BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đi gặp đối tác "làm ăn" thì phải mặc bộ vest nhà Veston Thắng

Ngày đăng: 04/01/2023 11:36:07 SA - Lượt xem: 178

 

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng hay đối tác làm ăn. Mặc lịch sự trong khi giao tiếp ngoài việc tôn trọng bản thân còn chứng tỏ bạn là người biết tôn trọng người đối diện! Tuỳ theo tính chất của cuộc gặp khách hàng mà linh động lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy cùng Veston Thắng tham khảo những bộ vest nam dưới đây nhé

 

 

 Combo đơn giản nhất áo sơ mi và quần âu

Cuộc gặp gia đình 

 Đối với các cuộc gặp không mấy quan trọng, bạn không cần chọn trang phục quá cầu kỳ chỉ cần giản dị nhưng nhất thiết phải biết chỉnh chu. Combo đơn giản và thông dụng nhất vẫn là áo sơ mi và quần âu. Cần mặc những bộ đồ không được quá chật sẽ khiến bạn trông có vẻ bí bách, nhưng nếu quá rộng rãi lại làm bạn nhìn lôi thôi. 

Về màu sắc và hoạ tiết: bạn có thể chọn mẫu áo màu xanh biển, màu trắng hoặc xám sẫm; phối với hoạ tiết caro nhỏ, kẻ sọc, trơn gân. 

Với các cuộc gặp lớn: 

Vest luôn là lựa chọn hàng đầu đối với bạn vì nó phản ánh tính chuyên nghiệp, cũng như thái độ nghiêm túc của bạn trong công việc. 

Nên chọn những chiếc vest có form dáng vừa vặn với cơ thể và tone màu tối như đen, xám đen hay nâu sẽ nhanh chóng đem đến ấn tượng tốt đẹp cho đối tác. 

Những bộ vest phù hợp sẽ là điểm nhấn ấn tượng tại mỗi buổi gặp mặt 

THE VEST NAM – Veston Thắng 

Áo vest nhung không bao giờ là lỗi mốt với các quý ông vì vẻ ngoài lịch thiệp và nam tính là đặc điểm của chiếc áo vest nhung nó đem lại. 

Áo vest nhung không bao giờ là lỗi mốt với các quý ông vì vẻ ngoài lịch thiệp và nam tính là đặc điểm của chiếc áo vest nhung nó đem lại. Mặc dù không thông dụng như các vật liệu khác nhưng không có nghĩa nó không có những ưu thế vượt trội: 

Dáng áo, 1 khuy phía trước và xẻ vạt sau. Không nhăn, không dính bụi và không có lông 

Chất liệu lụa nhung mỏng cho cảm giác êm mát và dễ chịu khi mặc. 

Thiết kế: Áo khoác vest cộc tay phù hợp với văn phòng hay khi tham dự sự kiện. 

Vẫn đúng dáng cho dù lúc không cài nút. 

các phụ kiện nên có khi chuẩn bị trang phục gặp gỡ khách hàng 

Không chỉ chuẩn bị quần áo, chúng ta vẫn cần lưu ý thêm một số phụ kiện đính cùng khi mặc trang phục gặp gỡ khách hàng gồm: cà vạt, tất, giày, cặp sách hoặc túi xách, đồng hồ, thắt lưng. 

THE VEST NAM – Veston Thắng 

Đối với cà vạt cho nam giới: nên lựa một số mẫu cà vạt giản dị nhưng sang trọng, màu sắc trang nhã cùng hoạ tiết không rườm rà nhằm hạn chế làm nhức mắt khi sử dụng. Không nên mua các mẫu cà vạt bình dân bởi nó sẽ biến bộ trang phục của bạn trở nên chệch tông đi làm mất điểm trước khách hàng. 

 Thắt lưng, đồng hồ: hai phụ kiện trên giúp khách hàng ăn mặc chỉnh chu và thời trang hơn nữa. Việc sử dụng đồng hồ sẽ khiến khách hàng cảm giác chúng ta là một người luôn coi trọng giờ giấc Họ sẽ đánh giá cao điều đấy. 

Giày đi tất: Ở nam giới, nên sử dụng giày da nhiều nhất là dạng giày da nam Oxford và giày da nam Derby. Cả 2 loại giày da trên thích hợp được sử dụng tại nhiều cuộc họp hành hoặc gặp gỡ đối tác. Lưu ý, nên cố gắng để cho giày được gọn gàng. Giày da nếu mix trùng màu với thắt lưng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn nữa. Nên sử dụng tất màu sẫm hơn đen và xám đen. với nữ giới bạn nên chuẩn bị một đôi cao gót có chiều cao thích hợp để giúp đi lại linh hoạt và thoải mái hơn nữa. 

