BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nhà may đo bộ vest nam kiểu dáng chuẩn Ý tại Hà Nội?

Ngày đăng: 22/10/2022 10:09:03 SA - Lượt xem: 232

Vest nam dáng chuẩn Ý là kiểu dáng có mặt từ rất lâu đời và được hầu hết các cửa hàng vest nam lấy làm xu hướng may chủ đạo. Vì sản phẩm vest nam này mang trong mình giá trị văn hóa và tinh thần.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách vest nam lịch lãm và tỉ mỉ thì đừng đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! hãy cùng Veston Thắng xem thử vest Ý có gì mà làm nhiều thế hệ say mê đến vậy. 

Những đặc điểm khiến vest Ý có sức hấp dẫn như vậy 

Vest kiểu ý là gì

Với tên gọi quốc tế là Italian suit. Phong cách này xuất phát và phát triển lớn mạnh cho đến ngày nay vì đội ngũ  các thợ may lành nghề và các thợ thủ công dệt vải lâu năm. Khi nghe đến thuật ngữ “Italian suit” người ta nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, tinh tế và thu hút, đối với người mặc bộ vest Ý thể hiện được rằng bạn đang sở hữu những bộ trang phục vest nam đẹp với các tiêu chuẩn may đo mang đậm dấu ấn phong cách thời trang Ý. 



Khi nghe đến thuật ngữ “Italian suit” người ta nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, tinh tế và thu hút | vestonthang.com

Cách may khác với các loại vest thông thường

Ở Veston Thắng chúng tôi không đơn thuần là dựa vào một số kiểu may cơ bản như xẻ tà hoặc không xẻ tà để tạo ra một bộ vest nam kiểu Ý đẹp và chuẩn. Một bộ vest Ý chuẩn sẽ dựa vào các tiêu chí dưới đây.

Đệm vai ít (thậm chí không có)

Form áo có độ nhăn tự nhiên

Được thiết kế riêng và vừa vặn

Túi mổ 2 viền

Vị trí nút áo cao hơn thông thường

Khi nhìn tổng thể và phân tích kỹ càng chúng ta mới thấy được sự nhẹ nhàng tinh tế trong khâu thiết kế của bộ đồ vest Ý mà những loại khác không có được. 

Sự nhẹ nhàng được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau cụ thể là các chi tiết nhỏ như: nách áo cao ít đệm vai; túi mổ không nắp; cúc áo thường 2 đến 3 nút… Ngoài ra, chất vải thường dùng cũng là loại mềm nhẹ, thoáng mát. Những điều này góp phần tạo nên một sản phẩm chất lượng mà chỉ có người mặc mới làm toát lên vẻ đó. 

Vest Ý đa dạng về dáng vóc của người mặc? 

Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi mới quyết định mua vest nam Ý, vậy hãy để Veston Thắng giúp bạn giải đáp câu hỏi này nhé. Vì vóc dáng của mỗi người không ai giống ai vì thế sẽ rất tiếc nếu bạn chọn một bộ vest Ý không phù hợp. Nhưng chắc chắn khi xem xong bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về cơ thể của mình và biết cách ăn mặc thế nào là phù hợp với bản thân.

Đối với người có dáng người phù hợp

Những người có thân hình cân đối mặc đẹp bất kể loại trang phục gì. Vì vậy nếu yêu thích may đo và các đặc trưng phong cách Ý thì đừng ngần ngại đến Veston Thắng và may một bộ vest nam kiểu Ý nhé! 

Đối với người có dáng người nhỏ con

Gầy: Những người gầy rất hợp với các bộ vest của Ý, vì kiểu cắt con theo đường cong cơ thể sẽ giúp dáng người đầy đặn một cách hoàn hảo.

Thấp: Những người có chiều cao không quá nổi bật thường phù hợp với những bộ vest của Ý. Chúng sẽ tạo ra hiệu ứng tốt về chiều cao.

=> Những người thấp, gầy là ứng cử viên lý tưởng cho những bộ vest Ý. Chúng sẽ trông phù hợp với thân hình nhỏ  con và mảnh mai của bạn.



