BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chàng "có da có thit" lo ngại mặc vest sẽ không đẹp? Veston Thắng sẽ giúp chàng quên đi điều đó !

Ngày đăng: 22/10/2022 10:30:40 SA - Lượt xem: 186

Các chàng trai to con  đang cân nhắc thêm một hoặc hai chiếc áo vest vào tủ quần áo của mình? Mặc vest là một quyết định cá nhân, và nếu bạn muốn chơi trội thì hãy mạnh dạn thay một chiếc áo vest nam

Hôm nay Veston Thắng sẽ giúp cho những bạn đang không tự tin khi mặc vest hiểu hơn và đưa ra một quyết định đúng đắn để sắm cho mình một bộ vest nam phù hợp. 

Vì sao “người có da có thịt” thì càng nên mặc vest?

Câu trả lời là bạn có thể hoàn toàn tự tin khoác lên mình một bộ vest nam ưng ý và không cần lo vì vẻ bề ngoài thừa cân của mình nữa. Khi được may với kích thước và kiểu dáng phù hợp, áo vest có thể và thực sự có tác dụng giảm béo cho các chàng trai. Một bộ vest nam được may vừa vặn sẽ làm phẳng phần giữa áo. Dưới đây là ba kiểu vest chính có thể phù hợp với những chàng trai to lớn hơn nếu được tạo kiểu đúng cách:

Áo ghi lê (Trang trọng, nhưng vấn có thể mặc thường ngày)

Áo len Vest (công sở thường ngày)

Áo khoác nỉ (bình thường, nhưng có thể được mặc cho công sở)

 



Một bộ vest nam được may vừa vặn sẽ làm phẳng phần giữa áo vestonthang.com

Ghi lê (vest)

Áo ghi lê, còn được gọi là áo vest, chắc chắn có thể có tác dụng giảm béo đối với những anh chàng to con hơn.

Mặc vest chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang nổi bật một cách chỉn chu. Hãy chỉnh chu từ trên xuống dưới để khiến cho mình thật thu hút. 

Khi được mặc đúng kích cỡ và phù hợp, áo vest nam sẽ là một món đồ tăng phong cách tức thì và với một mặt hiệu quả giảm béo. Như thường lệ đối với những người to con, thợ may là người bạn tốt nhất của bạn. Đối với áo vest, điều này cũng không ngoại lệ.

Một trong những lợi ích lớn nhất của áo vest là nó giúp “hòa hợp” vòng eo của bạn. Đúng vậy, những chiếc áo vest lịch sự phù hợp với những chàng trai to con và béo, chỉ cần bạn đảm bảo rằng bạn có một nhà may mà bạn có thể tin tưởng. 

 

 

Một trong những lợi ích lớn nhất của áo vest là nó giúp “hòa hợp” vòng eo của bạn vestonthang.com

Vest len

Bộ vest nam len sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và tiện lợi để làm vóc dáng của bạn phù hợp hơn. Nhưng lưu ý một điều rằng, hãy chọn cho mình một bộ vest len hợp lý không quá rộng vì nếu quá rộng sẽ bị phản lại tác dụng đó nhé!

Nếu mục tiêu của bạn là trông mảnh mai hơn, thì hãy chọn những họa tiết hoặc đường viền nhỏ hơn, tinh tế hơn. Các họa tiết to, lớn có xu hướng làm cho người mặc trông to hơn.

 



Bộ vest nam len sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và tiện lợi để làm vóc dáng của bạn phù hợp hơn vestonthang.com

Áo khoác nỉ thông thường

Các thương hiệu ngoài trời như Patagonia đã và đang bán những chiếc áo len cổ lọ có trọng lượng vừa phải. Được thiết kế để mặc thường ngày, những kiểu áo vest này chắc chắn có thể mặc đẹp và mặc đến công sở. 

