BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Phong cách diện đồ vest CHUẨN PHONG CÁCH PHÁI MẠNH

Ngày đăng: 18/10/2022 12:00:19 CH - Lượt xem: 179

 

Áo vest là một loại âu phục truyền thống của tây phương và hiện nay nó là bộ âu phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các bạn nam. Những chiếc áo vest cùng phong cách phối đồ sành điệu, phù hợp với cá tính, bạn sẽ trông thật năng động, trẻ trung hay là mạnh mẽ và nam tính.

 

 

 

Phong cách đồ vest nam màu xanh navy

 

Đây là áo vest được thiết kế với phong cách mà phái mạnh nên có trong tủ đồ của mình bởi tính linh hoạt, màu sắc sang trọng của nó. Các chàng trai có thể diện để đi tiệc hay là đi làm đều rất hoàn hảo đó.

 

Để phối lên một bộ âu phục màu xanh navy mang phong cách năng động hiện đại chính là chọn chọ mình một chiếc áo khoác vest nút đơn (single-breasted) có ve áo kiểu của Ý (notch lapel), mặc cùng với những kiểu giày brogues nâu hoặc oxford.

 

Có thể nhấn nhá thêm chút phụ kiện đi kèm như đồng hồ hoặc chiếc thắt lưng, một đôi giày da. Tuy là những phụ kiện nhỏ nhưng giúp các chàng mặc bộ vest  thêm lịch lãm hơn rất nhiều.

 

 

 

Phong cách vest nam sọc ca-rô

 

Sự tinh tế trong thiết kế và sắc màu trung tính như xám than hay màu than tím sọc, tạo cho bộ vest một phong cách hoàn toàn khác biệt so với màu đen truyền thông hay là sự trẻ trung của màu xanh navy.

 

Khi mặc lên người và bạn sẽ hiểu được tuyên ngôn về sự đẳng cấp, sành điệu của bộ trang phục này mang lại như thế nào mà không cần bản thân phải lên tiếng than thở.

 

 

Phong cách vest nam xám tro

 

Màu xám tro  thật sự là một màu cực kỳ được yêu thích trên âu phục đồ vest nam bởi tính đa dụng của nó. Một bộ vest màu xám sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong môi trường làm việc ở công sở hoặc một buổi vũ hội sang trọng, bởi sắc màu trung tính hài hòa, thanh lịch.

 

Vậy nên không có gì đáng ngạc phải nhiên khi một bộ vest màu xám tro được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc thể hiện đẳng cấp phái mạnh và phẩm chất đầy nam tính của các cánh mày râu ưa chuộng, nhất là phong cách sang trọng.

 

Nếu vẫn muốn trông thật bắt mắt, lịch lãm và phong độ trong tiết trời nóng bức của mùa hè, bạn có thể bỏ qua chi tiết áo khoác vest và cà vạt mà chỉ cần giữ lại một layer bộ comple bên ngoài để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho người mắc và tổng thể trang phục.

 

 

Phong cách vest nam màu be

 

Từ khi nhận ra được tầm quan trọng từ một xu hướng thời trang vest nam cao cấp, màu be đã nhanh chóng đứng đầu và trở thành một màu sắc thường thấy trong âu phục suit của các chàng trai hiện đại.

 

Màu be mang phong cách thời trang nam sang trọng và thông dụng, điều đó có nghĩa là bạn có nhiều sự lựa chọn trong cách phối đồ, từ cách ăn vận lịch thiệp với áo sơ mi, caravat đến mặc cùng một chiếc áo thun slim-fit màu xám chẳng hạn.

 

 

Đặt may vest chuẩn phái mạnh ở đâu?

 

Hiện nay có nhiều cửa hàng và thương hiệu may áo suit cưới. Khiến việc lựa chọn nơi may vest áo cưới uy tín, phù hợp với chú rể có phần khó khăn. Các thiết kế may vest cưới có chất lượng dịch vụ cũng khác nhau. Veston Thắng với đội ngũ chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm về may vest cưới, luôn lắng nghe các yêu cầu của khách hàng, sẽ lên ý tưởng, để tạo ra bộ suit phù hợp với các chú rể trong ngày trọng đại. Vậy nên hãy đến với Veston Thắng để được hỗ trợ may áo vest cưới đẹp hợp với mình nhé.

 

 

footer veston

Tin liên quan

NGHỆ THUẬT TINH TẾ và VƯỢT TRỘI phong cách vest nam
Tháng Mười 18 2022

NGHỆ THUẬT TINH TẾ và VƯỢT TRỘI phong cách vest nam

Đôi khi việc tìm kiếm một phong cách trưởng thành, lịch lãm có vẻ bề ngoài cuốn hút cho bản thân có thể là điều vô cùng khó khăn. Và đối với những người đàn ông luôn dẫn đầu về xu hướng lẫn nhiệm vụ khó khăn là bộ vest phải phù hợp cho mỗi ngày.

Cách phối đồ vest nam ĐÚNG CHUẨN bạn đã biết?
Tháng Mười 18 2022

Cách phối đồ vest nam ĐÚNG CHUẨN bạn đã biết?

Phối đồ áo vest nam đã trở thành mẫu trang phục được yêu thích và ưa chuộng bởi các cánh mày râu vì tính thẩm mỹ cao, sang trọng, lịch lãm và cực kỳ có sức hút, không những vậy mà còn thể hiện được thần thái cool ngầu, chuẩn quý ông trong những sự kiện quan trọng.

Tìm nhà may đo âu phục chú rể? Đến với Veston Thắng là hoàn toàn chính xác
Tháng Mười 18 2022

Tìm nhà may đo âu phục chú rể? Đến với Veston Thắng là hoàn toàn chính xác

Veston Thắng là nơi may vest có tiếng, cũng chính vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần quay trở lại Hà Nội để ghé nơi này, không chỉ để may cho riêng mình những chiếc áo vest đẹp mà còn để gặp mặt, giao lưu cùng với ông chủ tài hoa, nhà thiết kế đa tài Nguyễn Văn Trúc

Veston Thắng cam kết may đo tất cả âu phục chú rể phù hợp với mọi vóc dáng
Tháng Mười 18 2022

Veston Thắng cam kết may đo tất cả âu phục chú rể phù hợp với mọi vóc dáng

Veston từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những người đàn ông thành đạt, đi làm công sở, đi dự tiệc hay những buổi đi chơi, dạo phố. Đặc biệt là trong lễ cưới hoặc tham dự lễ cưới giúp các quý ông đều luôn tự tin và nổi bật khi khoác trên mình những bộ vest lịch lãm.

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng
Tháng Mười 18 2022

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Cũng như với váy cưới, bộ âu phục cưới của chú rể là hạng mục tiêu tốn khá nhiều công sức và thời gian. Một bộ suit cưới lịch lãm, hài hòa cần rất nhiều yếu tố khác nhau, từ độ vừa vặn cho đến những món phụ kiện nhỏ đi kèm.

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này
Tháng Mười 17 2022

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này

Vest đen được coi là tuyên ngôn cho sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những mẫu áo vest chú rể có tên gọi của veston nam.