Những người thấp, gầy là ứng cử viên lý tưởng cho những bộ vest Ý. Chúng sẽ trông phù hợp với thân hình nhỏ  con và mảnh mai của bạn. | vestonthang.com

Đối với người có dáng người to con

Cao: Những người có lợi thế về chiều cao nên mặc những bộ vest phong cách Ý vì nó sẽ giúp bạn thêm cao và sang trọng hơn.

Cao mập: Vì những lý do được liệt kê ở trên cho người quá khổ, kể cả bạn có cao thì cũng nên chọn những bộ vest phong cách Ý giúp bạn giảm bớt độ phì của cơ thể.

bộ vest phong cách Ý giúp bạn giảm bớt độ phì của cơ thể.

Hiện nay thương hiệu vestonthang.com đã trở thành một trong các thương hiệu đứng đầu trong việc may và thiết kế vest nam.  Để sở hữu những bộ vest chuẩn dáng và tôn vinh lên được vẻ lịch lãm sang trọng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được có sự phục vụ tốt nhất nhé. 



 

Tin liên quan

Tìm nhà may đo sở hữu đội ngũ thiết kế bộ vest nam chuyên nghiệp? Có ngay Veston Thắng
Tháng Mười 21 2022

Tìm nhà may đo sở hữu đội ngũ thiết kế bộ vest nam chuyên nghiệp? Có ngay Veston Thắng

Nếu bạn là một quý ông của thế giới mới, bạn có thể biết rằng việc có một bộ vest riêng là điều bắt buộc trong tủ quần áo của mọi quý ông ngay cả khi bạn chỉ mặc nó mỗi năm một lần.

Veston Thắng - Tự tin là nhà may áo vest nam mốt nhất giữa muôn vàn thương hiệu
Tháng Mười 21 2022

Veston Thắng - Tự tin là nhà may áo vest nam mốt nhất giữa muôn vàn thương hiệu

Veston Thắng là một trong những thương hiệu may đồ vest nam đẹp ở Hà Nội vô cùng thân thuộc không chỉ đối với các cánh mày râu trong nước mà còn cả ở nước ngoài biết đến.

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu
Tháng Mười 20 2022

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu

Comple thường được mệnh danh là “Trái tim” của người đàn ông. Ngày nay, hầu như trong tủ quần áo của người đàn ông nào cũng không thể thiếu 1 bộ comple nam trong tủ quần áo của mình.

Đừng BỎ LỠ những mẫu vest nam phong cách Anh trong năm nay
Tháng Mười 20 2022

Đừng BỎ LỠ những mẫu vest nam phong cách Anh trong năm nay

Ngày nay, các chàng trai đang có xu hướng sở hữu các mẫu vest nam cao cấp để diện trong những dịp đặc biệt. Phong cách mà họ lựa chọn là những thiết kế tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng. Vậy nên mẫu vest nam phù hợp nhất chính là phong cách Anh Quốc.

Sự khác biệt của comple: Kiểu Ý, kiểu Anh và kiểu Mỹ
Tháng Mười 20 2022

Sự khác biệt của comple: Kiểu Ý, kiểu Anh và kiểu Mỹ

Ý, Anh và Mỹ chắc hẳn là 3 nước có ảnh hưởng rất lớn trong phong cách định hình gout thời trang trên toàn thế giới. Các bộ comple đến từ 3 đất nước này cũng không ngoại lệ khi mỗi thiết kế ở mỗi đất nước lại khác nhau

Comple và hành trình tiến hóa của phong cách thời trang nam
Tháng Mười 18 2022

Comple và hành trình tiến hóa của phong cách thời trang nam

Ngày nay, việc sở hữu một bộ áo quần comple cao cấp trong tủ đồ của các đấng mày râu không còn là một chuyện quá khó khăn. Với hơn 400 năm phát triển, comple dần dần trở thành quy chuẩn để đánh giá sự đẳng cấp và sang trọng của các quý ông.