Điều tuyệt vời về những thứ này đối với những chàng trai có vòng eo lớn là không có đáy đàn hồi. Vì vậy, không phải lo lắng về việc bó xung quanh eo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm như vậy thì đừng chần chờ nữa, hãy đến ngay với Veston Thắng để có được cho mình sản phẩm phù hợp nhé. 

Nếu bạn có một chiếc áo sơ mi có đáy phẳng, hãy ghép nó với một trong những chiếc áo vest này và mặc nó không cài khuy. Bạn chắc chắn cũng sẽ muốn mặc những chiếc quần có khóa kéo này. Đường cắt trông sẽ sạch sẽ và nâng cao hiệu ứng giảm béo của áo vest.

 

Hiện nay thương hiệu vestonthang.com đã trở thành một trong các thương hiệu đứng đầu trong việc may và thiết kế vest nam.  Để sở hữu những bộ vest chuẩn dáng và tôn vinh lên được vẻ lịch lãm sang trọng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được có sự phục vụ tốt nhất nhé. 

 








 

  

 

Tin liên quan

Nhà may đo bộ vest nam kiểu dáng chuẩn Ý tại Hà Nội?
Tháng Mười 22 2022

Nhà may đo bộ vest nam kiểu dáng chuẩn Ý tại Hà Nội?

Vest nam dáng chuẩn Ý là kiểu dáng có mặt từ rất lâu đời và được hầu hết các cửa hàng vest nam lấy làm xu hướng may chủ đạo. Vì sản phẩm vest nam này mang trong mình giá trị văn hóa và tinh thần.

Tìm nhà may đo sở hữu đội ngũ thiết kế bộ vest nam chuyên nghiệp? Có ngay Veston Thắng
Tháng Mười 21 2022

Tìm nhà may đo sở hữu đội ngũ thiết kế bộ vest nam chuyên nghiệp? Có ngay Veston Thắng

Nếu bạn là một quý ông của thế giới mới, bạn có thể biết rằng việc có một bộ vest riêng là điều bắt buộc trong tủ quần áo của mọi quý ông ngay cả khi bạn chỉ mặc nó mỗi năm một lần.

Veston Thắng - Tự tin là nhà may áo vest nam mốt nhất giữa muôn vàn thương hiệu
Tháng Mười 21 2022

Veston Thắng - Tự tin là nhà may áo vest nam mốt nhất giữa muôn vàn thương hiệu

Veston Thắng là một trong những thương hiệu may đồ vest nam đẹp ở Hà Nội vô cùng thân thuộc không chỉ đối với các cánh mày râu trong nước mà còn cả ở nước ngoài biết đến.

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu
Tháng Mười 20 2022

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu

Comple thường được mệnh danh là “Trái tim” của người đàn ông. Ngày nay, hầu như trong tủ quần áo của người đàn ông nào cũng không thể thiếu 1 bộ comple nam trong tủ quần áo của mình.

Đừng BỎ LỠ những mẫu vest nam phong cách Anh trong năm nay
Tháng Mười 20 2022

Đừng BỎ LỠ những mẫu vest nam phong cách Anh trong năm nay

Ngày nay, các chàng trai đang có xu hướng sở hữu các mẫu vest nam cao cấp để diện trong những dịp đặc biệt. Phong cách mà họ lựa chọn là những thiết kế tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng. Vậy nên mẫu vest nam phù hợp nhất chính là phong cách Anh Quốc.

Sự khác biệt của comple: Kiểu Ý, kiểu Anh và kiểu Mỹ
Tháng Mười 20 2022

Sự khác biệt của comple: Kiểu Ý, kiểu Anh và kiểu Mỹ

Ý, Anh và Mỹ chắc hẳn là 3 nước có ảnh hưởng rất lớn trong phong cách định hình gout thời trang trên toàn thế giới. Các bộ comple đến từ 3 đất nước này cũng không ngoại lệ khi mỗi thiết kế ở mỗi đất nước lại khác nhau