BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội

Ngày đăng: 19/12/2016 6:08:55 CH - Lượt xem: 2093

Bạn đam mê nghệ thuật khiêu vũ lừng danh thế giới dance sport? Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội

Khiêu vũ vừa được coi là một hoạt động thể chất mang tính nghệ thuật của phương Tây, đồng thời, nó còn mang ý nghĩa gắn kết mọi người với nhau. Giữa một rừng người lộng lẫy, hào nhoáng, nếu bạn ăn mặc không đúng gu, hợp thời sẽ trở nên lạc lõng vô cùng. Bạn đang được mời dự một buổi dạ tiệc gắn với màn trình diễn khiêu vũ? Hãy đến với Veston Thắng – cây kéo vàng trong làng may đo vest nam đẹp tại Hà Nội! Cùng khám phá những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời qua bài viết dưới đây nhé bạn!

Càng đơn giản càng tốt

Không giống như mục đích làm việc tại môi trường công sở, hay trong các buổi hội nghị cấp cao, khiêu vũ đòi hỏi sự vận động nhịp nhàng của các bộ phận trên cơ thể. Thêm vào đó, trong màn trình diễn, cánh mày râu còn đóng vai trò dẫn dắt những bước nhảy của người bạn diễn. Chính vì vậy, bộ vest nam của bạn cần được đơn giản hóa. Chiều dài của áo vest nên vừa phải, tránh form dài như những chiếc áo măng tô. Tuy nhiên, nó không đồng nghĩa với việc bộ trang phục của bạn đơn điệu, nhàm chán, không có gì nổi bật. Trong trường hợp này, bạn không nên đeo cà vạt, thay vào đó, hãy thắt nơ để tạo điểm nhấn. Thêm vào đó, bạn hãy chọn bộ comple – veston mang phong cách Three-Piece. Nghĩa là ngoài áo sơ mi – áo vest, quần Âu, bạn cần may thêm chiếc áo ghi lê. Ngoài ra, bạn nên để đôi chân của mình được thư giãn – giày mũi tròn với kích cỡ vừa phải là sự lựa chọn tuyệt vời!

Chất liệu vải thấm mồ hôi

Dù khiêu vũ vào mùa đông hay mùa hè, bạn cũng nên lựa chọn chất vải có thể thoát mồ hôi tốt. Hãy thử tưởng tượng mà xem, bạn đang thực hiện những bước nhảy tài tình nhưng cơ thể bí bách khó chịu, thì tính chất nghệ thuật của bộ môn dance sport này trở nên vô nghĩa. Nghệ thuật cần đến tâm thế tốt nhất của người nghệ sĩ, phiêu theo dòng nhạc, chứ không phải gồng mình lên một cách gượng ép.

Thêm vào đó, chất vải cần mềm mại, mang tính co giãn tốt để tránh những trường hợp tiêu cực xảy ra khi bạn căng cơ. Biên độ múa cũng được mở rộng, bạn có thể thoải mái thực hiện những động tác khó.

Màu sắc giúp bạn nổi bật hơn

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-608

Dù khiêu vũ trong bóng tối, cùng chút ánh sáng mờ ảo nhưng bạn có thể gu thẩm mỹ của mình qua màu sắc. Tông màu kinh điển là áo sơ mi trắng, áo vest, nơ, và quần là màu đen. Với bộ trang phục này, bạn sẽ hóa thân thành một quý ông lịch lãm, sang trọng!

Bên cạnh đó, bạn có thể “màu mè” hơn một chút với màu đỏ gụ. Nó không quá sặc sỡ, mà ngược lại mang đến cảm giác ấm áp, thanh lịch và tươi trẻ. Sắc đỏ luôn tượng trưng cho sự nồng cháy, đam mê, đầy nhiệt huyết. Khoác bộ vest này lên người, đảm bảo bạn sẽ trở nên hấp dẫn vô cùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sắc xanh dương, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, không kém phần lôi cuốn!

Sau những chia sẻ trên đây, bạn đã muốn đến địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội – Veston Thắng chưa? Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn
Tháng Mười Hai 17 2016

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn

May vest nam luôn là nhu cầu hot với cánh mày râu. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để biến hóa đặc sắc hơn nhé!

Các phong cách vest nam bất hủ
Tháng Mười Hai 16 2016

Các phong cách vest nam bất hủ

Các phong cách vest nam bất hủ là gì? Hãy cùng Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội khám phá nhé!

Có nên may vest nam vải len hay không?
Tháng Mười Hai 15 2016

Có nên may vest nam vải len hay không?

Mùa đông là thời điểm vải len lên ngôi. Hãy may vest nam bằng vải len ở Veston Thắng nhé các bạn!

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp
Tháng Mười Hai 14 2016

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Khi muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, ngoài việc tìm kiếm kiểu mẫu thích hợp, bạn cần lựa chọn loại vải thích hợp.

Những tông màu vest nam cực hot
Tháng Mười Hai 13 2016

Những tông màu vest nam cực hot

Là một người sành điệu, bạn muốn may vest nam với những tông màu siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

May vest nam công sở chuyên nghiệp
Tháng Mười Hai 12 2016

May vest nam công sở chuyên nghiệp

Bạn đang làm việc trong môi trường công sở? Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội với chất lượng đỉnh cao!