BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Phối màu áo vest nam với quần Dress Trousers

Ngày đăng: 01/01/2023 11:33:23 CH - Lượt xem: 166

Các xu hướng thời trang ngày nay đa dạng với những phong cách và trào lưu mới mẻ. Tuy nhiên, có một số item vẫn trường tồn theo năm tháng và được khá nhiều người ưa thích. Trong đó phải kể đến quần trouser, một item không thể nào thiếu của cánh mày râu.

Ngày nay, quần trouser được sản xuất theo nhiều kiểu dáng phong phú và phù hợp với các cá tính hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm quần trouser là gì hay cách mặc quần trouser đúng chuẩn với áo vest nam thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

Hình 1 - Các kiểu quần phổ biến

 Quần trouser là gì? 

 Quần trouser là quần âu dài, đây là sản phẩm thời trang hoài cổ song vẫn tạo ra vẻ sang trọng và phong cách đối với người dùng nếu được sử dụng phù hợp. Hiện nay, các mẫu quần trouser được thiết kế linh hoạt, phù hợp với những môi trường và phong cách thời trang khác nhau. 

Cách phối đồ với quần trouser làm sao đẹp nhất? 

 Bạn đã biết quần trouser là gì, và bạn có biết phối quần trouser làm sao trẻ trung, hợp thời trang nhất không? Mọi người hay cho rằng quần âu nam giới rất thích hợp với các dịp quan trọng, tuy nhiên chỉ cần biết cách phối đồ đúng thì bạn nên diện mỗi ngày. Để tạo ra một phong cách thật riêng biệt cho mình, bạn cần chú ý vài điều khi phối quần trouser như sau: 

 Sáng và tối 

 Điều tiếp theo cần chú ý khi phối đồ với quần trouser là cân bằng màu trắng và đen. Điều này có nghĩa là nếu bạn chọn áo màu trắng thì quần sẽ cùng màu và ngược lại. Đừng bao giờ chọn mặc áo và quần có màu giống hệt nhau, điều này sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu đi đấy. 

 

Hình 2 - Cách phối đồ lịch lãm

Hoạ tiết 

 Nếu sự đối lập màu sắc chưa thể làm bạn thỏa mãn với vẻ bề ngoài của bản thân, thì nên thử tạo điểm nhấn bởi hoạ tiết. Bạn có thể thử phối áo hoạ tiết cùng quần sáng màu hay trung tính. Chú ý không được dùng họa tiết head to bản, bởi hoạ tiết này rất thích hợp với tuýp người mạnh mẽ, đầy cá tính và không ngại ánh nhìn của nhiều người xung quanh. 

 Mix đa dạng phong cách 

 Thay vì chỉ mix quần trouser với những chiếc áo quen thuộc, bạn có thể thử tạo nên sự mới mẻ từ cách mix các kiểu áo cùng quần khác nhau. Hãy thử tự tạo phong cách mới cho chính mình để trở thành người dẫn dắt xu hướng thời trang và lôi cuốn được ánh mắt của nhiều người khi dạo phố hoặc đến nơi làm việc. 

 Sau khi xem các chia sẻ trên mạng thì nhiều người đã biết quần trouser là gì hay cách phối quần trouser làm sao hợp thời trang nhất phải không. Nếu bạn là người mạnh mẽ và yêu thích phong cách nam tính chắc chắn không nên bỏ qua item này bởi bạn sẽ có ngày phong cách ăn mặc ấn tượng, thời thượng nhất. 

3. Không nên lựa chọn tone màu quá tươi, rực rỡ 

 Những tông màu tối trầm sẽ đem đến sự sang trọng, thanh lịch. Bạn cũng có thể chọn giữa tone màu trung tính và màu pastel trên trang phục đi kèm một đôi giày sneaker màu trắng trơn không họa tiết coi đây là item cố định bởi nó dễ dàng phối với các kiểu quần áo khác nhau.

 

Hình 3 - Cửa hàng Veston Thắng 

 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

 Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

 Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 Đến với Veston Thắng bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn, tư vấn về những chiếc áo sơ mi nào bạn ưa thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên sự lựa chọn của bạn để so sánh theo dáng vóc, sau đấy sẽ tạo nên mẫu sơ mi như bạn mong đợi và phù hợp với số đo, kiểu dáng của bạn. Giúp bạn có thể trở nên thanh lịch, trang nhã và quyến rũ nhất trong mẫu áo sơ mi khi bạn mặc trên người. 

 

 

Tin liên quan

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc
Tháng Giêng 1 2023

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc

Bởi vì các lợi thế đó mà cách thức tạo kiểu của blazer rất phong phú. Và một trong các thiết kế có tính ứng dụng cao nhất hiện nay đó là double breasted blazer (áo blazer hai hàng khuy). Cùng Veston Thắng tìm hiểu về những thiết kế double breasted nhé.

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 1 2023

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm
Tháng Giêng 1 2023

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt.

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest
Tháng Giêng 1 2023

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Món đồ không thể thiếu của người đàn ông thành đạt: một bộ SUIT
Tháng Giêng 1 2023

Món đồ không thể thiếu của người đàn ông thành đạt: một bộ SUIT

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của bộ áo vest nam và phụ kiện trong xây dựng nên hình tượng của một quý ông thành công. Những món phụ kiện nhỏ bé tinh tế nhưng không hề đơn điệu sẽ là điểm nhấn thời trang để các quý ông khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng.

Chàng trai Hà Nội thích suit thì không thể bỏ qua mẫu
Tháng Giêng 1 2023

Chàng trai Hà Nội thích suit thì không thể bỏ qua mẫu

Áo vest bắt nguồn từ nhiều quốc gia Châu âu đã khá lâu đời về trước đây, là loại trang phục lịch lãm thể hiện tính cách tự tin và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ trang phục vest được dùng vào một số trường hợp đặc biệt đó là trong nghi lễ cưới hỏi, doanh nghiệp thành công và những buổi họp quan trọng. ..