Gặp ba lô, túi xách: đó là phụ kiện không thể thiếu khi bạn hẹn với khách hàng. Cặp sách bỏ túi cũng giúp bạn có sự tự tin, chủ động và sáng tạo hơn trong công việc. Từ đấy tạo ra sự tín nhiệm về phía khách hàng. Vì vậy, hãy lưu ý khi chọn lựa một túi xách thích hợp với trang phục cho buổi nói chuyện với khách hàng. Nên lựa những mẫu túi có thiết kế cơ bản, màu sắc tươi sáng, gọn gàng và tiện để khoác tay, tất nhiên là thích hợp với kiểu trang phục của bạn. đã mặc vest rồi phải có balo. 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 

 

 

Tin liên quan

Bespoke suit - Không chỉ là thời trang, đó còn là văn hóa
Tháng Giêng 4 2023

Bespoke suit - Không chỉ là thời trang, đó còn là văn hóa

Nếu là một tín đồ của những đồ dùng có dấu ấn đặc trưng của các cá nhân, bạn chẳng thể không biết về khái niệm Bespoke. Nếu xét tới dòng chảy Bespoke trong văn hoá thời trang, ta có thể gói gọn với 2 từ "độc bản". "Thời trang là điều duy nhất những nhà thiết kế đưa tới cho bạn 4 lần mỗi năm. nhưng phong cách là thứ cuối cùng bạn chọn lựa. "- Lauren Hutton.

Những kiến thức về áo vest từ A - Z, xem ngay !
Tháng Giêng 4 2023

Những kiến thức về áo vest từ A - Z, xem ngay !

Bạn rất tự tin với kiến thức thời trang nhưng chắc bạn biết bạn đã hiểu rõ veston 1 cách vẹn toàn? Hãy cùng Mon Amie cung cấp thêm kiến thức cho loại trang phục mắc tiền này nhé.

Những kiểu comple mà Quý ông công sở không thể bỏ qua !
Tháng Giêng 4 2023

Những kiểu comple mà Quý ông công sở không thể bỏ qua !

Mọi người đều nghĩ rằng, thời trang công sở nam thường nhàm chán và đơn điệu không có những trang phục nổi bật. Những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, hay quần Tây xuề xoà đời thường khiến bạn khó ấn tượng và nổi bật.

Áo vest có bắt buộc "đi kèm" quần trouser hay không?
Tháng Giêng 4 2023

Áo vest có bắt buộc "đi kèm" quần trouser hay không?

Phối đồ vest nam đã trở thành mẫu trang phục được ưa thích bởi cánh mày râu bởi tính thẩm mĩ và vẻ ngoài không chỉ lịch thiệp mà còn tạo nên thần thái tại các sự kiện quan trọng. Cùng cửa hàng Veston Thắng xem qua 7 cách phối đồ với vest nam cực chuẩn để trông thật lịch lãm và cuốn hút con mắt nhiều người đấy!

Dân Hà Nội - Trội về thời trang nhờ bộ áo vest tinh tế này, xem ngay !
Tháng Giêng 4 2023

Dân Hà Nội - Trội về thời trang nhờ bộ áo vest tinh tế này, xem ngay !

Sở hữu một bộ suit trong tủ là điều không thể nào thiếu của một quý ông, thậm chí là một doanh nhân thành đạt. Bộ vest – suit chuẩn mực sẽ là bộ mặt thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Bộ trang phục đầy quyền lực ấy chắc hẳn phải mang trong người một lịch sử hoành tráng mới có được vị trí hiện tại. Trong nhiều thập niên hay cả thế kỷ là và câu chuyện gì đã xảy đến với chiếc suit huyền thoại?

Là chàng trai Thủ Đô thì trong tủ đồ không được thiếu một bộ vest
Tháng Giêng 4 2023

Là chàng trai Thủ Đô thì trong tủ đồ không được thiếu một bộ vest

Vest được nhìn nhận như một biểu tượng về phong cách lịch thiệp, đẳng cấp mà còn bộc lộ những cá tính thời trang độc đáo của mỗi cánh mày râu. Vì vậy, vest vẫn là một phần quan trọng trong tủ đồ của mọi quý ông. Và để biết chọn một bộ vest đẹp, phù hợp, đẳng cấp là một điều không dễ dàng. Đừng lo, Veston Thắng sẽ chỉ bạn cách mix đồ vest cùng nam giới thế nào cho đẹp và sành điệu nhất!