phối đồ vest đen hiệu quả là một chiếc cà vạt đen lụa nổi bật nền áo sơ mi trắng. Tất nhiên, không thể thiếu kết một đôi giày oxford tone-sur-tone hoặc bạn có thể táo bạo hơn với một đôi bốt Chelsea.

Lịch lãm với Three-Piece xám tro

Như đã nói ở trên, sự đặc biệt của Three-Piece là sự xuất hiện của chiếc áo ghi lê. Bộ phận này sẽ khiến cho các chàng trở nên lịch lãm hơn. Thêm vào đó, xám được coi là sắc màu trung tính, có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi và màu da. Vào mùa hè, bạn có thể bỏ qua chiếc áo khoác bên ngoài, và thoải mái vận động.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-600

Với những phong cách trên, bạn có thể hóa thân thành một chú rể điển trai rồi!

Nếu muốn may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

Có nên may vest nam vải len hay không?
Tháng Mười Hai 15 2016

Có nên may vest nam vải len hay không?

Mùa đông là thời điểm vải len lên ngôi. Hãy may vest nam bằng vải len ở Veston Thắng nhé các bạn!

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp
Tháng Mười Hai 14 2016

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Khi muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, ngoài việc tìm kiếm kiểu mẫu thích hợp, bạn cần lựa chọn loại vải thích hợp.

Những tông màu vest nam cực hot
Tháng Mười Hai 13 2016

Những tông màu vest nam cực hot

Là một người sành điệu, bạn muốn may vest nam với những tông màu siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

May vest nam công sở chuyên nghiệp
Tháng Mười Hai 12 2016

May vest nam công sở chuyên nghiệp

Bạn đang làm việc trong môi trường công sở? Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội với chất lượng đỉnh cao!

May đo vest nam phong cách Anh Quốc
Tháng Mười Hai 9 2016

May đo vest nam phong cách Anh Quốc

Xứ sở sương mù là cái nôi của veston. Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội theo phong cách lãng tử này!

May vest nam đẹp  phóng khoáng
Tháng Mười Hai 9 2016

May vest nam đẹp phóng khoáng

Những người đàn ông Mỹ khi mặc vest lên người luôn có sức hút đặc biệt. May vest nam kiểu Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời!