BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Áo sơ mi của Veston Thắng sẽ tạo phong thái đỉnh đạc cho chàng

Ngày đăng: 22/12/2022 11:45:45 SA - Lượt xem: 145

Áo sơ mi là một loại trang phục cực kì thông dụng, được ưa chuộng đối với hầu hết mọi người. Chiếc áo cũng là trang phục yêu thích và gần như không thể thiếu dành cho giới văn phòng. Mẫu trang phục cổ điển nhưng thời trang. Sơ mi được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng nó lại rất đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như nhiều xu hướng mới thay đổi theo từng năm. 

Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp và thiết kế áo sơ mi chất lượng, hãy đến với Veston Thắng. Tuỳ vào mục đích và yêu cầu của bạn mà chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp để bạn lựa chọn. 

Áo sơ mi là gì?

Áo sơ mi đã xuất hiện từ rất lâu, nó bắt nguồn từ tiếng pháp gọi là Chemise, phiên bản nữ gọi là Chemisier. Ở thế kỷ 19, áo sơ mi là một loại áo lót bằng vải dệt mặc sát da thịt, loại hàng may mặc dùng để bao bọc lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Ngày nay, sơ mi có cổ áo, tay áo và hàng nút phía trước. 

Hiện tại, vượt lên hẳn ý nghĩa của một trang phục thông thường, những chiếc áo sơ mi đã trở thành nét văn hóa của con người hiện đại giúp người mặt trở nên thanh lịch, thoải mái hòa nhập với không gian xung quanh. 

Áo sơ mi thường thấy nhất khi được mặt trong những trường hợp như: Giảng đường, công sở, cơ quan nhà nước cho đến lễ lạt, tiệc tùng hoặc picnic,… bạn có thể tự tin xuất hiện cùng với chiếc áo sơ mi của mình kết hợp với đó có thể là một chiếc quần tay và một đôi giày.

 

ao-so-mi-vestonthang

 

Hình 1. Những chiếc áo sơ mi đã trở thành nét văn hóa của con người hiện đại giúp người mặt trở nên thanh lịch

 

Những lý do bạn nên có một chiếc áo sơ mi

1. Đem lại vẻ ngoài lịch thiệp

Điểm thu hút nhất của áo sơ mi đó chính là sự lịch thiệp mà nó đem lại. Những chiếc áo sơ mi nam thường được ưa chuộng sử dụng trong một vài dịp đặc biệt như: đi sự kiện, đám tiệc hay đi gặp khách hàng, đối tác. 

Giới văn phòng ưa chuộng áo sơ mi khi đi làm hay gặp khách hàng bởi sẽ tạo cho người ta cảm giác gặp họ chính là dịp đặc biệt, từ nó tạo nên sự tin tưởng, uy tín dành cho bạn. Nó giúp bạn dễ tạo thiện cảm hơn, giúp bạn có thể đạt được sự thành công trong buổi gặp gỡ đó.

 

ao-so-mi-vestonthang

 

Hình 2. Điểm thu hút nhất của áo sơ mi đó chính là sự lịch thiệp mà nó đem lại

 

2. Giúp bạn trở nên gọn gàng, chỉnh chu hơn

Áo sơ mi rất dễ bẩn và nếu không chú ý sẽ nhăn nhúm gây mất thẩm mỹ. Bởi vậy một chàng trai hay mặc sơ mi trước hết thể hiện là một người sạch sẽ và có sự chăm chút nhất định vào trang phục. Một chiếc áo sơ mi được là ủi phẳng phiu luôn gây được ấn tượng mạnh. 

Không chỉ thể hiện điều đó ở tính cách, chiếc áo sơ mi còn tạo cảm giác sạch sẽ và sự thanh lịch ở vẻ bề ngoài. Dù nước da các bạn dáng người ra sao khi khoác lên mình chiếc sơ mi trắng nam đều như “bừng sáng" và có thần thái tự tin hơn. Đây là trang phục khiêm tốn nhưng vẫn giúp bạn toát ra sự trang trọng. 

Bên cạnh vẻ ngoài sạch sẽ, phong thái tự tin, áo sơ mi nam giúp bạn thêm chỉn chu và có gu hơn bởi chúng có thể kết hợp hoàn hảo với đa dạng màu sắc cũng như trang phục.Phụ nữ cũng có cảm tỉnh với đàn ông sạch sẽ, gọn gàng hơn là những anh chàng luộm thuộm.

3. Ai cũng có thể mặc được

Dù khách hàng của bạn là nam hay nữ, già hay trẻ thì một chiếc áo sơ mi luôn luôn phù hợp với mọi cuộc gặp. Những chiếc áo sơ mi chất lượng cao thường được thiết kế đơn giản nên dễ tạo thiện cảm với nhiều người và hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Đối với khách hàng nữ, những chàng trai mặc áo sơ mi khiến họ cảm thấy an toàn và tin tưởng hơn. Đối với khách hàng nam, mình sẽ trở thành một người trưởng thành, uy tín hơn và dễ dàng trao đổi hơn.

 

ao-so-mi-vestonthang

 

Hình 3. Những chiếc áo sơ mi chất lượng cao thường được thiết kế đơn giản nên dễ tạo thiện cảm với nhiều người

 

Nơi cung cấp sơ mi nam cao cấp

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp và nhận thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hay áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong những cái tên hàng đầu đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. 

Với hơn 30 năm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đem đến cho cánh mày râu những thiết kế lịch lãm và thời thượng nhất, bắt kịp những xu hướng mới của làn thời trang. 

Đến với Veston Thắng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, gợi ý về những mẫu áo sơ mi mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu sơ mi mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc, kiểu dáng của bạn. Giúp bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong chiếc áo sơ mi mà bạn diện trên mình. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn. 

Footer-Vestton

Tin liên quan

Chỉ với chiếc áo sơ mi này chàng sẽ trở nên rất thời trang đấy !
Tháng Mười Hai 20 2022

Chỉ với chiếc áo sơ mi này chàng sẽ trở nên rất thời trang đấy !

Áo sơ mi lại là một trong những item hiếm hoi phù hợp được với cả hai giới và là lớp nền hoàn hảo dễ dàng kết hợp để làm nổi bật lên vẻ bề ngoài của người mặc. Với các cô thiếu nữ, áo sơ mi dường như làm cho đôi má hồng e ấp hơn; còn với các chàng trai, ta lại có thể bắt gặp được hình ảnh đầy mạnh mẽ và dứt khoát.

TOP những mẫu áo sơ mi mang đến sự chỉn chu cho chàng nơi công sở
Tháng Mười Hai 20 2022

TOP những mẫu áo sơ mi mang đến sự chỉn chu cho chàng nơi công sở

Áo sơ mi nam có đặc điểm là phù hợp với mọi môi trường và đặc biệt là môi trường công sở. Hãy cùng Veston Thắng tìm hiểu các mẫu áo sơ mi nam công sở đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Áo sơ mi - Item "không thể thiếu" trong tủ đồ của chàng
Tháng Mười Hai 20 2022

Áo sơ mi - Item "không thể thiếu" trong tủ đồ của chàng

Xây dựng tủ đồ nam giới là bước cần thiết để đảm bảo vẻ ngoài luôn chỉn chu và lịch lãm của các chàng trai hiện nay. Trong đó, áo sơ mi nam luôn là item không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các chàng trai, từ chàng trai trẻ trung, năng động đến những chàng trai chín chắn, lịch lãm đều có ít nhất cho mình một mẫu áo sơ mi.

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !
Tháng Mười Hai 20 2022

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !

Nếu quý ông đang cần tìm một tiệm may áo sơ mi nam đẹp thì Veston Thắng với hơn 30 năm trong nghề may đo - thiết kế áo sơ mi nam đảm bảo sẽ cho ra đời những mấy áo sơ mi thời thượng nhất.

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung
Tháng Mười Hai 20 2022

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung

Vải nhung trước nay vẫn luôn được xem là chất liệu đặc trưng của mùa lễ hội. Những chiếc áo khoác nhung sang trọng được nhiều người yêu thích và chọn mặc khi tham gia các buổi họp mặt hay dạ tiệc.

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?

Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn cay nồng, những địa điểm du lịch vui chơi, cái không khí vô cùng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó chắc chắn không thể bỏ qua chính là nền âm nhạc Kpop cũng như thời trang may mặc ở đây. Rất nhiều những sự kiện thời trang cũng như trend về áo quần đã được khỏi xướng từ xứ sở kim chi này.